Trưởng nhóm Momoland xác nhận hẹn hò với một nam idol Kpop, đối phương lại trực tiếp phủ nhận toàn bộ sự việc với fan - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ hai - 17 / 05 / 2021

Trưởng nhóm Momoland xác nhận hẹn hò với một nam idol Kpop, đối phương lại trực tiếp phủ nhận toàn bộ sự việc với fan

Hyebin (Momoland) đã xác nhận mình đang hẹn hò với một nam idol Kpop giữa lúc nhiều nghi vấn về mối quan hệ của 2 người đang được lan truyền rộng rãi trên mạng.

Mới đây lại có thêm một thành viên Momoland dính phải tin đồn hẹn hò. Cụ thể, trưởng nhóm Hyebin được cho là đang trong mối quan hệ yêu đương với Marco (UNB - nhóm nhạc dự án từ chương trình 'The Unit'). Mọi chuyện bắt đầu được lan truyền khi một fansite của Marco bắt đầu tung ra nhiều bằng chứng cho thấy cả 2 idol đang hẹn hò. Sau đó đích thân MLD Entertainment - công ty chủ quản của Momoland - đã lên tiếng xác nhận tin tức này. 

Hyebin (Momoland) và Marco (UNB) 

MLD Entertainment xác nhận Hyebin (Momoland) và Marco (UNB) hẹn hò

Hyebin sinh năm 1996 và debut vào năm 2016. Nữ idol là trưởng nhóm, main rapper và vocal của Momoland. Trong khi đó, Marco sinh năm 1993 và  có một sự nghiệp không quá nổi bật. Nam idol là main rapper của nhóm nhạc HBY nhưng hiện tại nhóm đã tan rã vào năm 2020. Trong năm 2018, Marco được biết đến nhiều hơn sau khi tham gia show 'The Unit' và được debut cùng nhóm nhạc dự án UNB. Tuy nhiên hiện tại UNB cũng đã tan rã vào năm 2019. 

Mặc dù không rõ 2 idol quen biết nhau như thế nào, nhưng có nhiều bằng chứng mà fan soi ra được cho thấy cả hai đang trong mối quan hệ yêu đương như sử dụng đồ đôi như nhẫn cặp, dây chuyền cặp, quần áo cặp v...v... Ngoài ra họ cũng thường xuyên check-in ở cùng một địa điểm. Dưới đây là một số bằng chứng mà fansite của Marco đã đăng tải vốn khiến netizen bàn tán xôn xao. 

Dây chuyền đôi 

Áo đôi

Đồng hồ đôi

Có Lovestagram ở các địa điểm và thời gian tương tự, chẳng hạn như sông Hàn

Trong chiều ngày 17/5, MLD Entertainment (công ty chủ quản của Hyebin) đã xác nhận với truyền thông Hàn rằng hai bên đang hẹn hò. Phản hồi của công ty như sau: 'Đúng là cả hai đang hẹn hò. Tuy nhiên, vì đó là cuộc sống riêng tư của họ nên rất khó để tiết lộ bất kỳ chi tiết cụ thể nào.'

Công ty xác nhận Hyebin đang hẹn hò 

Fansite 'bóc phốt' Marco từng vào phòng chat để phủ nhận tin hẹn hò với fan

Sau khi thông tin MLD xác nhận HyebinMarco hẹn hò được công bố, một fansite cũ của Marco (@youandme0511) đã lên tiếng rằng nam idol từng nói dối với fan rằng mình không hẹn hò với Hyebin. Được biết fansite này đã support nam idol từ năm 2019 và biết rất nhiều điều xoay quanh cuộc sống của nam idol. Masternim này tiết lộ rằng Marco đã từng trực tiếp vào phòng chat của fan để phủ nhận việc hẹn hò, bao gồm cả chuyện đeo nhẫn đôi với Hyebin

Các fan Kpop có lẽ đều biết đến việc đôi khi các idol sẽ trực tiếp ghé thăm một phòng chat chung của fan trên Kakaotalk. Đôi lúc các idol Kpop sẽ bất ngờ ghé thăm những phòng chat này, nhưng phải có hình ảnh hoặc bằng chứng để chứng minh danh tính của mình để được vào phòng chat.

Theo fansite @youandme0511, tin đồn hẹn hò giữa HyebinMarco đã rộ lên từ đầu năm 2019 khi nhiều lần họ bị bắt gặp dùng đồ đôi hoặc cùng chụp ảnh ở một địa điểm. Vào lúc ấy, Marco từng đích thân vào tận phòng chat của fan để phủ nhận tin đồn hẹn hò. Thậm chí anh từng mạnh miệng phủ nhận mình chưa từng đeo chiếc nhẫn đôi nào kể từ khi sinh ra đến nay. 

Hyebin và Marco được cho là dùng nhẫn đôi, nhưng nam idol từng đích thân vào phòng chat của fan để phủ nhận

Fansite này đã chụp lại ảnh màn hình chat với những tin nhắn của Marco khi đó để làm bằng chứng. Nội dung các tin nhắn của Marco có trên hình như sau:

'Đúng vậy hehe'

'Nhưng mà gần đây có những đồn đoán rằng mình đang hẹn hò.'

'Điều này là sai sự thật.'

'Không phải đâu... Đó là lý do vì sao mình vào phòng chat này, vì mình muốn nói với mọi người rằng đừng quá lo lắng, và để mọi người có thể biết được tình hình.'

'Chỉ là mình thấy buồn lắm!'

'Điều này khiến mình thấy lo lắng theo nhiều cách khác nhau.'

'Không đâu, mình chưa từng đeo chiếc nhẫn đôi nào cả, từ lúc sinh ra tới giờ là không có dù chỉ một chiếc.'

'Mình sẽ gặp lại mọi người sau nhé hehe. Nếu có cách nào đó có thể khiến mọi người tin tưởng mình thì hãy cho mình biết nha. Mình sẽ thử!!'

'Mình sẽ đến vào lần sau nữa nha heh' 

Có thể thấy rằng trước khi thông tin hẹn hò được xác nhận, Marco đã từng kiên quyết phủ nhận sự việc với fan. Nhiều fan của Marco và Knet đang mỉa mai nam idol vì đã nói dối, thậm chí tìm mọi cách để tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ fan. Trên diễn đàn mạng Hàn Quốc, nhiều Knet đã để lại bình luận mỉa mai: 'Công ty xác nhận rồi mà cậu ta trước đó còn phủ nhận thế này!', 'Vào tận phòng chat để phủ nhận với fan, nói dối trắng trợn!', 'Xem fan như trò đùa hay gì, thà đừng vào tận phòng chat rồi nói còn hơn!', 'Thấy tội nghiệp fan vì đã tin tưởng cậu ta!', 'Hyebin xác nhận nhưng Marco lại phủ nhận ư?' v...v... 

Fancam Marco trình diễn ca khúc 'Sense/Feeling' cùng UNB

Trong khi đó, nhiều fan khác lại chấp nhận ủng hộ mối quan hệ của HyebinMarco. Họ cho biết khi đó có thể vì MarcoHyebin từng thống nhất là không công khai mối quan hệ nên nam idol mới phải liên tục phủ nhận như vậy. Hiện tại nhiều người vẫn gửi lời chúc mừng đến một cặp đôi mới của Kpop.

Marco và Hyebin - một cặp đôi mới của làng idol Kpop. Bạn nghĩ gì xoay quanh những tranh cãi về cách phủ nhận hẹn hò của Marco? 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày