Bất ngờ: Em gái Lee ChanHyuk (Akdong Musician) sẽ solo một thời gian khi chờ người anh xuất ngũ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 13 / 09 / 2017

Bất ngờ: Em gái Lee ChanHyuk (Akdong Musician) sẽ solo một thời gian khi chờ người anh xuất ngũ

Thành viên nhóm Akdong Musician sẽ chính thức nhập ngũ khi mới 22 tuổi.

Lee Chan Hyuk (Akdong Musician) nhập ngũ

Gần đây, một thông tin đã được tiết lộ trên các cộng đồng trực tuyến rằng Chanhyuk đăng ký tham gia Hải quân cho việc thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc của mình. Đồng thời nam ca sĩ trẻ vừa được phía quân đội chấp nhận đơn đăng ký.

Ngoài ra, các nguồn tin còn cho biết thêm rằng Chanhyuk sẽ gia nhập quân đội vào ngày 18 tháng 9. Điều đó có nghĩa là đĩa đơn mùa hè gần đây nhất - "Dinosaur" của Akdong Musician là bản phát hành âm nhạc cuối cùng trước khi Chanhyuk tạm rời khỏi làng giải trí trong hai năm tới.

Lee Chan Hyuk (Akdong Musician) nhập ngũ

Ngay sau đó, YG Entertainment đã lên tiếng xác nhận những thông tin trên khiến người hâm mộ bất ngờ hơn nữa. "Anh ấy sẽ được nhập ngũ như là một hải quân vào ngày 18 tháng 9. Anh ấy muốn nhập ngũ một cách lặng lẽ, nhưng tin tức đã được tiết lộ. Anh ấy sẽ không tổ chức bất kỳ sự kiện đặc biệt nào trước khi nhập ngũ". Như vậy, Chanhyuk là một trong những nghệ sĩ Kpop nhập ngũ khá sớm ở độ tuổi 22 ( 21 nếu tính theo tuổi quốc tế). Tuy nhiên, đây lại là độ tuổi mà hầu hết thanh niên bình thường ở Hàn Quốc nhập ngũ.

Lee Chan Hyuk (Akdong Musician) nhập ngũ

Chanhyuk là một nghệ sĩ tài năng hiếm có của nhà YG. Anh chàng và cô em gái đang hoạt động với cái tên Akdong Musician. Dù không sở hữu ngoại hình bắt mắt nhưng bộ đôi vẫn có lượng fan khủng nhờ khả năng ca hát và sáng tác thuộc dạng không vừa đâu. Lần trở lại gần đây nhất của Akdong Musician là album "Summer Episode" gồm hai bài hát là "Dinosaur" và "My Darling" vào tháng 7 vừa qua. Các khúc mới của nhóm đã “khủng bố” nhiều bảng xếp hạng trong nước. Chính vì thế sẽ thật buồn nếu như trong 2 năm nữa khán giả không có cơ hội thưởng thức âm nhạc của Akdong Musician. Tuy nhiên, với tài năng vốn có thì cô em gái còn lại Lee Soo Hyun vẫn thừa sức solo trong thời gian chờ đợi anh trai hoàn thành nghĩa vụ quân sự.



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày