7 nhóm nhạc nữ ít có khả năng comeback - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 01 / 07 / 2016

7 nhóm nhạc nữ ít có khả năng comeback

Dù được kì vọng nhiều nhưng khả năng những nhóm nhạc nữ này lại được comeback là rất thấp, thậm chí là không thể.

Kpop đang dần "thay da đổi thịt" với sự xuất hiện của nhiều nhóm nữ mới hát ổn, diện mạo xinh tươi, vũ đạo đẹp mắt. Với những nhóm cũ ra mắt trước, mất đi các thành viên đồng nghĩa với việc tự đặt cho tương lai nhóm một dấu chấm hỏi to tướng về việc được comeback lại. Họ có một lực lượng fan yêu mến trông chờ sự trở lại của họ, tuy nhiên những khả năng này lại khá mong manh do chính những quyết định đến từ phía các công ty quản lý.Nhóm nhạc đình đám 2NE1 rất khó có khả năng đứng chung sân khấu.

1. 2NE1

Triển vọng về việc 2NE1 comeback có vẻ rất “mờ mịt”. Sau scandal dính líu đến thuốc của Park Bom vào mùa hè năm 2014, nhóm đã không ra mắt thêm một album nào, Vậy tại sao nhóm lại ít có khả năng sẽ trở lại? Cơ bản, nhóm đã không có sản phẩm âm nhạc nào gởi đến công chúng trong một thời gian khá dài, do đó “ngọn lửa” họ dành cho 2NE1 hẳn cũng đã nguội bớt.

Ngoài ra, Minzy cũng đã rời khỏi nhóm vào đâu năm nay làm cho 2NE1 không còn giữ được trọn vẹn tinh thần ban đầu nữa. Sau khi chấm dứt hợp đồng, Minzy đã quyết định rời công ty và có hoạt động solo riêng tại một công ty quản lý khác. YG lúc này lại đang tập trung phát triển cho nhóm nhạc nữ Black Pink, chắc chắn không mấy còn quan tâm đặc biệt đến “lão làng” 2NE1.

Bên cạnh đó, việc hợp đồng của 2NE1 với YG sẽ hết hạn trong năm 2016 này. YG có đề cập đến việc 2NE1 sẽ comeback mùa hè này, tuy nhiên đến nay vẫn chưa nghe thấy kế hoạch cụ thể nào.

2. Secret

TS Entertainment lúc này chỉ tập trung đẩy mạnh việc ra mắt màn solo của Hyosung. Những thành viên khác của nhóm Secret cũng có những dự định riêng không liên quan đến nhóm. Điều này làm cho khả năng comeback của nhóm là khá ít.

Lần cuối cùng nhóm comeback đã gần 2 năm về trước và tin về sự bất hòa của nhóm cũng được lan truyền suốt một năm gần đây.

Secret ít có khả năng comeback khi thành viên Hyosung tập trung solo.

3. Rainbow

Chính vì bị mất 2 thành viên vào đầu năm nay, nên việc Rainbow có một vài màn comeback lẻ tẻ cũng không được đón nhận nồng nhiệt từ người hâm mộ. Dường như họ nghi ngờ về hai tiếng “trở lại” này hơn là kỳ vọng vào một phép màu tái hợp nhóm.

Rainbow vừa biểu diễn với sản phẩm gần đây nhất “Whoo” trong một vài show ca nhạc trước khi mọi hoạt động quảng bá của họ được chấm dứt.

 Lần gần nhất Rainbow biểu diễn là với sản phẩm “Whoo”

4. Miss A

Sau khi Jia rời miss A vào đầu tháng 5 năm nay, nhóm chỉ còn lại 3 thành viên. Theo những báo cáo mới đây của JYP, hợp đồng của những thành viên miss A còn lại sẽ hết hạn vào tháng 3/2017.

Mặc dù Suzy chỉ tập trung vào diễn xuất và Fei đang chuẩn bị ra mắt với tư cách solo, nhưng 3 thành viên của nhóm đôi khi vẫn gặp lại nhau và “comeback” trong một vài màn trình diễn tuy ngắn ngủi nhưng vui vẻ.

Các thành viên missA khá bận bịu với sự nghiệp riêng nên khả năng nhóm tái hợp rất thấp.

5. 4Minute

Những thỏa thuận hợp đồng của nhóm với công ty quản lý đã chấm dứt, tạo nên một cú shock về sự tan rã của nhóm khiến fan khá ngỡ ngàng. Không có khả năng nào nhóm sẽ tiến hành sự comeback hay tái hợp lại do 4 thành viên của nhóm không ký hợp đồng với công ty đều đồng loạt unfollow HyunA – người duy nhất ở lại Cube. Có vẻ như tình cảm nội bộ của nhóm cũng không còn được tốt đẹp.

HyunA vừa công bố kế hoạch solo trong tháng 8 này. Những thành viên còn lại vẫn chưa có dự định gì cụ thể. Tuy nhiên, với trường hợp của 4Minute, chúng ta không có nhiều mơ ước sẽ có một cơ hội “gương vỡ lại lành” đối với các thành viên trong nhóm.  

4minute không thể quay lại thì những lục đục nội bộ khá căng thẳng.

6. After School

Mặc dù After School vẫn có một tour lưu diễn vào năm 2015, nhưng từ đó đến nay nhóm vẫn chưa ra mắt thêm sản phẩm âm nhạc nào. Ròng rã 2 năm trời, trong thời đại nhiều nhóm nhạc tân binh khác cũng ào ạt ra mắt, có vẻ như After School đang dần bị công chúng yêu nhạc lãng quên. Chính vì thế, mọi người vẫn hoài nghi về việc nhóm có trở lại hay không.

Pledis Entertainment – công ty quản lý của After School đang dồn sức cho nhóm nhạc nữ sắp debut Pledis Girlz. After Shool đang dần trở thành “cựu con cưng” của công ty này.

After School không có sản phẩm âm nhạc nào ra mắt và sớm thành cựu con cưng của Pledis Entertainment.

7. 9Muses

2 thành viên của 9Muses đã rời nhóm trong năm nay, để lại đội hình chỉ còn 6 người. Triển vọng về việc “chín nàng thơ xinh đẹp” sẽ tái hợp trông có vẻ rất hẩm hiu mờ mịt. Trên thực tế, nhóm cũng không có những kế hoạch truyền thông thành công lắm kể cả khi đang còn hoạt động.

Có một số tin cho rằng nhóm sẽ chuẩn bị để comeback sớm nhất có thể. Tuy nhiên với một nhóm đã ra mắt từ tận năm 2010 đến nay nhưng chưa có dấu ấn thật sự nổi bật, số thành viên rời nhóm khá nhiều thế này thì quả là việc duy trì và đẩy mạnh hoạt động nhóm là khá bất khả thi.

Sự quay trở lại của 9Muses khá hẩm hiu khi đội hình bị xáo trộn.

Nếu ngoái nhìn lại, họ cũng chính là “những cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi”. Dù thế nào, những nhóm nhạc nữ này cũng có chỗ đứng riêng trong lòng người hâm mộ và với những ai yêu mến, sự comeback của các nhóm nhạc này dù chỉ một lần cùng nhau có lẽ cũng sẽ khiến họ ấm lòng. Tuy nhiên một thực tế khá phũ phàng là cái kết “nhãn tiền” của những nhóm nữ trên là rõ ràng không tránh khỏi.

Alec.N lược dịch



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày