5 thực phẩm mà các thực tập sinh chỉ có thể ước muốn trong thời gian thực tập sinh - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ bảy - 09 / 09 / 2017

5 thực phẩm mà các thực tập sinh chỉ có thể ước muốn trong thời gian thực tập sinh

Đây là các thực phẩm được nằm vào danh sách blacklist và cấm ăn của các công ty quản lý thực tập sinh.

 

Để ra mắt như một thành viên trong nhóm nhạc thần tượng, các thực tập sinh buộc phải chăm sóc bản thân mình bên cạnh việc luyện tập thanh nhạc và vũ đạo. Hầu hết thực tập sinh thực hiện những chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt khiến họ phải kiểm soát lượng calo đưa vào cơ thể. Mục đích nhằm có và giữ được ngoại hình cuốn hút.

Sau đây là 5 món ăn mà nhiều thần tượng nổi tiếng bị công ty quản lí cấm ăn trong suốt thời gian làm thực tập sinh và những câu chuyện thú vị đằng sau đó.

#1. Tteok-bokki (Bánh gạo cay)

Trung bình, một phần tteok-bokki chứa khoảng 800~1000 calorie. Những món ăn kèm với tteok-bokki như sundae (dồi trường), bánh cá, rau củ chiên,… và bạn đã hiểu vì sao ăn món này có thể phá huỷ bất cứ công sức ăn kiêng nào.

Sau khi ra mắt như một thành viên của MIXX, HeeU chọn bánh gạo cay là món ăn mà cô “thèm” nhất.

#2. Bánh mì

Ai cũng biết bánh mì không tốt cho việc ăn kiêng vì hàm lượng bột mì và đường có trong đó. Seolhyun của AOA từng thú nhận rằng cô đã lén ăn snack và bánh mì trong những năm tháng thực tập và đã viết một nhật kí giả về món ăn với bí đỏ và bắp cải thay thế.

#3. Jjajangmyeon (Mì tương đen)

Đây là một trong những món ăn được yêu mến nhất tại Hàn Quốc. Tuy nhiên mì tương đen lại là lựa chọn tệ nhất cho bất cứ thực đơn ăn kiêng nào.

Trưởng nhóm BTS từng chia sẻ trong một chương trình giải trí rằng anh thực sự muốn ăn jjajangmyeon trong thời gian thực tập, nhưng công ty quản lí không cho phép. Kết quả là, Rap Monster đã nói dối rằng anh phải dùng nhà vệ sinh gấp và chạy ngay đến một nhà hàng gần nhất và nhanh chóng đánh bay một tô mì to chỉ với hai lần gắp đũa!

#4. Hamburger

Thức ăn nhanh chắc chắn là loại thực phẩm phải tránh xa khi đang ăn kiêng. Thành viên Cha Eun Woo của ASTRO đã kể về việc anh và diễn viên Seo Kang Jun đã chén một bữa burger no nê trước khi ra mắt mặc dù đang ở trong chế độ ăn kiêng giới hạn.

#5. Jokbal (chân giò lợn)

Đây là một món ăn khác rất được người Hàn yêu thích. Nhiều người tin rằng nếu hấp chân giò lợn trong một thời gian dài sẽ loại bỏ tất cả phần mỡ hoặc chất béo, dẫn đến món ăn chứa ít calorie hơn. Tuy nhiên, với mỗi 100 gram jokbal, lượng calorie nạp vào cơ thể sẽ tăng lên 240. Một phần ăn cung cấp tương đương 768 calorie!

Tzuyu của TWICE từng thổ lộ trong một chương trình giải trí rằng: “Tôi thích jokbal nhất trong các món ăn Hàn Quốc nhưng bị cấm ăn. Khi tôi còn là một thực tập sinh, các thành viên khác và tôi đã phải tránh các CCTV khi gọi món này.”


 


Bạn thích điệu nhảy nào nhất trong 5 trend yêu thích của thần tượng sau đây
  • Điệu nhảy "Gashina"

    Điệu nhảy "Gashina"

    0%
  • Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    0%
  • "Chố chang" (Jeojjang)

    "Chố chang" (Jeojjang)

    0%
  • Điệu nhảy "Red Flavor"

    Điệu nhảy "Red Flavor"

    0%
  • Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày