Ahreum gửi lời chúc tới nhóm cũ T-ara trên Instagram - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ ba - 06 / 06 / 2017

Ahreum gửi lời chúc tới nhóm cũ T-ara trên Instagram

Ahreum khẳng định vẫn luôn ủng hộ nhóm và mong rằng dù chỉ còn 4 thành viên nhưng T-ara vẫn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong lần trở lại này.

Vào ngày 5 tháng 6, cựu thành viên của T-ara - Ahreum đã gửi một lời chúc tốt đẹp cho sự trở lại của nhóm thông qua bài đăng trên Instagram.

T-ara

"Tôi rất mong đợi ngày 14 tháng 6", Ahreum bắt đầu. "Với tư cách là một người đã ủng hộ họ như một người hâm mộ từ năm 2013, tôi rất buồn vì lần comeback này không thể diễn ra với đội hình đầy đủ các thành viên, tôi nghĩ rằng rất nhiều fan ngoài kia cũng sẽ nghĩ như tôi vậy". Cô nàng tiếp tục: "Tôi hy vọng rằng rất nhiều người sẽ trao cho 4 thành viên thật nhiều tình yêu hơn nữa. Tôi cũng hy vọng các thành viên sẽ không còn bị tổn thương, cũng như sẽ trông thật cool, thật đẹp trong quá trình họ quảng bá. Xin hãy dành cho họ tình yêu mãi mãi".

T-ara

Ahreum tiếp tục tiết lộ rằng cô ấy nàng đã sống tốt sau những thời điểm khó khăn nhất và đang chuẩn bị cho một chặng đường hoàn toàn mới. Cô nàng mong rằng bản thân mình, các thành viên T-ara cũng như mọi người sẽ luôn khỏe mạnh và hạnh phúc với những gì mỗi người có.

Được biết, T-ara sẽ tái xuất vào ngày 14 tháng 6 với sản phẩm âm nhạc mới nhất "What's My Name?". Đây sẽ là sự trở lại đầu tiên của họ với tư cách là một nhóm nhạc nữ bốn người, không bao gồm hai cựu thành viên Boram và Soyeon.



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày