Bí mật ẩn sau tai nghe monitor sao Kpop luôn đeo mỗi khi lên sân khấu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ bảy - 01 / 10 / 2016

Bí mật ẩn sau tai nghe monitor sao Kpop luôn đeo mỗi khi lên sân khấu

Bạn có biết câu chuyện về những chiếc tai nghe monitor, loại vật dụng gắn bó với sao Hàn bất kỳ khi nào họ bước lên sân khấu?

Các fan Kpop hẳn không còn lạ gì với những “niềm vui be bé” mỗi lần “soi” được bất kỳ vật dụng gì gắn bó với thần tượng mình như điện thoại, laptop, túi xách, headphone… Và còn môt món đồ tuy bé nhỏ nhưng luôn gắn liền với các thần tượng Kpop, thậm chí là “vật bất ly thân” của họ mỗi lần trên sân khấu, đó chính là chiếc tai nghe monitor.

Vật dụng này được nhét vào sâu trong tai của các thần tượng như một chiếc tai nghe để họ có thể nhận biết được tiếng nhạc rõ hơn, tránh hát lệch nhịp hay sai tone, bè… Thường chúng ta không mấy để ý đến chiếc tai nghe “nhắc tuồng” nhỏ bé này, nhưng trên thực tế, đó lại là vật dụng gắn bó với sao Kpop nhiều nhất.

Nếu các bạn có sở thích khắc, in chữ lên các vật dụng cá nhân thì sao Hàn cũng vậy. Họ luôn thích để lại dấu ấn và thể hiện cá tính riêng qua từng chi tiết nhỏ nhặt nhất, kể cả lên chiếc tai nghe monitor điều khiển “diện” mỗi lần lên sân khấu.

Một vài idol in hay khắc tên lên đó, số còn lại “ngụy trang” bằng một số màu sắc, những nghệ sĩ khác lại thích in hình đồ họa các kiểu vào tai nghe. Quả là sức sáng tạo của các nghệ sĩ Kpop là không giới hạn khi họ đã biến tai nghe monitor, một vật dụng tưởng chừng như rất nhàm chán, trở nên “muôn màu muôn vẻ” đáng yêu và đậm nét cá tính hơn bội phần.

Cùng chiêm ngưỡng một số mẫu tai nghe monitor được chính các thần tượng thiết kế hoặc trang trí để xem bias của bạn chuộng phong cách nào nhất nhé!

1. Chanyeol (EXO)

Chanyeol thường được gọi "yêu" là "virus vui vẻ" của EXO. Chính vì vậy anh in hẳn "tôn chỉ" của mình lên tai nghe monitor để tự nhắc nhở bản thân: "Happiness" và "Delight". Chiếc tai nghe màu xanh bạc hà của "nam thần" EXO cũng trông thật mát mắt và đáng yêu. 

Chanyeol EXO

2. Rap Monster (BTS)

Tai nghe của "cỗ máy rap" nhóm BTS cũng cá tính, "chất chơi" chẳng kém gì con người anh. Chữ "RM" anh in trên tai nghe cũng chính là tên của album đầu tay chàng rapper này. Thú vị hơn, anh còn chọn font chữ y hệt nhằm tôn vinh lại "một thời đạn bom" thuở mới vào nghề của mình. 

rap monster 1rap monster 2

3. V (BTS)

Có lẽ V rất yêu nghệ danh sân khấu của mình nên anh quyết định in tên lên cả hai bên tai nghe monitor. Cá tính hơn, V quyết định chọn hẳn mỗi bên tai nghe một tone màu riêng biệt: đen-đỏ và xanh mint-trắng. 

V BTS

4. Jimin (BTS)

Jimin khắc hẳn hình vương miện của "đức vua" King Jimin lên tai nghe bằng một font chữ riêng. Bên còn lại anh thể hiện tình yêu với nhóm bằng cách in "Jimin of BTS". Mỗi lần anh nghiêng người để lộ ra bên tai nghe có hình chiếc vương miện trông cứ hệt như một chàng hoàng tử nhỏ. 

jimin BTSjimin 2

5. Taehyun (WINNER)

Chàng trai sinh ngày 10/5/1994 này rinh cả con số năm sinh in lên tai nghe. Hẳn chàng muốn "khoe khéo" độ "tuổi trẻ tài cao" của mình đây mà. 

Taehyun Winner

6. Mino (WINNER)

Mino Winner

Tai nghe của Mino rất "cool ngầu" khi anh chọn phối duy nhất hai tone màu đen-trắng. Mỗi một bên anh khắc tên "Winner" và "M!NO" lên với phong cách chữ graffiti. Hẳn chẳng ai có thể "cầm nhầm" cặp tai nghe được chính chủ "đánh dấu lãnh thổ" rõ thế này nhỉ!

7. Yerin (G-Friend)

Chiếc tai nghe của Yeri trông thật nữ tính với những gam màu ngọt ngào! Đây chính là quà tặng mà công ty quản lý dành tặng cho mỗi thành viên nhóm G-Friend. Cả logo và tên các thành viên đều được in khéo léo lên in-ear monitor của từng cô nàng. 

yerin G-Friendyeri 2

8. Dahyun (TWICE)

Dahyun từng được chú ý với video vũ đạo nhảy tại một nhà thờ. Tôn giáo dường như đã trở thành một phần thiêng liêng gắn liền với thành viên TWICE này. Có lẽ đây chính là cô nàng "độc nhất" của Kpop có tai nghe monitor một bên khắc hình thánh giá và mặt còn lại là những hình câu kinh thánh để trọn vẹn đức tin và nhắc nhở mình sống tốt. 

dahyun 1dahyun 2

9. Momo (TWICE)

Momo TWICE

Momo có vẻ rất tự hào khi là một thành viên của TWICE nên cô quyết định in hình 9 vạch, đại diện cho số thành viên nhóm lên hẳn tai nghe monitor. Đương nhiên cô chẳng thể quên in kèm tên nhóm và ngày debut của nhóm 20/10. 

10. G-Dragon (Big Bang)

G-Dragongd 1

G-Dragon xứng danh "fashionista" của làng nhạc hàn khi tai nghe monitor của anh "chất phát ngất". Từng chi tiết trên tai nghe đều được anh chăm chút thiết kế kỹ càng. Trưởng nhóm Big Bang còn rất nổi tiếng khi sở hữu cả một bộ sưu tập tai nghe "cộp mác" riêng của G-Dragon. 

Alec.N lược dịch



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày