"Bản sao" của các thành viên EXO, họ là ai? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 01 / 06 / 2017

"Bản sao" của các thành viên EXO, họ là ai?

Họ chính là phiên bản khác của các thành viên EXO đấy, cùng khám phá nhé!

EXO là một trong những nhóm nhạc không lỗ hổng visual. Tất cả các thành viên tuy “mỗi người một vẻ” nhưng đều “mười phân vẹn mười”. Nên cũng đừng quá ngạc nhiên khi những người anh em thất lạc của họ đều là những “phiên bản hoàn hảo” nhé!

Ngay từ khi mới debut, leader Suho được nhận xét là có khá nhiều nét tương đồng với tiền bối Siwon (Super Junior). Đều sở hữu vẻ ngoài điển trai, cũng phong cách tạo hình chững chạc như những chàng công tử, cả hai đều là những đại diện mỹ nam xuất sắc của SM.

Khi Suho mới debut nhìn rất giống Siwon

Không chỉ giống nhau về đường nét trên gương mặt, hai chàng trai còn có nhiều nét chung như có gia thế khủng, thái độ và cách cư xử lịch thiệp và đặc biệt là tính cách có phần… khó hiểu.

Thậm chí góc chụp tự sướng cũng "khó hiểu" giống nhau

Một thành viên khác của EXO là Kai cũng được các fan tìm thấy ngay “người anh thất lạc” khi vừa mới debut. Và người đó không ai khác chính là Taemin (SHINee). Hiện tượng “người giống người” không chỉ đúng mà dường như còn rất đúng ở SM.

Taemin và Kai nhìn không khác gì anh em ruột

Kai và Taemin cũng là đôi bạn chơi rất thân với nhau. Ngoài ngoại hình y đúc nha, cả hai còn có chung khả năng vũ đạo tuyệt vời. Nhìn thần thái “chết người” của cả hai trên sân khấu đến cả fan ruột còn không thể phân biệt nổi.

Cả hai mà cũng nhảy thì không đùa được đâu

Kai còn có một phiên bản nhí vô cũng dễ thương nữa, đó là cậu nhóc Tae Oh (con trai của nghệ sĩ Ricky Kim). Cả hai cũng tạo ra “phản ứng hóa học” cực tốt khi gặp nhau trong chương trình “Oh My Baby!”.

Tae Oh chắc hẵn là "Kai thu nhỏ"

Duyên nợ giữa tiền bối và hậu bối nhà SM vẫn chưa dừng lại ở đó khi fan tiếp tục tìm ra được nhiều nét tương đồng giữa Lay (EXO) và Dong Hae (Super Junior). Thành viên người Trung của EXO có đường nét, góc cạnh gương mặt khá giống với tiền bối của mình. Đặc biệt cả hai idol này đều là những “sát thủ” mặt mộc đáng ghen tị đã đốn ngã bao nhiêu con tim người hâm mộ.

Dong Hae và Lay cũng có mối quan hệ thân thiết

Hiện tượng “người giống người” nhiều khi không phân biệt giới tính như chúng ta nghĩ đâu. Các idol nam hoàn toàn có thể tìm thấy những phiên bản nữ hoàn hảo của mình. Đối với Xiumin thì thậm chí còn có đến hai phiên bản nữ kia. Ngay từ hồi đầu mới ra mắt, Xiumin gây ấn tượng với đôi mắt một mí to tròn, hai má bầu bĩnh không khác gì Sohee (cựu thành viên của Wonder Girl). Nhiều bức ảnh chụp lại nhiều góc và biểu cảm giống nhau đến khó tin của Xiumin và Sohee.

Thành viên Moon Byul của Mamamoo cũng từng được nhận xét là khá giống với Xiumin, đặc biệt là khi cười.

Moon Byul (Mamamoo) giả trai (bên trái) nhìn rất giống Xiumin

D.O. (EXO) cũng tìm được cho mình một phiên bản nữ, và người đó không ai khác chính là diễn viên nhí Kim Hyang Ki. Cả hai đều vô cùng dễ thương với đôi mắt to sáng và đôi môi hình trái tim.

"Người em gái" đã được tìm thấy của D.O.

Chen là một trường hợp khá đặc biệt khi vừa tìm được cho mình cả phiên bản nữ lẫn phiên bản tí hon. Nữ người mẫu Nhật Bản Arai Manaka từng gây bất ngờ khi sở hữu khuôn mặt chẳng khác gì anh em sinh đôi với Chen.

Người mẫu Nhật gây sốt vì quá giống Chen

Còn hồi năm ngoái, fan anh chàng cũng từng thích thú chuyền tay nhau những bức hình cho thấy sự giống nhau như đúc của Chen và cậu nhóc Daeul (con trai của nghệ sĩ Lee Bum Soo). Và để gặp được phiên bản nhí vô cùng đáng yêu này của mình, Chen đã tham gia làm khách mời trong chương trình “The Return Of Superman”.

Những biểu cảm không thể không yêu của cả hai

Nói về những “Bản sao nhí” của EXO thì không thể không nhắc đến nhóc Jackson, từng khiến fan chết mê chết mệt vì những biểu cảm giống hệt Chanyeol.

Ai mới là người bắt chước ai đây?

Em út của EXO cũng không đứng ngoài cuộc đua truy tìm tung tích của những người anh em thất lạc của mình. Mới đây Các EXO-L đang đứng ngồi không yên bởi hai phiên bản mỹ nam xuất sắc khác của anh chàng. Cái tên thứ nhất là Song Wei Long, diễn viên người Đài Loan cùng hợp tác với Sehun trong bộ phim “I Love Catman”.

Song Wei Long và Sehun cùng hợp tác trong một bộ phim sắp công chiếu

Cái tên thứ hai là Bae Jin Young, thí sinh chương trình “Produce 101” mùa 2. Cả hai đều có nhiều nét trên khuôn mặt giống Sehun. Nhưng có vẻ xương quai hàm góc cạnh đầy nam tính đã trở thành thương hiệu không thể đụng hàng của maknae nhà EXO.

Jin Young (Produce 101) được nhận xét giống Sehun và Mark (NCT)

Baekhyun và V (BTS) cũng có khá nhiều nét giống nhau trên gương mặt, đặc biệt trong những góc chụp dưới đây. Nhưng có vẻ trên cả hình thức bên ngoài, điều làm fan thích thú khi đặt hai người cạnh nhau là vì nét tính cách tương đồng giữa họ và tình cảm ấm áp cả hai dành cho nhau.

Baekhyun và V (BTS) có nhiều điểm giống nhau

Cả hai cùng quẩy cũng ăn ý đấy chứ



Bạn thích ai trong top 3 thí sinh nổi bật của Idol School năm nay?
  • Song Ha Young

    Song Ha Young

    0%
  • Tasha

    Tasha

    0%
  • Natty

    Natty

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày