3 idol nam nổi tiếng vì sẵn sàng bênh vực fan - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ ba - 21 / 02 / 2017

3 idol nam nổi tiếng vì sẵn sàng bênh vực fan

Chuyện fan hết lòng "chiến đấu" với anti-fan để bảo vệ idol là chuyện không mới tại Kpop, nhưng hiếm khi nào có idols công khai đứng ra bênh vực fan như 3 nam thần này.

Không chỉ có người nổi tiếng mới bị ghét bỏ trên thế giới ảo của mạng xã hội, có đôi khi, cộng đồng người hâm mộ lên tiếng bày tỏ niềm đam mê của mình cũng trở thành mục tiêu cho những ý kiến mỉa mai, công kích từ hater!

idol Hàn lên tiếng bảo vệ fan
Gần đây, một bài viết đã liệt kê ba lần các thần tượng Hàn dũng cảm lên tiếng bảo vệ chính fan của mình khỏi những lời mỉa mai từ phía hater. Bài viết chỉ vừa được đăng tải nhưng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng và cộng đồng fan Kpop.

Hoya (INFINITE)

Trong một ảnh chụp màn hình trên Instagram, một người đã để lại bình luận rằng: "Khi bạn nói mình là fan của người nổi tiếng, điều bạn thường xuyên nghe thấy nhất là: Dù cho bạn có làm gì, họ cũng sẽ không bao giờ biết đến bạn đâu. Họ rất nổi tiếng nhưng họ lại nói rằng mình nhớ mặt từng người hâm mộ ư? Thật lố bịch :(".

Tuy nhiên, Hoya đã trả lời lại: "Có vẻ như bạn là người nước ngoài nhưng tiếng Hàn của bạn rất tốt đấy. Bạn trông có vẻ là một người thông minh. Tôi cũng có trí nhớ tốt vì vậy tôi thực sự có thể ghi nhớ từng người hâm mộ".


Son Dongwoon (BEAST)

Trong một ảnh chụp màn hình từ Twitter, fan đã để lại bình luận tương tự như trong trường hợp của Hoya. Và lần này, đến lượt Son Dongwoon lên tiếng trả lời ngay dưới bình luận này: "Hãy đi và nói với người đó rằng tôi vẫn nhớ đến bạn đấy".


Jang Suwon (Sechs Kies)

Là một thần tượng kỳ cựu trong làng giải trí Hàn Quốc, Jang Suwon thường xuyên nhận được những câu hỏi khó xử như, cuộc gặp gỡ với fan nào khiến anh cảm thấy ấn tượng nhất. Trước tình huống ấy, em út của Sechs Kies đã trả lời: "Ngay cả khi tôi không bao giờ gặp được họ, tôi vẫn luôn biết rằng có rất nhiều người hâm mộ đã yêu mến và ủng hộ tôi. Đó là lý do tại sao tôi luôn luôn trả lời rằng: "Tôi nhớ và yêu tất cả mọi người"".

Bạn còn biết đến những ví dụ nào khác về việc các thần tượng sẵn sàng lên tiếng để bảo vệ fan của mình?

Munnie lược dịch



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày