"Tan chảy" với hình ảnh Baekhyun tí hon lọt thỏm trong áo khoác khổng lồ của Chanyeol (EXO) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 14 / 02 / 2017

"Tan chảy" với hình ảnh Baekhyun tí hon lọt thỏm trong áo khoác khổng lồ của Chanyeol (EXO)

Cặp đôi Chanbaek luôn biết cách khiến dân tình "nổi loạn", đặc biệt là vào một ngày ngọt ngào như Valentine.

Sau concert của EXO tại Hong Kong vừa qua, các fan bỗng chú ý rằng áo khoác của Chanyeol lại trở thành chiếc áo ấm oversized cho Baekhyun. Chiếc áo này có giá ước tính khoảng 84 triệu VND, được Chanyeol vừa "tậu" trong thời gian gần đây. 

Theo lời fan, Baekhyun là một fan hâm mộ lớn với quần áo của Chanyeol. Anh chàng rất thích "mượn tạm" quần áo của người bạn thân tri kỷ cao kều cùng nhóm EXO. Không ít lần các fan phát hiện Baekhyun đóng vai "kẻ trộm tí hon" khi khoác trên người quần áo to sụ của Chanyeol. 

Và một lúc khác khi anh bị phát hiện đang mặc chiếc áo hoodie Supreme của Chanyeol (chiếc áo trông hơi to so với người anh).

Gần đây nhất, fan thấy Baekhyun mặt chiếc áo phao màu đỏ oversized của Chanyeol. Vì là chiếc áo oversized nên trông khá quá khổ với Baekhyun. Có vẻ những loại trang phục này chỉ dành cho các chàng trai cao trên dưới 1m85 như Chanyeol. 

Nếu Chanyeol có vẻ "thong thả" diện chiếc áo này qua khỏi gối rất hợp style thì Baekhyun bé tẹo như đang "bơi" trong áo khoác khổng lồ. Tuy nhiên, từ dáng vẻ hào hứng chạy lon ton của Baekhyun cho đến nụ cười ấm áp của Chanyeol khi nhìn cậu bạn mình đều khiến các fan sung sướng đến lạ! Fan phát hiện ra quần áo oversized của Chanyeol khi Beakhyun mặc vào thật đáng yêu. Thậm chí, fan còn bình luận: “Trời ạ, họ đáng yêu quá. Tôi ủng hộ Chan-baek. Cưới nhau đi TT”.

Oh tổng hợp



Theo bạn, nụ hôn nào cộp mác Kpop rõ nhất?
  • Nụ hôn bánh que

    Nụ hôn bánh que

    0%
  • Nụ hôn vịt con

    Nụ hôn vịt con

    0%
  • Nụ hôn popo

    Nụ hôn popo

    0%
  • Nụ hôn giấy

    Nụ hôn giấy

    0%
  • Nụ hôn mạnh mẽ

    Nụ hôn mạnh mẽ

    0%
  • Nụ hôn gà rán

    Nụ hôn gà rán

    0%
  • Nụ hôn friend zone

    Nụ hôn friend zone

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày