10 lý do fan phải lòng "nhóm nữ quốc dân" SNSD - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 09 / 08 / 2017

10 lý do fan phải lòng "nhóm nữ quốc dân" SNSD

Trải qua bao thăng trầm, SNSD vẫn chiếm được một chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ bởi những lý do dưới đây.

Chỉ vài ngày trước đây, người hâm mộ vừa trải qua kỷ niệm 10 hoạt động của một trong những nhóm nhạc nữ huyền thoại ở Kpop - SNSD! Các cô gái vừa có một màn trở lại cực kỳ tuyệt vời bằng album phòng thu thứ 6 trong sự nghiệp - "Holiday Night", cùng bộ đôi ca khúc chủ đề "Holiday" và "All Night". Nhân dịp này, hãy cùng điểm qua 10 lý do giúp SNSD nhận được sự ái mộ nồng nhiệt từ công chúng trong suốt thời gian qua nhé!

SNSD kỷ niệm 10 năm

Concept đa dạng

Danh hiệu "nữ hoàng concept" của Kpop chắc chắn không thể tuột khỏi tay SNSD. Hip-hop hầm hố, dễ thương trong sáng, quyến rũ gợi cảm, nữ quyền mạnh mẽ,…, SNSD chính là bậc thầy của việc chuyển đổi phong cách mà vẫn giữ được nét quyến rũ độc đáo của riêng mình.

Ngoại hình cuốn hút

SNSD kỷ niệm 10 năm

Các cô gái không chỉ nổi tiếng nhờ khuôn mặt xinh đẹp mà họ còn sở hữu vóc dáng đáng mơ ước. Người hâm mộ không thể cưỡng lại sức hút của SNSD khi nhóm quảng bá ca khúc "Genie" trong trang phục gợi cảm khoe đôi chân nuột nà cùng vòng eo thon thả.

Đội hình của nhóm

SNSD kỷ niệm 10 năm

Không riêng âm nhạc và concept, đội hình của SNSD cũng tạo nên ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ. Đội hình 9 thành viên ban đầu giúp nhóm hỗ trợ hiệu quả cho nhau về giọng hát và dễ dàng thiết kế những màn vũ đạo đỉnh cao trên sân khấu. Đồng thời, mỗi thành viên với một vẻ đẹp và các tính riêng, đều trở thành một thỏi nam châm hút fan cho nhóm.

Khả năng nói tiếng Anh

SNSD là một trong số ít những nhóm nhạc Kpop thành lập từ 10 năm trước có một số thành viên cực kỳ thông thạo tiếng Anh (Jessica Tiffany). Nhờ vào khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt của 2 cô gái này, nhóm có thể kết nối với fan quốc tế và tạo nên một cộng đồng SONE hùng mạnh trên khắp thế giới. Tuy nhiên, những thành viên khác cũng không ít lần cố gắng sử dụng tiếng Anh để giao lưu cùng người hâm mộ.

Nhóm nhỏ TaeTiSeo

Chỉ cần SNSD xuất hiện thôi cũng đã khiến mọi ánh mắt phải ngước nhìn, nhưng nhóm vẫn tiếp tục chinh phục khán giả khi thành lập sub-unit với 3 giọng ca chính Taeyeon, Tiffany Seohyun. Những bài hát của bộ ba TaeTiSeo thật sự quá đỉnh và giọng hát xuất sắc của họ tất nhiên là điều không cần phải bàn cãi.

Những màn solo ấn tượng

TaeTiSeo không phải là dự án duy nhất giúp khai phá tiềm năng của từng thành viên. Mỗi cô gái đều chứng minh được tài năng của mình khi tham gia những hoạt động cá nhân như ca hát, nhảy múa, đóng phim…

Vũ đạo điêu luyện

Girlgroup đình đám nhà SM sở hữu rất nhiều vũ đạo độc đáo, được công nhận là biểu tượng của Kpop. Fan không ngừng thi nhau cover những động tác nhảy của SNSD. Ai lại có thể quên được vũ điệu càng cua có một không hai trong siêu hit "Gee"?

Độ nổi tiếng quốc tế

SNSD không chỉ là một nhóm nhạc hàng đầu xứ sở kim chi, các cô gái còn nhận được sự yêu mến cuồng nhiệt từ người hâm mộ khắp nơi trên thế giới. Họ chinh phục vô số khán giả từ Bắc Mỹ, châu Âu và nhiều khu vực khác. Thêm vào đó, chúng ta không thể quên những giải thưởng quốc tế mà nhóm đã đạt được. Trong đó, phải kể đến hạng mục danh giá nhất nhất – "Video of the Year" tại"Youtube Music Awards 2013".

Tính cách hài hước

Dù là những thần tượng nổi tiếng, SNSD cũng không ngại phá bỏ hình tượng của mình để đem lại tiếng cười cho khán giả. Tất cả các thành viên đều sở hữu cá tính vui vẻ, hòa đồng, thân thiện. Điều đó giúp SNSD càng được yêu mến hơn. Mỗi khi nhóm tham gia những chương trình truyền hình, khán giả lại có cơ hội cười lăn cười bò vì những biểu cảm khó đỡ nhất từ các thành viên.

Vượt qua lời nguyền 7 năm

Có thể SNSD không phải là nhóm nhạc hoạt động lâu nhất trong Kpop, nhưng họ chắc chắn là một trong số ít idolgroup vượt qua lời nguyền 7 năm và tiếp tục thành công cho đến ngày nay.

Kết

Trở thành một trong những nhóm nhạc hàng đầu Kpop không phải là việc đơn giản, nhưng SNSD luôn nỗ lực để đem lại những màn comeback bùng nổ nhất. Ngày hôm nay, SNSD có thể tự hào cùng SONE kỷ niệm 10 rực rỡ và người hâm mộ có lý do chắc chắn để tin rằng họ có thể đồng hành cùng SNSD thêm nhiều năm nữa.



Bạn thấy thói quen của visual nào đáng yêu hơn?
  • Irene

    Irene

    0%
  • Jisoo

    Jisoo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày