Bất ngờ với sự thay đổi nhan sắc sau 7 năm của Sandara Park qua ảnh hộ chiếu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 23 / 03 / 2017

Bất ngờ với sự thay đổi nhan sắc sau 7 năm của Sandara Park qua ảnh hộ chiếu

Khi nhìn ảnh hộ chiếu của Sandara Park, nhiều fan không khỏi bàng hoàng trước sự lão hóa ngược của mỹ nhân không tuổi này.

Sandara Park
Trong khi mọi người luôn sợ hãi khi phải chụp ảnh hộ chiếu vì hình ảnh của mình trên đó quá xấu thì tuy nhiên, cựu thành viên của 2NE1 là Sandara Park có lẽ lại là một ngoại lệ. Là người hoạt động sôi nổi trên mạng xã hội, mới đây Sandara Park đã đăng bức ảnh hộ chiếu của mình lên Twitter khiến người hâm mộ không khỏi tò mò và thắc mắc liệu cô đã tìm thấy lại được tuổi thanh xuân của mình ? Sandara Park được biết tới là một trong những nghệ sĩ Hàn Quốc thường hay chia sẻ lịch trình làm việc của mình lên mạng xã hội, dù quay phim, ăn uống hay chỉ là một bức hình chụp ngẫu hứng.
 Dù đi đâu, làm gì thì Sandara luôn chia sẻ lịch trình với người hâm mộ
Dù đi đâu, làm gì thì Sandara luôn chia sẻ lịch trình với người hâm mộ
Trong một bài viết trên Twitter Sandara Park đã đăng hai bức ảnh với dòng ghi chú là ngày trước và bây giờ.
hình retro được chụp vào năm 2010 của Sandara
Trong bức ảnh đầu tiên người hâm mộ có thể thấy được đó là kiểu tóc đầy cá tính khi còn hoạt động trong 2NE1 và tạo hình retro được chụp vào năm 2010.
Sandara trẻ trung và sáng sủa hiện tại
Trong bức ảnh thứ hai là một Sandara vô cùng trẻ trung và sáng sủa cùng với kiểu tóc màu đen đơn giản, cách trang điểm nhẹ nhàng.
Các fan của Sandara ngay lập tức chia sẻ những bức hình. Nhiều người đã để lại bình luận cho rằng Sandara quả nhiên là mĩ nữ không tuổi, đã 10 năm mà Sandara chẳng hề già đi. Nhiều người cũng hết lời ca ngợi vẻ đẹp tự nhiên của Sandara, thậm chí thắc mắc không hiểu tại sao mà Sandara lại có thể lão hóa ngược như vậy khi mà 10 năm sau cô lại trẻ trung xinh đẹp hơn cả trước kia. Bên cạnh việc bình luận về vẻ đẹp của Sandara thì người hâm mộ cũng tỏ ra vô cùng tò mò, hứng thú với kiểu tóc trước kia và hiện nay của cô nàng.
 Dara vẫn mãi chẳng chịu già đi theo thời gian
Dara vẫn mãi chẳng chịu già đi theo thời gian
Sau khi 2NE1 tan rã thì Sandara có lịch trình khá bận rộn từ đóng phim cho đến xuất hiện trên các chương trình truyền hình. Sau khi hoàn thành vai trò là một giám khảo trong chương trình thực tế Pinoy Boy Band Superstar, Sandara đã trở lại Hàn Quốc và hiện đang là một trong những MC của 'Get It Beauty' trên kênh OnStyle.
 
Sandara đang là MC của 'Get It Beauty'
Gần đây Sandara cũng bận rộn bay tới Thái Lan để quảng bá cho chiến dịch mùa hè của thương hiệu quần áo Penshoppe. 
Dara sẽ trở thành nữ chính trong bộ phim 'One Step'
Dara sẽ trở thành nữ chính trong bộ phim 'One Step'
Trong tháng 4 tới này bộ phim 'One Step' do Sandara thủ vai chính sẽ được phát hành. Đây là một bộ phim chuyển thể từ bộ phim của Hollywood 'Begin Again' . Đây cũng là lần đầu tiên Sandara trở thành nữ diễn viên chính của một bộ phim Hàn Quốc, thông tin này đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích và chờ đợi. Hiện nay phim đã được bán bản quyền phát sóng tại các quốc gia Châu Á: Philippines, Hồng Kông, Macau, Đài Loan và dự đoán sẽ còn thêm các quốc gia khác.
"One Step" trailer
Thùy Chuyên lược dịch.


Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày