BTS mang về MV đầu tiên cán mốc 200 triệu view trên Youtube - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 20 / 08 / 2017

BTS mang về MV đầu tiên cán mốc 200 triệu view trên Youtube

Niềm vui càng nhiều hơn khi cách đây 1 tuần, MV "DOPE" cũng vừa cán mốc 2 triệu lượt like.

DOPE BTS cán mốc 200 triệu view

"Dope" là một bài hát thuộc mini album thứ ba - "The Beautiful Moment In Life, Part 1" của BTS. MV của ca khúc này được phát hành vào ngày 23 tháng 6 năm 2016. Các chàng trai diện trang phục đa dạng và phô diễn vũ đạo ấn tượng vốn đã trở thành thương hiệu của họ.

Vào ngày 19 tháng 8, MV "Dope" trên kênh 1theK đã đạt được thành tích ấn tượng khi vượt qua con số 200 triệu lượt xem. Như vậy, giờ đây thì BTS đã chính thức gia nhập câu lạc bộ những nghệ sĩ Kpop sở hữu MV đạt hơn 200 triệu lượt xem, trong đó bao gồm PSY, BIGBANG, TWICE và BLACK PINK. Điều này cũng khiến BTS trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên không thuộc YG Entertainment hoặc JYP Entertainment đạt 200 triệu lượt xem cho một MV trên YouTube.

Cách đây chưa đầy 10 tháng, MV "Dope" cũng đã trở thành MV đầu tiên của BTS đạt 100 triệu lượt xem. Sau đó, hàng loạt MV khác của nhóm cũng nhanh chóng đạt được thành tích tương tự gồm "Fire", "Blood Sweat & Tears", "Boy in Luv", "Save Me", "Not Today""Spring Day". Ngoài ra, cách đây 1 tuần "Dope" cũng đã cán mốc hơn 2 triệu lượt like trên Youtube. Và thành tích này đã đưa BTS trở thành nhóm nhạc Kpop sở hữu nhiều MV đạt 2 triệu lượt like nhất.

Xin chúc mừng BTS và cộng đồng ARMY bởi đây chính là động lực để nhóm cùng fan cố gắng hơn nữa trong tương lai. Hy vọng BTS ngày càng có thêm nhiều thành tích ấn tượng như thế này!



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày