Hai khoảnh khắc 'ngố tàu' của TXT tại lễ trao giải Soribada 2020 đều có liên quan đến ITZY khiến fan không thể nhịn cười - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 14 / 08 / 2020

Hai khoảnh khắc 'ngố tàu' của TXT tại lễ trao giải Soribada 2020 đều có liên quan đến ITZY khiến fan không thể nhịn cười

Một lần nữa lại có những khoảnh khắc thú vị khi TXT và ITZY cùng nhận giải thưởng tại lễ trao giải Soribada 2020.

Chắc hẳn chúng ta đều không quên được 2019 là một năm huy hoàng của TXT và ITZY khi cả hai đều được mệnh danh là 'Rookie Grand Slam'. Dù chỉ mới debut nhưng ít lâu sau, cả hai nhóm đã lần lượt 'càn quét' tất cả các giải thưởng cho nhóm nam / nhóm nữ Kpop tân binh xuất sắc của năm 2019 tại các lễ trao giải lớn nhỏ. 

Bước sang năm 2020, TXTITZY tiếp tục chứng minh sức ảnh hưởng của mình bằng loạt thành tích đáng nể trong mỗi đợt comeback, và họ lại tiếp tục song hành nhận giải thưởng hệt như năm 2019. Hôm qua (13/8), tại lễ trao giải '2020 Soribada Best K-Music Awards' (Soribada 2020), đại diện của Big Hit JYP cùng được trao giải 'New K-Wave Artist Award'. Sự trùng hợp này tiếp tục khiến netizen cảm thấy vô cùng thích thú bởi dường như hai nhóm nhạc tân binh này đang ở đẳng cấp của riêng họ trong cuộc chiến các nhóm nhạc thế hệ mới. 

 

Bên cạnh những lời khen mà hai nhóm xứng đáng có được, netizen cũng tinh ý 'soi' được hai khoảnh khắc vô cùng hài hước đến từ các thành viên TXT tại lễ trao giải 'Soribada 2020'. Đáng chú ý, cả hai khoảnh khắc này đều có liên quan đến ITZY - một là khi nhận giải và một là khi trình diễn trên sân khấu.

Trưởng nhóm Soobin (TXT) tiếp tục có sự nhầm lẫn đáng yêu 

Nhắc đến Soobin và giải thưởng thì hẳn fandom MOA của TXT sẽ không quên được một vài sự cố của anh chàng, tỉ như đọc nhầm tên giải thưởng, đọc nhầm tên nhóm mình, thậm chí tự va phải cúp giải thưởng khi đang cúi chào v...v... Dường như 'truyền thống ngố tàu' này của chàng trưởng nhóm vẫn không hề mất đi và sự nhầm nhọt mới đây tại 'Soribada 2020' là minh chứng rõ nhất.

 

Soobin (TXT)

Cụ thể chuyện xảy ra khi TXTITZY cùng bước lên sân khấu khi được xướng tên cho giải 'New K-Wave Artist Award'.TXT đi trước nên Soobin đã đi ngang chỗ đặt hai chiếc cúp và lấy nhanh một chiếc. Sau đó anh chàng vừa cầm cúp đi vừa nhận ra đây không phải cúp của nhóm mình. Mặc dù cùng một giải thưởng nhưng phía BTC vẫn đề tên 2 nhóm lên 2 chiếc cúp riêng, và vì vậy Soobin đã có phen cầm nhầm cúp của ITZY.

'Mình cứ cầm cúp cái đã, chữ trên cúp từ từ vừa đi vừa đọc cũng được nè!'

Thật may là Soobin đã sớm đọc chữ trên chiếc cúp nên anh chàng khựng lại ngay tức khắc và trả cúp về chỗ cũ, sau đó mới lấy chiếc cúp có tên TXT để cầm. Đáng yêu hơn nữa là Huening Kai vốn đang lẽo đẽo đi sát theo sau Soobin, khi thấy anh của mình quay ngược lại chỗ chiếc bàn thì em út cũng quay lại theo mà bộ dạng ngơ ngác vì không hiểu điều gì đã xảy ra. Quả nhiên không hổ danh là 'miếng kẹo singum của Soobin' - biệt danh của Huening Kai vì lúc nào cũng đeo dính lấy trưởng nhóm TXT

Soobin: 'Ấy chết, nhầm nhầm mọi người ơi!'
Huening Kai: (Chẳng hiểu gì nhưng cứ bắt chước khựng lại như Soobin hyung cho chắc ăn!)

Khi zoom cận cảnh hơn, có thể thấy khoảnh khắc vừa cầm được đúng cúp của TXTSoobin vẫn chưa yên tâm lắm. Anh chàng đọc thật kỹ dòng chữ trên cúp cho chắc chắn, sau đó còn tự nhoẻn miệng cười đáng yêu cho sự nhầm lẫn của mình. Mặc dù việc nhầm lẫn này có thể ngoài ý muốn, nhưng fan đều bật cười cho rằng Soobin sẽ không là Soobin nữa nếu anh chàng không 'nhầm nhọt' tại các lễ trao giải. 

Soobin cũng phải tự mỉm cười vì sự nhầm lẫn của mình: 'Đã tự dặn lòng là năm nay nhận giải sẽ không làm gì nhầm nhọt nữa nhưng mà khó quá ta?!'  

Video cut ghi lại 'sự cố nhầm cúp' của Soobin. 

Khi tình yêu của Yeonjun (TXT) dành cho MOA quá lớn

TXT có lẽ là một trong những nhóm nhạc để lại nhiều khoảnh khắc thú vị nhất mỗi lần tham gia các lễ trao giải. Sau sự cố nhầm cúp của Soobin, đến lượt thành viên Yeonjun cũng có một khoảnh khắc 'ngố tàu' khác. Và lần này vẫn là có liên quan đến ITZY!

Sau khi TXT kết thúc màn trình diễn 'Can't You See Me' tại 'Soribada 2020' sẽ là màn trình diễn tiếp nối của ITZY với 'WANNABE'. Vì là màn trình diễn live trực tiếp nên TXT phải nhanh chóng rời sân khấu để nhường vị trí lại cho ITZY chuẩn bị. Trong một fancam ghi lại, có thể thấy Huening KaiTaehyun đều nhanh chóng rời đi sau khi cúi chào khán giả.

Huening Kai và Taehyun nhanh chóng rời đi và ITZY cũng đã xuất hiện. 

Tuy nhiên, Yeonjun vẫn muốn bày tỏ tình cảm với các fan thêm một chút nữa. Cũng đã một thời gian khi nhóm mới được gặp gỡ fan tại sân khấu trực tiếp vì tình hình dịch bệnh vừa qua, có thể thấy anh cả của TXT không nỡ rời sân khấu khi nhìn thấy sự cổ vũ nhiệt tình của fan bên dưới. Anh chàng đã nán lại đi thêm vài bước trên sân khấu và thậm chí còn vòng tay làm hình trái tim đáp lại tình cảm của fan. 

Yeonjun nhiệt tình đi quanh sân khấu vòng tay làm tim với fan, còn đội hình ITZY đã lên đủ. 

Cùng lúc đó, các thành viên ITZY đều đã xuất hiện và sẵn sàng vào vị trí để chuẩn bị diễn 'WANNABE'. Sau khi chào fan xong, Yeonjun quay lại và chợt nhận ra sân khấu này chỉ còn nhóm nữ nhà JYP, còn anh em TXT của mình thì đã mất dạng. Phản ứng sau đó của nam idol khiến ai nấy đều bật cười: Anh chàng vừa chỉ tay về nhóm mình, vừa chạy băng băng ra sau cánh gà trong sự hốt hoảng. 

Yeonjun khoảnh khắc nhận ra mình suýt thành mảnh ghép thứ 6 của ITZY: 'Ơ ơ mấy đứa ơi sao bỏ anh?!!' rồi vội vã chạy theo các thành viên TXT.

Video cut ghi lại khoảnh khắc Yeonjun xuống sân khấu trễ. 

Các fan TXT sau khi xem được cảnh tượng này đã được một phen cười ra nước mắt và thậm chí còn khuyến khích Yeonjun ở lại để làm 'thành viên thứ 6 của ITZY': 'Nhìn thấy Yeonjun bình thản như vậy lúc đầu tôi cứ tưởng cậu ấy sẽ tham gia nhảy WANNABE luôn ấy chứ!', 'Yeonjun đáng yêu quá!', 'Cậu ấy ở lại cũng được mà, cậu ấy sẽ làm tốt đoạn nhảy lắc vai của Ryujin đó haha!'...

 

Netizen gật gù cho rằng cứ hễ TXT đi nhận giải thưởng là kiểu gì cũng sẽ có một rổ khoảnh khắc 'mặn mòi' của các thành viên như một truyền thống không thể thay đổi. 



#ITZY #TXT #Yeonjun (TXT) #Soobin (TXT) #TXT và ITZY #TXT and ITZY #Soribada 2020 #khoảnh khắc hài hước
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày