MAMAMOO và Black Pink khẳng định sức mạnh của dàn girlgroup thế hệ mới: BXH Instiz tuần 5 tháng 6 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 04 / 07 / 2017

MAMAMOO và Black Pink khẳng định sức mạnh của dàn girlgroup thế hệ mới: BXH Instiz tuần 5 tháng 6

Tuy nhiên, ngôi vị quán quân của tuần này lại thuộc về một "quái vật digital" siêu đình đám của làng nhạc Hàn Quốc.

Tuần cuối cùng của tháng 6 đã trôi qua, và bảng xếp hạng Instiz iChart vừa đón nhận những biến động mạnh mẽ không thể lường trước. Trong tuần này, nhiều tên tuổi đình đám như TWICE, Produce 101, Suran đã chính thức rơi khỏi top 10 trong sự ngỡ ngàng của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, đây cũng là kết quả tất yếu khi quá nhiều gương mặt tiềm năng đang thống trị bảng xếp hạng.

Một lần nữa, Instiz iChart lại chứng kiến sự biến động ở ngôi đầu. Sau khi giành được vị trí đầu tiên từ tay G-Dragon ở tuần trước, bộ đôi Bolbbalgan 4 và 20 Years Of Age đã nhanh chóng nhường lại ngôi vương trước sự tấn công ồ ạt của hàng loạt nghệ sĩ đình đám. Chỉ sau 1 tuần, "We Loved" đã rơi 3 hạng, văng khỏi top 3 và hiện đang dừng chân ở vị trí thứ 4.

BXH Instiz tuần 5 tháng 6

Trước đây, việc "We Loved" đồng loạt tấn công các bảng xếp hạng đã giúp cho một ca khúc khác của Bolbbalgan 4 là "You and I From The Start" - OST bộ phim "Ruler: Master Of The Mask", bất ngờ lội ngược dòng quay trở lại top 10. Tuy nhiên, với sự tụt hạng của "We Loved" trong tuần này, "You and I From The Start" cũng đã chính thức rơi khỏi top 5. Mặc dù ca khúc này vẫn đang nằm trong top 10 Instiz iChart ở vị trí thứ 8, tuy nhiên không nhiều người tin rằng nó có thể trụ vững trên bảng xếp hạng trong những tuần tiếp theo.

BXH Instiz tuần 5 tháng 6

Việc "We Loved" rơi khỏi ngôi đầu cũng đồng nghĩa với việc bảng xếp hạng Instiz tuần này được chào đón một quán quân mới. Và trái với dự đoán của rất nhiều người, không phải Black Pink hay MAMAMOO mà nữ ca sĩ Heize mới là người chiếm giữ vị trí đầu tiên trong tuần cuối cùng của tháng 6. Heize vốn nổi tiếng với thành tích rất đáng nể trên các bảng xếp hạng nhạc số. Tuy nhiên, việc "Don't Know You" leo thẳng đến vị trí quán quân ngay trong tuần đầu tiên góp mặt trên Instiz iChart vẫn khiến khán giả phải ngỡ ngàng.

BXH Instiz tuần 5 tháng 6

Không chỉ thống trị bảng xếp hạng cuối tháng 6 với "Don't You Know", Heize còn gây bất ngờ khi sở hữu một ca khúc khác trong top 10. "You, Clouds, Rain" - bản song ca giàu cảm xúc giữa Heize và Shin Yong Jae của 4Men, ngay lập tức thẳng tiến đến vị trí thứ 5 trong tuần đầu tiên xuất hiện tại Instiz iChart. Với việc sở hữu đến 2 ca khúc nằm trong top 5 ngay tuần đầu trở lại, Heize lại một lần nữa chứng minh tại sao cô được xem là một trong những "quái vật digital" thế hệ mới của làng nhạc Hàn.

BXH Instiz tuần 5 tháng 6

Mặc dù không thể giành được vị trí quán quân, thế nhưng MAMAMOO và Black Pink vẫn dễ dàng khẳng định được sức mạnh của dàn girlgroup thế hệ mới. Cả hai liên tục bám đuổi nhau ở những vị trí đầu tiên trên các bảng xếp hạng nhạc số. Và kết thúc tuần lễ cuối cùng của tháng 6, cả "Yes I Am" lẫn "As If It's Your Last" đều tăng nhẹ 1 hạng và đồng loạt tiến vào top 3.

BXH Instiz tuần 5 tháng 6

Nếu như "Yes I Am" hiện đang giữ vị trí á quân, thì "As If It's Your Last" cũng không kém cạnh là bao khi dừng chân ở vị trí thứ 3. Vẫn giữ được sức hút sau hơn 1 tuần trở lại và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt, đó chính là lý do vì sao MAMAMOO và Black Pink được xem là hai trong số những nhóm nữ dẫn đầu làn sóng thần tượng thế hệ mới.

BXH Instiz tuần 5 tháng 6

Sự lên ngôi của MAMAMOO và Black Pink đồng thời cũng khiến á quân của tuần trước - "Untitled, 2014" của G-Dragon, đánh mất vị trí của mình. Sau 1 tuần giữ ngôi á quân, "Untitled, 2014" đã tụt mạnh đến 4 hạng, rơi luôn khỏi top 5. Ở tuần cuối tháng 6, ca khúc này hiện đang giữ vị trí thứ 6. Và nhiều fan đang rất lo ngại cho thứ hạng của "Untitled, 2014" trong những tuần tiếp theo trước sự tấn công mạnh mẽ của những gương mặt mới, nhất là khi ca khúc này đã tụt hạng 2 tuần liên tiếp.

BXH Instiz tuần 5 tháng 6

Bảng xếp hạng Instiz iChart tuần này cũng chào đón thêm một gương mặt mới nữa. Đó chính là "Five" của các cô gái A Pink. Quay trở lại sau một thời gian vắng bóng cùng với một ca khúc dễ thương, gợi nhớ đến những ngày đầu mới ra mắt, A Pink ngay lập tức chiếm được cảm tình của đông đảo công chúng yêu nhạc. Tất cả những yếu tố đó đã giúp "Five" vươn lên vị trí thứ 7 trong tuần đầu tiên ra mắt tại Instiz.

BXH Instiz tuần 5 tháng 6

Bị đánh giá là có khả năng rơi khỏi top 10 trong tuần này, thế nhưng "New Face" của PSY lại khiến nhiều người bất ngờ khi tiếp tục trụ hạng, mặc cho rất nhiều tên tuổi lớn khác đã lần lượt "rớt đài". Mặc dù không thể lội ngược dòng, tuy nhiên việc vẫn giữ được hạng 9 trong tuần này đã có thể xem là một thành công lớn đối với "chàng béo" nhà YG.

BXH Instiz tuần 5 tháng 6

Lại thêm một tuần nữa, ca khúc quốc tế duy nhất của bảng xếp hạng - "Shape Of You", khiến người ta "há hốc mồm" khi tiếp tục trụ vững trong top 10. Mặc dù so với tuần trước, "Shape Of You" đã rơi 2 hạng, tuy nhiên vị trí thứ 10 cũng là quá đủ để chứng minh cho sức hút kỳ lạ của ca khúc lẫn giọng ca đến từ nước Anh Ed Sheeran.

BXH Instiz tuần 5 tháng 6

Tháng 6 đã chính thức qua đi với quá nhiều thay đổi lớn diễn ra hàng tuần trên Instiz iChart. Hãy cùng chờ đón bảng xếp hạng đầu tháng 7 với những diễn biến bất ngờ khác được công bố vào tuần sau nhé!



  • Rank
    Song
    Artist / Band
  • 1

    Don't Know You

    Heize
  • 2 + 1

    Yes I Am

    MAMAMOO
  • 3 + 1

    As If It's Your Last

    Black Pink
  • 4 -3

    We Loved

    Bolbbalgan 4 & 20 Years Of Age
  • 5

    You, Clouds, Rain

    Heize (feat. Shin Yong Jae)
  • 6 -4

    Untitled, 2014

    G-Dragon
  • 7

    Five

    A Pink
  • 8 -3

    You and I From The Start

    Bolbbalgan4
  • 9

    New Face

    PSY
  • 10 -2

    Shape Of You

    Ed Sheeran
Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày