Bất ngờ với "chị gái thất lạc" như song sinh của trưởng nhóm EXO (Suho) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 07 / 02 / 2017

Bất ngờ với "chị gái thất lạc" như song sinh của trưởng nhóm EXO (Suho)

Thật đáng yêu, cả hai đều rất xinh đẹp và thanh lịch!

MV “Curtain” khép lại chuỗi ca khúc trong dự án SM STATION mùa 1 vừa qua được ghi dấu bởi giọng hát ngọt ngào cùng MV không thể lãng mạn hơn của trưởng nhóm SM – Suho. Ngoài những góc quay tuyệt đẹp, điểm khiến MV này thành công chính là diễn xuất rất ăn ý của Suho cùng nữ diễn viên Kang Sora. Trong vai một đôi tình nhân, Suho và Sora khiến nhiều trái tim phải thổn thức theo. Tuy nhiên, cũng từ chính MV này, một bí ẩn mới cực kỳ hài hước, thú vị đã được fan “vạch trần”.

Hóa ra chẳng những là đồng nghiệp và người cộng tác ăn ý, Suho và Kang Sora còn sở hữu khuôn mặt giống nhau như “chị em thất lạc” đích thực. Sora từng không ngần ngại dành những lời khen tốt đẹp cho cậu em của mình trên Instagram: “Suho là một chàng trai hết sức lịch thiệp và còn là một ca sĩ giỏi.”

Kang Sora cũng tiết lộ thêm rằng sau khi được fan nhận xét cô có gương mặt rất giống Suho, cả hai cảm thấy hết sức thú vị và chẳng ngần ngại pose ảnh bên nhau để minh chứng cho sự “hai giọt nước”. Trong ảnh, dễ nhận thấy cả Sora và Suho đều sở hữu khuôn mặt thanh tú, sóng mũi cao, khuôn miệng nhỏ nhắn rất duyên và đôi mày rậm sắc nét. Hài hước hơn, cặp chị em này còn chiều fan đến mức tìm góc chụp trông hệt nhau với biểu cảm tương tự.

Tuy nhiên, phía các fan lại có một bức ảnh “ngầm” được chuyền tay nhau, là nguồn gốc cho lập luận Suho và Sora hệt “chị em thất lạc”. Đây chính là sản phẩm có 1-0-2:

 

Chan Chan 



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày