10 lý do khiến fan phát cuồng vì BLACKPINK - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 04 / 05 / 2017

10 lý do khiến fan phát cuồng vì BLACKPINK

Hiếm có 1 nhóm nhạc tân binh nào hội tụ được quá nhiều yếu tố đảm bảo thành công như 4 cô gái nhà YG!

Mặc dù mới ra mắt cách đây chưa đầy 1 năm nhưng BLACKPINK dường như đã chiếm lĩnh thị trường âm nhạc Hàn Quốc. Dù chỉ mới là tân binh nhưng cả 4 cô nàng đã mang về cho mình nhiều giải thưởng lớn nhỏ vô cùng ý nghĩa. Vì vậy mà khán giả đều coi BLACKPINK chính là một trong những tân binh "khủng" nhất của năm nay. Vậy thì đâu là lí do để nhóm nhạc tài năng này trở nên nổi tiếng và thu hút sự chú ý và yêu mến từ phía khán giả?

1.Hầu hết các thành viên đều có kinh nghiệm diễn xuất trước khi debut

Có lẽ hầu hết các thần tượng phải sau khi ra mắt mới quen với việc được biết đến bởi nhiều khán giả. Nhưng BLACKPINK thì khác, do trước khi được ra mắt chính thức với vai trò là nghệ sĩ trực thuộc tại YG Entertainment, công ty đã công bố hình ảnh của các thành viên trong một khoảng thời gian, vì vậy mà ngay cả trước khi debut, cả 4 cô nàng đã được biết đến rộng rãi. Không chỉ vậy, ngay cả trước thời điểm công ty công bố poster của từng thành viên, đã có tới 3 thành viên của nhóm được công ty cho phép tham gia, xuất hiện tại MV của một số các nghệ sĩ khác.

Mặc dù không rõ mặt nhưng nhiều fan vẫn nhận ra cô nàng Lisa trong MV "Ringa Linga" của Taeyang

Jennie từng góp mặt trong MV của G-Dragion

Ngoài ra cô nàng Jisoo lại được thử sức khả năng diễn xuất của mình nhiều hơn so với 2 thành viên còn lại. Cô nàng đã xuất hiện với vai trò nữ chình ở MV "I"m Different" của Hisuhyun và 2 MV của Epik High là "Spoiler" và "Happen Ending".

2. Lisa từng là người mẫu trước khi còn là thực tập sinh

Điều quan trọng mà mọi thần tượng nghệ sĩ đều phải làm tốt đó chính là luôn tự tin trước ống kính. Và với công việc làm người mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng trước đây, chắc chắn cô em út của BLACKPINK luôn luôn mang thần thái, phong cách sang trọng, tự tin ở trước mọi ống kính. Trong cả 2 năm 2014 và 2015, Lisa đã trở thành người mẫu quãng bá cho các thương hiệu thời trang như YG, NONA90N.

3. Các thành viên từng góp giọng tại sản phẩm âm nhạc của các nghệ sĩ cùng công ty

Không chỉ đóng MV, làm người mẫu mà các cô nàng BLACKPINK còn hợp tác cùng với những tiền bối cùng công ty của mình để mang lại cho người nghe những ca khúc vô cùng ấn tượng.

Vào năm 2013, giọng hát của Jennie kết hợp với GD đã tạo nên một ca khúc có tên là "Black" để lại ấn tượng trong lòng người nghe.

Ngoài ra cô nàng cũng được Lee Hi tin tưởng chọn lựa góp giọng vào ca khúc của mình là "Special".

Thành viên cùng nhóm với GD là Seungri cũng mời cô nàng Jennie tham gia góp giọng vào ca khúc "GG BE".

Thành viên còn lại của nhóm là Rosé cũng từng hợp tác với GD tại ca khúc "Without you".

4. Các cô nàng đều có thể nói được ít nhất 3 thứ tiếng

Để đảm bảo việc thành công hơn trong việc sở hữu một lượng fan nhất định không chỉ ở trong nước mà còn ở quốc tế, chính vì vậy mà việc sử dụng thành thạo ngôn ngữ nước ngoài cũng cần phải được các thần tượng cân nhắc tới. Và đó cũng là một trong những lợi thế của BLACKPINK trong việc giao tiếp và mang về cho mình một lượng fan quốc tế khổng lồ. Jennie và Rosé đều nói thành thạo được tiếng Hàn, Nhật và Anh; Lisa có thể nói thành thạo được tiếng Thái, Anh, Hàn và Nhật; còn Jisoo thông thạo được tiếng Hàn, Nhật và Trung.

5. BLACKPINK chính là nhóm nhạc nữ đầu tiên sở hữu tới 3 MV đạt hơn 10 triệu lượt nghe tại Spotify

Ngay trước thời điểm debut thì công ty chủ quản của nhóm đã cho ra mắt bản demo của các ca khúc trong ablum đầu tiên của cả nhóm. Tính tới thời điểm bây giờ thì BLACKPINK đã mang tới cho khán giả 4 ca khúc chủ đề cho 2 ablum của nhóm. Nhưng tới cả 3  trong tổng số 4 ca khúc đều có tới hơn 10 triệu lượt nghe trên trang web Spotify.

Cả 2 ca  khúc "Boombayah" và "Whistle" có tới hơn 20 triệu lượt xem, còn "Playing With Fire" đạt hơn 17 triệu lượt xem.

6. BLACKPINK đã giành vị trí No.1 tại các chương trình âm nhạc nhanh hơn tất cả các nhóm nhạc nữ trước đây

Có lẽ sự nổi tiếng một phần quan trọng góp vào sự chiến thắng của thần tượng tại các show truyền hình âm nhac. Và chỉ 2 tuần sau khi debut, ca khúc "Whistle" của nhóm đã dành vị trí no.1 tại show truyền hình âm nhạc "Inkigayo".

7. Đây chính là nhóm nhạc nữ có MV sở hữu hơn 1 triệu lượt like trên Youtube trong thời gian ngắn nhất

Với giai điệu mạnh mẽ, thu hút của "Boombayah" đã cho thấy độ phổ biến của nhóm trên cả nước và quốc tế với hơn 1 triệu lượt like chỉ trong thời gian ngắn. BLACKPINK đã trở thành nhóm nhạc nữ đạt thành tích này trong thời gian ngắn nhất.

8. Nhóm đã giành được tới hơn 5 giải thưởng lớn ở hạng mục dành cho tân binh của năm

Việc ra mắt trước ngày diễn ra các lễ trao giải âm nhạc chỉ trong 4 tháng không cố nghĩa là cả 4 cô nàng đã hết hy vọng cho việc đạt giải. BLACKPINK đã chứng tỏ được tài năng và độ nổi tiếng của mình khi đạt tới hơn 5 giải thưởng tại các lễ trao giải âm nhạc uy tín bậc nhất như Asian Artist Awards, Melon Music Awards, Golden Disk Awards, Gaon Chart Awards, Seul Music Awards...

9. Các cô nàng còn giành được giải thưởng quan trọng tại MAMA 2016

Không chỉ các giải thưởng được tổ chức trong nước mà các cô nàng còn vinh dự đạt giải thưởng tại MAMA 2016 DO ĐÀI Mnet tổ chức được diễn ra tại Hồng Kông. Cả 2 giải thưởng tại MAMA 2016 là "Best Next Artist Award" và "Best Music Video" đều xứng tên của BLACKPINK.

10. BLACKPINK chính là nhóm nhạc nữ có tài khoản Instagram cán mốc 1 triệu lượt theo dõi nhanh nhất

Khả năng truy cập, giao lưu với fan và đăng tải những hình ảnh của nhóm cộng với việc phát hành các ca khúc gây ấn tượng trên thị trường là một trong những yếu tố giúp cho BLACKPINK trở thành nhóm nhạc sở hữu tới hơn 1 triệu người theo dõi tại tài khoản Instagarm cá nhân của nhóm nhanh nhất từ trước tới nay. Cho tới thời điểm này thì số lượng theo dõi của nhóm trên Instagarm cũng đã hơn 3.5 triệu lượt theo dõi.

                                                                                                                                            



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày