Không thể tin nổi: Một thương hiệu nổi tiếng đem việc nhập ngũ của BTS và Monsta X ra quảng cáo cho KBS Gayo Daejun 2019 khiến fan nổi giận - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ hai - 02 / 12 / 2019

Không thể tin nổi: Một thương hiệu nổi tiếng đem việc nhập ngũ của BTS và Monsta X ra quảng cáo cho KBS Gayo Daejun 2019 khiến fan nổi giận

Các fan đang đòi tẩy chay thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc này vì một cách quảng bá được cho là quá mức chịu đựng.

Mới đây, chuỗi cửa hàng tiện ích nổi tiếng CU của Hàn Quốc đã được chính thức chọn làm nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình KBS Gayo Daejun 2019. Hiện tại, thương hiệu này đang tổ chức một sự kiện để tặng vé cho fan tham dự lễ hội âm nhạc cuối năm có sự góp mặt của nhiều cái tên đình đám hiện nay như BTS, GOT7, Twice, NU'EST, Red Velvet, ITZY, MONSTA X và Seventeen.

Sự kiện do phía thương hiệu CU tổ chức để quảng bá cho KBS Gayo Daejun 2019
 
Tuy nhiên, cách quảng bá của thương hiệu này dường như đã có phần quá đà. Theo đó, trong một hình ảnh nói về KBS Gayo 2019, phía CU đã có một câu quảng cáo như sau: "Thần tượng toàn cầu số 1. Buổi trình diễn cuối cùng trước khi nhập ngũ."


Câu quảng cáo (phần khoanh đỏ) của thương hiệu này khiến nhiều fan nổi giận
 
Câu nói này đã khiến cộng đồng fan Kpop, đặc biệt là ARMY (fan của BTS) và MONBEBE (fan của MONSTA X) vô cùng nổi giận. Sự thật là nếu nhắc đến chuyện nhập ngũ thì chính là nhắc đến BTS và MONSTA X - hai nhóm nhạc chắc chắn sẽ có mặt tại KBS Gayo lần này. 
 
Cả hai nhóm đều có những thành viên sinh vào khoảng năm 1992 là Jin (BTS) và Shownu (Monsta X). Khi đến thời hạn, họ sẽ phải lên đường nhập ngũ. Mặc dù trên lý thuyết thì phía thương hiệu CU nói không sai nhưng đem việc nhập ngũ ra quảng cáo cho concert ca nhạc thì là điều mà fan khó lòng chấp nhận được.
 
 
 
Fan cho rằng thương hiệu này đang gián tiếp đem Jin (BTS)... 
 
 
Và Shownu (Monsta X) ra để quảng cáo mời fan tham gia lễ hội âm nhạc này vì họ sắp phải nhập ngũ
 
Ngay lập tức, phía fan Hàn đã vô cùng nổi giận và đòi tẩy chay chuỗi cửa hàng CU vì cách quảng cáo "gây sốc" và làm tổn thương các fan. Bài viết về câu quảng cáo của thương hiệu này cũng trở thành hot topic trên diễn đàn Theqoo tại Hàn Quốc. Nhiều Knet đã để lại vô số bình luận không thể tin nổi với cách tiếp thị của thương hiệu này: 'Họ có cần phải nhắc đến chuyện này không?', 'Tẩy chay CU và event của họ đi!', 'Đem chuyện nhập ngũ ra làm mồi câu? Điên rồi sao?!!', 'Người nào nghĩ ra câu này nên bị đuổi việc ngay lập tức!'...

Có vẻ như các fan đang ngày một tức giận và yêu cầu CU phải gỡ bỏ hình ảnh có câu quảng cáo này xuống và yêu cầu lời xin lỗi cùng lời giải thích hợp lý. Cuối cùng, phía thương hiệu này cũng đã có động thái gửi lời xin lỗi đến các fan vì hành động khinh suất của mình.
 
 
Lời xin lỗi của phía thương hiệu được đăng tải trên Twitter cách đây vài giờ
 
Theo đó đại diện thương hiệu cho biết: "Chúng tôi vô cùng xin lỗi vì đã gây thất vọng với các fan vì cách dùng từ ngữ sai lệch của mình. Bởi vì muốn trao cơ hội tốt này đến mọi người (việc tặng vé tham gia) mà chúng tôi đã không xét đến khả năng sẽ làm tổn thương đến các fan và những người tham gia vào sự kiện này. Một lần nữa, chúng tôi chân thành xin lỗi vì đã quảng cáo sự kiện này thông qua việc sử dụng những cụm từ không phù hợp. Chúng tôi sẽ dừng đợt quảng bá này và đăng lại những câu chữ đã được chỉnh sửa."
 
 
BTS và Monsta X đã xác nhận tham gia KBS Gayo Daejun 2019
 
Mặc dù đã gửi lời xin lỗi thế nhưng có vẻ các fan vẫn chưa thể nguôi giận. Knet vẫn tiếp tục để lại bình luận: 'Dùng sai từ? Mấy người nghĩ chúng tôi là kẻ ngốc sao?', 'Cố tình đem việc nhập ngũ ra để câu kéo fan! Thật dơ bẩn!', 'Tẩy chay thương hiệu này đi! Đi mua của GS nào (một thương hiệu cửa hàng tiện ích khác của HQ)!', 'Đọc kiểu gì cũng không thấy giống muốn xin lỗi lắm...'
 
Theo bạn cách quảng cáo của CU là có thể chấp nhận được vì là chiêu trò quảng cáo hay đây thật sự đã là việc làm tổn thương đến các fan?
 
Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop
 
 
 


Việc thương hiệu quảng cáo bằng việc nhập ngũ của idol là đúng hay sai?
  • Bình thường, quảng cáo thì phải lôi kéo sự chú ý

    Bình thường, quảng cáo thì phải lôi kéo sự chú ý

    Bình thường, quảng cáo thì phải lôi kéo sự chú ý

    0 votes / 0%
  • Không thể chấp nhận được

    Không thể chấp nhận được

    Không thể chấp nhận được

    0 votes / 0%
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày