Show thực tế có sự góp mặt của Xiumin (EXO), Kang Daniel (Wanna One), Yong Jun Hyung (Highlight) nhá hàng những hình ảnh đầu tiên - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 09 / 08 / 2017

Show thực tế có sự góp mặt của Xiumin (EXO), Kang Daniel (Wanna One), Yong Jun Hyung (Highlight) nhá hàng những hình ảnh đầu tiên

Với dàn cast khủng, chương trình hứa hẹn sẽ thu hút được lượng người xem đông đảo.

Chương trình thực tế “It’s Dangerous Beyond the Blankets” của đài MBC khiến khán giả vừa tò mò vừa thích thú khi công bố những hình ảnh đầu tiên.

It’s Dangerous Beyond the Blankets

Đây là một show thực tế về những người nổi tiếng chỉ thích quanh quẩn ở nhà hơn là đi ra ngoài vào ngày nghỉ. Người tham gia sẽ cũng nhau chung sống dưới một mái nhà. Toàn bô dàn cast sẽ xuất hiện trong “It’s Dangerous Beyond the Blankets” gồm những nghệ sỹ nam như, Xiumin (EXO), Kang Daniel (Wanna One), Yong Jun Hyung (Highlight), ca sỹ solo Parc Jae Jung và diễn viên Lee Sang Woo.

It’s Dangerous Beyond the Blankets

Đây là chương trình thực tế đầu tiên mà Lee Sang Woo tham dự. Chính vì thế, anh cảm thấy không thoải mái vì nó không có kịch bản và than phiền rằng, “Tôi chằng biết phải làm gì cả”. Yong Jun Hyun cũng lo lắng về chuyện họ sẽ không có việc gì để làm và liệu rằng chương trình có rơi vào cảnh quay rồi nhưng để đó chứ không chiếu lên truyền hình hay không? Parc Jae Jung cũng có cùng thắc mắc, “Có phải chúng ta cứ trông như những người cô đơn và chẳng phải làm gì suốt thời gian ghi hình không nhỉ?”.

It’s Dangerous Beyond the Blankets

It’s Dangerous Beyond the Blankets

Trong khi những người này than vãn về sự buồng chán không có gì để làm thì những nghệ sỹ khác đã khuấy động không khí trong ngôi nhà chung bằng việc bày ra hàng loạt trò vui.

It’s Dangerous Beyond the Blankets

Kang Daniel đã gây ngạc nhiên khi thực hiện tốt vai trò này. Anh chàng cứ luôn miệng nói rằng, “Ồ họ là những người nổi tiếng đấy. Em rất thích xem họ trên TV. Tham gia chương trình này em đã học được nhiều trò vui mới, em sẽ chỉ lại cho những thành viên Wanna One”. Nam thần tượng trẻ tuổi cũng tỏ ra rất hào hứng trong suốt quá trình ghi hình.

It’s Dangerous Beyond the Blankets

Theo một số nguồn tin thì “It’s Dangerous Beyond the Blankets” sẽ lên sóng ngay trong tháng 8 này. Các bạn đã sẵn sàng khám phá cuộc sống riêng tư của các nam nghệ sĩ lúc ở nhà hay không?



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày