Apink tái ký hợp đồng phá bỏ lời nguyền 7 năm của Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 09 / 05 / 2017

Apink tái ký hợp đồng phá bỏ lời nguyền 7 năm của Kpop

Lần đầu tiên lời nguyền này đã được giải, hi vọng rằng trong tương lai sẽ thêm những nhóm nhạc thành công trong việc phá bỏ lời nguyền này.

apink và lời nguyền 7 năm

Apink sẽ làm hết sức để đánh bại "lời nguyền 7 năm"

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, leader của nhóm Apink - Chorong tiết lộ rằng các thành viên trong nhóm đã tái ký hợp đồng với công ty quản lý. "Chúng tôi đã đưa ra quyết định khá nhanh bởi vì chúng tôi không có nhiều thời gian để suy nghĩ về nó. Chúng tôi đã nói chuyện với nhau rất nhiều và cuối cùng đã quyết định tiếp tục quảng bá với nhóm Apink", cô chia sẻ. Điều này có nghĩa, nữ thần tượng ngụ ý rằng nhóm sẽ không trải qua “lời nguyền 7 năm” nổi tiếng của Kpop.

Khi được hỏi về tương lai của nhóm, Chorong trả lời thêm, "Tôi nghĩ các thành viên hiện đang hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất cũng mong muốn ở lại và gắn bó với Apink. Thành thật mà nói thì không dễ gì làm cả hai công việc ca hát và diễn xuất, đôi khi họ phải hy sinh cái này vì cái kia, nhưng tôi nghĩ họ thực sự quan tâm đến nhóm".

Chorong còn bày tỏ rằng các thành viên muốn noi theo S.E.S và Shinhwa, để nhiều năm sau nữa vẫn có thể đứng cùng chung một sân khấu với nhau.

apink kỷ niệm 6 năm lập nhóm

Apink kỷ niệm 6 năm debut vào tháng trước

Hiện tại, người hâm mộ đang trông chờ Apink sẽ sớm comeback để thỏa lòng mong nhớ. Cách đây hơn 1 tháng, giọng ca chính của nhóm là Eunji cũng đã phát hành album solo và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Đồng thời, Apink cũng vừa kỷ niệm 6 năm debut với single “Always”. Như vậy 6 năm đã trôi qua, kể từ 19 tháng 4 năm 2017, Apink chính thức bước sang năm thứ 7. Với lời khẳng định của trưởng nhóm thì sẽ có lần kỷ niệm thứ 7, thứ 8 và nhiều hơn nữa nên fan hãy yên tâm nhé. Cùng ủng hộ Apink đánh bại “lời nguyền 7 năm” đáng sợ nào.



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày