Một lần nữa Naeun (A Pink) bị fan cuồng đe dọa đánh bom, Plan A lên kế hoạch nhờ Interpol vào cuộc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ sáu - 20 / 10 / 2017

Một lần nữa Naeun (A Pink) bị fan cuồng đe dọa đánh bom, Plan A lên kế hoạch nhờ Interpol vào cuộc

Những lời đe dọa này khiến thành viên A Pink vô cùng mệt mỏi, công ty cũng nghiêm túc vào cuộc để chấm dứt những hành động đe dọa này.

Bắt đầu từ tháng 6 năm nay, nhóm nữ A Pink liên tục nhận được những lời đe dọa đánh bom từ một người đàn ông được cho là fan cuồng của họ. Những lời đe dọa này đã khiến các cô gái rơi vào nhiều tình huống mệt mỏi, thậm chí còn khiến các nhóm nhạc khác được một phen kinh hãi khi fan cuồng này đe dọa đánh bom phim trường "Music Bank" ngay trong ngày ghi hình tập đặc biệt.

Son Naeun bị đe dọa đánh bom

Vẫn tưởng sự việc này đã chính thức lắng xuống thì mới đây, fan cuồng nói trên của A Pink tiếp tục khiến người hâm mộ được một phen rúng động khác. Theo đó, người này đã đe dọa đánh bom thành viên Son Naeun khi cô xuất hiện tại một sự kiện công cộng. 

Son Naeun bị đe dọa đánh bom

Vào ngày 19 tháng 10 vừa qua, Naeun đã xuất hiện tại trường Đại học Dongguk ở Seoul để tham dự chiến dịch "Dongguk Love 111". Đây là sự kiện đặc biệt nhân kỷ niệm 1000 năm của nhà trường, vinh danh các khoản đóng góp của các cựu sinh viên nổi tiếng, đồng thời bổ nhiệm Đại sứ Quan hệ công chúng của Đại học Dongguk. Tuy nhiên, chỉ 2 giờ trước khi sự kiện chính thức bắt đầu, một người giấu tên đã liên lạc với cảnh sát và nói rằng: "Tôi đã đặt một quả bom tại sự kiện". Mặc dù hội trường diễn ra sự kiện và những địa điểm xung quanh đều đã được rà soát và kiểm tra kỹ lưỡng, tuy nhiên cảnh sát lại không phát hiện ra bất kỳ quả bom nào.

Son Naeun bị đe dọa đánh bom

Son Naeun bị đe dọa đánh bom

Son Naeun bị đe dọa đánh bom

Phần lớn các trang tin sau đó đều tiết lộ rằng, cảnh sát nghi ngờ người đã gọi đến cho họ cũng chính là người từng gây ra hàng loạt lời đe dọa khủng bố trong mọi sự kiện mà Naeun và A Pink tham dự từ tháng 6 năm nay. Công ty quản lý của nhóm là Plan A Entertainment mới đây cũng đã lên tiếng chia sẻ với truyền thông về lời đe dọa này: "Chúng tôi đã xác định được kẻ khủng bố là một người nước ngoài. Hắn ta cũng có liên quan đến hàng loạt vụ việc trước đó. Chúng tôi đã có kế hoạch nhờ đến Interpol để bắt giữ hắn ta". Tuy nhiên, vì người đàn ông đó không phải là công dân Hàn Quốc, rất có thể sẽ phải mất một thời gian nữa để chuẩn bị cho việc bắt hắn.



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày