Sau một năm, Ahreum quay ra nói tốt cho Hyoyoung trong scandal bắt nạt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 13 / 01 / 2018

Sau một năm, Ahreum quay ra nói tốt cho Hyoyoung trong scandal bắt nạt

Những lùm xùm quanh các cựu thành viên T-ara vẫn còn tiếp diễn sau 5 năm.

 

 

Thời điểm tháng 2 năm ngoái, cựu thành viên Hwayoung của T-ara đã khóc trên chương trình truyền hình chia sẻ về những vấn đề bắt nạt xảy ra trong nhóm. Ngay sau đó, hàng loạt bằng chứng do các nhân viên từng làm việc với T-ara đưa ra, cáo buộc thái độ làm việc khinh người của Hwayoung cùng những tin nhắn dọa dẫm đánh người của Hyoyoung (chị gái sinh đôi của Hwayoung) gửi đến Ahreum.

Sau khi các bằng chứng được công bố, Ahreum đã ngầm thừa nhận những sự việc trên tại SNS cá nhân. Mũi rìu dư luận ngay lập tức chĩa về phía hai chị em Hyoyoung - Hwayoung.

SNS ngấm ngầm thừa nhận bị bắt nạt của Ahreum khi đó 

SNS ngấm ngầm thừa nhận bị bắt nạt của Ahreum khi đó

Cuối năm 2017, Ahreum quyết định tham gia chương trình The Unit vì muốn hồi sinh sự nghiệp idol của mình. Khi cái tên Ahreum bắt đầu được chú ý nhiều hơn sau chuyện hẹn hò với nam diễn viên Lee Seung Jae được công bố, trong một bài phỏng vấn mới đây, Ahreum lại 'quay ngoắt 180 độ' nói tốt cho chị em Hyoyoung - Hwayoung.

Ahreum đang tham gia chương trình The Unit và vừa công khai hẹn hò với nam diễn viên Lee Seung Jae 

Ahreum đang tham gia chương trình The Unit và vừa công khai hẹn hò với nam diễn viên Lee Seung Jae

Ahreum thừa nhận những tin nhắn dọa đánh kia là có thật, nhưng 'sau khi tôi rời nhóm, Hyoyoung đã trực tiếp liên lạc với tôi. Cô ấy đã tự xin lỗi và làm rõ mọi chuyện rằng cô ấy lo lắng rất nhiều và cảm thấy có lỗi.'

'Mặc dù cô ấy đã nói những lời rất nặng nề nhưng tôi nghĩ trong lúc nổi giận cô ấy đã không nhìn bao quát sự việc. Tôi đã nhận được lời xin lỗi rồi nên cảm xúc khi đó tôi cũng không nhớ rõ nữa. Bây giờ nghĩ lại tôi thấy chuyện khi đó chỉ buồn cười thôi.' Ahreum nói thêm.

Tin nhắn dọa đánh Ahreum của Hyoyoung. 

Tin nhắn dọa đánh Ahreum của Hyoyoung.

Chẳng những giải thích về chuyện năm xưa, Ahreum còn nói tốt thêm cho Hwayoung: 'Thật ra thì khi cùng được thêm vào T-ara lúc đó, chị Hwayoung đã chăm sóc cho tôi rất nhiều. Vì cùng là người mới nên chị ấy rất quý mến tôi.'

Netizen đã vô cùng phẫn nộ với những phát ngôn mới của Ahreum, 'Vì những sự việc với tôi khi đó mà chị Hyoyoung và Hwayoung đã bị công chúng ghét bỏ khiến tôi rất đau lòng. Dù thế nào thì đó cũng là những người mà tôi có thể cảm thấy biết ơn nhất. Hiện tại thì ổn rồi. Mọi thứ đều đã trôi qua. Hi vọng rằng sẽ chỉ còn những chuyện tốt đến với tôi và các chị.'

Hwayoung và Ahreum được thêm vào T-ara cùng lúc nhưng đều nhanh chóng rời đi. 

Hwayoung và Ahreum được thêm vào T-ara cùng lúc nhưng đều nhanh chóng rời đi.

Mọi người cho rằng, nếu Ahreum nói về chuyện này sớm hơn thì chị em Hyoyoung - Hwayoung đã không bị dư luận ném đá dữ dội đến thế. Việc Ahreum kể lại chuyện lúc này dường như muốn tô vẽ tên tuổi của mình nhưng lại bị netizen cho là hai mặt, giả tạo.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày