Suzy, Taeyeon và Seulgi (Red Velvet) lần đầu có điểm chung: Cùng chọn một nam diễn viên sinh năm 1981 là mẫu người lý tưởng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 27 / 04 / 2020

Suzy, Taeyeon và Seulgi (Red Velvet) lần đầu có điểm chung: Cùng chọn một nam diễn viên sinh năm 1981 là mẫu người lý tưởng

Ngoài ra còn có cả chục ngôi sao nữ nổi tiếng khác cũng chọn nam diễn viên này là mẫu người lý tưởng.

Kang Dong Won sinh năm 1981, là một nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc. Anh sở hữu gương mặt điển trai không góc chết cùng chiều cao 1m86. Nhiều người còn mạnh miệng ví Kang Dong Won giống như nam thần bước ra từ truyện tranh.

Kang Dong Won bước chân vào làng giải trí với tư cách người mẫu khi tình cờ tham dự một cuộc casting tình cờ trên đường phố. Anh cũng là một trong số ít người mẫu Hàn từng sải bước trên sàn diễn thời trang danh giá thế giới ở Paris cho những thương hiệu nổi tiếng như Gucci. Tuy nhiên khi nhiều người đoán chắc rằng anh sẽ trở thành một người mẫu hàng đầu thì anh đột ngột rẽ hướng sang diễn xuất (2003) và thành công ngay với vai diễn đầu tiên trong “Sự quyến rũ của bầy sói” (2004). Bộ phim đã đưa Kang Dong Won lên vị trí "top star".

Chưa kể Kang Dong Won còn được biết đến với gia thế khủng. Nam diễn viên sinh ra và lớn lên tại Busan. Bố của anh, ông Kang Chul Woo, là phó chủ tịch của tập đoàn SPP Heavy Industries. Nói cách khác, Kang Dong Won chính là một tài phiệt, một người thừa kế thực sự.

Ngoài ra, học vấn của Kang Dong Won cũng khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ. Kang Dong Won là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng học giỏi của xứ Hàn. Chỉ số IQ của anh là 137. Thời trung học, anh từng đứng thứ hai toàn trường về học lực. Nam diễn viên cũng từng thi đỗ vào một trường tư thục với số điểm 192/200.

Ngoài ngoại hình, khả năng diễn xuất thì điều mà fan hâm mộ của Kang Dong Won có thể tự hào đó chính là nhân cách tuyệt vời của anh. Với Kang Dong Won, hầu hết các tin tức về anh trên truyền thông là về công việc.

Với tất cả những điều trên không khó để lý giải tại sao Kang Dong Won được hàng loạt idol trẻ và nổi tiếng chọn là mẫu đàn ông lý tưởng của họ. Điển hình như Suzy, Hyolyn, Taeyeon, Jisook (RAINBOW), Seulgi (Red Velvet), Jun Hyoseong, Shim Eun KyungPark So Dam.

1, Suzy

Suzy luôn nhắc đến Kang Dong Won mỗi khi được hỏi ai là hình mẫu lý tưởng của cô. Cựu thành viên miss A cũng nhiều lần thừa nhận bản thân là một fan hâm mộ lớn của nam diễn viên và từng xem bộ phim “Jeon Woo Chi” tới 7 lần chỉ vì mê đắm Kang Dong Won.

2, Hyolyn

Ngay từ khi ra mắt, Hyolyn đã chọn Kang Dong Won là mẫu người lý tưởng của cô. Nữ thần tượng cũng đã nhiều lần nhắn nhủ và nhắc tới Kang Dong Won trên các chương trình truyền hình.

3, Taeyeon

Taeyeon được biết đến như một fan hâm mộ lớn của Kang Dong Won. Trưởng nhóm SNSD cũng đã có may mắn được gặp Kang Dong Won ngoài đời thực khi cô đảm nhận vai cameo trong bộ phim “My Brilliant Life”.

4, Jisook (RAINBOW)

Jisook tiết lộ rằng cô đã từng phỏng vấn Kang Dong Won và cô đã rất sốc trước những visual tuyệt đẹp của nam diễn viên. Cô nói rằng khi lần đầu tiên nhìn thấy Kang Dong Won, cô đã như thấy anh tỏa ra một vòng hào quang huyền bí.

5, Jun Hyoseong

Jun Hyoseong cũng đã từng bày tỏ tình cảm yêu mến dành cho Kang Dong Won. Tuy nhiên với cô thì cô yêu mến tính cách của nam diễn viên sinh năm 1981 hơn tất cả.

6, Shim Eun Kyung

Nữ diễn viên Shim Eun Kyung tiết lộ rằng khi quay “Miss Granny”, cô đã phải nỗ lực rất nhiều để có thể cảm thấy bị thu hút bởi người bạn đời trên màn ảnh Lee Jin Wook, bởi vì trong thực tế, mẫu người lý tưởng của cô là Kang Dong Won.

7, Seulgi (Red Velvet)

Seulgi của Red Velvet cũng tiết lộ rằng cô là một fan hâm mộ lớn của Kang Dong Won tại Cultwo Show. Cô đã “phải lòng” Kang Dong Won khi xem bộ phim “Kundo”.

8, Park So Dam

Tôi đã nhìn anh ấy chằm chằm và còn không nhận ra mình đang nhìn anh ấy. Anh ấy đi về phía tôi và đôi chân của anh ấy thực sự rất dài. Tôi đã rất sốc. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng có ai có thể sở hữu đôi chân dài như vậy”Park So Dam chia sẻ trong một bài phỏng vấn.

Ngoài ra, còn có rất nhiều ngôi sao nữ khác cũng từng chọn Kang Dong Won là mẫu người lý tưởng của mình như Jang Na Ra, Narsha, Kim A Joong, Han Seung Yeon, Park Ji Yoon, Kim Sung RyungHwang Bo.

Kim An (Tổng hợp & Lược dịch)



#Suzy #Taeyeon SNSD #Seulgi #Seulgi Red Velvet #Kang Dong Won
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày