Bạn có thể tin đây là những ca khúc "chấp bút" bởi các idol. - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Chủ nhật - 11 / 06 / 2017

Bạn có thể tin đây là những ca khúc "chấp bút" bởi các idol.

Những ca khúc có phần nhạc và ca từ không khác gì những nhạc sĩ chuyên nghiệp.

Làm idol không chỉ đơn giản là hát hay nhảy đẹp, bên cạnh ngoại hình và tài năng, nhiều idol còn hút thêm fan nhờ khả năng sáng tác. Không ít thần tượng của K-Pop đã viết và sáng tác các bài hát của riêng mình, nhưng 13 thần tượng này thậm chí còn sáng tác hay viết nhạc cho các thần tượng khác. Nhiều trong số những bài hát này là những ca khúc phổ biến với giới trẻ hay là  thành công của các idol và có thể bạn sẽ phải ngạc nhiên khi biết được những idol đã thực sự sản xuất ra nó!

Suga (BTS)

Thành viên BTS này không phải là cái tên xa lạ trong việc sáng tác âm nhạc tạo nên thành công cho nhóm mình, nhưng anh chàng cũng đồng thời sáng tác cho các thần tượng khác. Ví dụ điển hình là bài hát gần đây của Suran:“Wine” đã dành được nhiều thành công trên các bảng xếp hạng.

LE (EXID)

Rapper của EXID cũng là một idol đa tài. LE đã sáng tác cho một số tác phẩm nổi tiếng như HyunA “Blacklist”, K.Will “Sweet Girl”, và Verbal Jint “Under The Ears” (ft Sanchez).

Junhyung (Highlight)

Junhyung là idol đã đồng sản xuất một số bài hát trong suốt sự nghiệp của mình như "I Got You" của Apink và "Think About" của EXID. Gần đây nhất, Junhyung đã sáng tác bài hát đầu tay của Kriesha Chu với tựa đề "Trouble".

Rap Monster (BTS)

Rap Monster là một trong những idol thường xuyên sáng tác và viết lời, và thậm chí anh chàng còn sáng tác và viết lời cho các thần tượng K-Pop khác. Rap Monster đã được cho là đồng sáng tác và đồng sáng tác "PARTY (XXO)” của GLAM cũng như "Dilemma"của Homme.

Woozi (Seventeen)

Có lẽ người hâm mộ của I.O.I không thể không nhớ đến một trong những ca khúc của nhóm mang tên: "Downpour", bài hát đã khiến cho nhiều người hâm mộ rơi nước mắt. Đằng sau lời bài hát cảm động ấy là Woozi của SEVENTEEN, người đã đồng sáng tác bài hát.

Changjo (TEENTOP)

Changjo của TEENTOP là một idol tuyệt vời khi anh thực sự đã sáng tác một vài bài hát cho đàn em của mình-UP10TION. Changjo đã sáng tác cả hai bài hát của nhóm là "Party2nite" và "Never Ending".

Bobby (iKON)

Bobby là một nhà soạn nhạc và nhà sản xuất có kinh nghiệm đã thực sự sáng tác và viết nhiều bài hát kể từ khi anh ra mắt. Một số trong những bài hát đó bao gồm "Video" của Lee Hi và "Bomb" của PSY. 

B.I (iKON)

Thần tượng này có một thành tích rất ấn tượng về những ca khúc anh viết, bao gồm "Whistle" – ca khúc debut nổi đình đám của BLACKPINK, "Empty" của WINNER và "Autoreverse" của PSY.

Yongguk (B.A.P)

Anh chàng này cũng đã sáng tác nhiều bài hát cho các thần tượng khác, nhưng anh đã sáng tác chúng một cách bí mật. Là một nhà soạn nhạc, Yongguk đi theo bí danh Andrew Baag, và đã sáng tác các bài hát như "Love Me Do" của VIXX.

Zico (Block B)

Zico đã sáng tác nhiều bài hát cho các thần tượng khác, bao gồm “Turtle Ship” của Mino (ft. One, Andup, Jamezz) và “Fear” (ft. Taeyang) của Mino.

Jonghyun (SHINee)

Jonghyun có một danh sách dài những bài hát mà anh ấy sáng tác hoặc đã viết. Bao gồm trong danh sách đó là "A Gloomy Clock" của IU, cũng như "Pretty Boy" của Taemin và "Playboy" của EXO.



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày