Hansol (Topp Dogg) đăng livestream đòi tự tử - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ bảy - 24 / 06 / 2017

Hansol (Topp Dogg) đăng livestream đòi tự tử

Dường như anh chàng đang trải qua những giây phút tuyệt vọng nhất của cuộc đời.

Vào ngày 23 tháng 6, nam thần tượng Hansol (thành viên Topp Dogg) bắt đầu phát sóng trực tiếp thông qua Instagram. Theo những người hâm mộ, Hansol đã vừa khóc vừa tuyên bố sẽ tự sát. Anh chàng nói: "Tôi muốn tự sát", sau đó Hansol quay những chiếc xe hơi đang chạy trên đường và nói "Chúng có thể giết tôi".

Hánol

Người hâm mộ ngay lập tức trở nên lo lắng về tình trạng của Hansol. Họ bày tỏ mối quan tâm của mình trên các mạng xã hội, hy vọng một ai đó sẽ đủ khả năng chặn đứng hành động của nam thần tượng. Thậm chí, nhiều người còn cảm thấy hoảng loạn: "Phải có một thành viên nào trong nhóm thấy cậu ấy đang livestream chứ? Họ cần liên hệ với ASAP ngay", "Tôi phát điên mất", "Làm ơn hãy cứu lấy Hansol"...

Phải mất một lúc sau, một người bạn của Hansol - vũ công Yu Jun Min mới trấn an người hâm mộ bằng bình luận: "Tôi đã liên lạc được với Hansol, mọi người đừng lo lắng nữa nhé".

hánol

Mặc dù vậy, nhiều người hâm mộ vẫn còn rất quan tâm đến sự an toàn của Hansol.

Trở lại năm 2013, Topp Dogg đã debut nhưng không thành công trong ngành công nghiệp giải trí KPOP. Nhóm đã tạm ngưng hoạt động kể từ album "First Street", phát hành vào tháng 11 năm 2016. Trong khi đó, thành viên A-Tom, hay còn biết đến với tên thật là Kim Sang Gyun, đã rời khỏi nhóm vào đầu năm nay để tham gia chương trình Produce 101 mùa 2.

Hy vọng rằng, mọi thứ đều ổn với Hansol.

Hánol



Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày