3 idol bỗng bị 'ném đá' vì nhắc đến bệnh trầm cảm và Kim Jong Hyun - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 19 / 01 / 2018

3 idol bỗng bị 'ném đá' vì nhắc đến bệnh trầm cảm và Kim Jong Hyun

Beak Hyun, Woo Young và Jung Kook đều không may phải nhận những chỉ trích vì lời nói, hành động dù không cố ý.

1. Baek Hyun (EXO)

Trong một buổi ký tặng, một fan đã đến gặp Baek Hyun và tâm sự về căn bệnh trầm cảm. Nam ca sĩ nói: "Tôi không biết tại sao mọi người lại bị trầm cảm hoặc gặp các vấn đề liên quan đến mất ngủ". Lời nói của Baek Hyun ngay lập tức vướng phải chỉ trích. Netizen cho rằng thành viên EXO đã quá vô tâm khi nói về căn bệnh khiến Kim Jong Hyun tìm đến cái chết.

Baek Hyun bị chỉ trích vì vô tâm.

Baek Hyun và Jong Hyun có mối quan hệ thân thiết vì cùng công ty SM.

Beak Hyun đã lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn của mình. Thành viên EXO cảm thấy có lỗi vì không thể truyền đạt những suy nghĩ một cách chính xác, cẩn trọng, khiến nhiều người bị tổn thương. 

2. Woo Young (2PM)

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Woo Young tiết lộ cái chết của Jong Hyun đã ảnh hưởng rất nhiều đến anh và khiến bản thân nhớ lại khoảng thời gian khó khăn nhất. Nam ca sĩ cũng bị bệnh trầm cảm cách đây 5 năm và có ý định tìm đến cái chết nhưng đã vượt qua. 

Thành viên 2PM cũng từng bị trầm cảm.

Thành viên 2PM cũng từng bị trầm cảm.

Thành viên 2PM nói: "Cái chết chỉ là sự kết thúc cho tôi nhưng tôi nghĩ có thể mình thật ích kỷ nếu kết thúc mọi thứ một cách dễ dàng như thế. Tôi nghĩ rằng nếu mình là một người đàn ông, mình cần phải hoàn thành những gì mình đã bắt đầu".

Dù chia sẻ về những khó khăn của bản thân, Woo Young lại bị "ném đá" vì so sánh với Jong Hyun. Nhiều ý kiến bình luận: "Anh không cần phải nói về Jong Hyun như thế đâu", "Thiếu tôn trọng người khác quá. Anh đang cố chứng minh cái gì vậy, Jong Hyun không thể vượt qua còn anh có thể nên thật tuyệt à?", "Nói như thể Jong Hyun là người ích kỷ vậy. Mỗi người có cách vượt qua nỗi đau riêng", "Đừng để cập đến anh ấy nữa. Kim Jong Hyun đã có khoảng thời gian khó khăn, để cậu ấy yên đi".

3. Jung Kook (BTS)

Một tháng sau sự ra đi của Kim Jong Hyun, làng giải trí Hàn Quốc vẫn còn rất nhạy cảm khi nhắc đến vấn đề này. Mới đây, em út của BTS đã cover lại ca khúc Breathe do Jong Hyun sáng tác. Breathe là một ca khúc do thành viên SHINee viết để an ủi Lee Hi, người cũng gặp thời gian khó khăn.

3 idol bị chỉ trích vì nhắc đến bệnh trầm cảm sau sự ra đi của Jong Hyun - 2

Bản cover của Jung Kook nhận nhiều ý kiến trái chiều. Không ít anti-fan cho rằng anh chàng "hám danh", thích tạo sự chú ý chứ không hề quan tâm đến sự ra đi của Jong Hyun. Trước những chỉ trích vô lý, các Army đã thể hiện tình cảm với Jung Kook trên Twitter để anh không cảm thấy nặng nề, áp lực.

 

Quỳnh Mai



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày