Bố Bang không thể tin được BTS đã thành công như thế - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ hai - 08 / 05 / 2017

Bố Bang không thể tin được BTS đã thành công như thế

Bang Shi Hyuk - CEO của Big Hit Entertainment đã mơ hồ từ lúc thành lập nhóm BTS, tuy nhiên mọi việc đã vượt quá sự mong đợi của ông, tất nhiên là theo hướng tích cực.

bố Bang nói về định hướng của BTS trong tương lai

Gần đây, mức độ nổi tiếng của BTS đã vượt xa khỏi biên giới quê nhà. Concert tại Nam Mỹ của nhóm thật sự đã gây tiếng vang và được đánh giá là một trong những nhóm nhạc Kpop được yêu thích nhất tại khu vực này. Mới đây, nhân dịp trả lời phỏng vấn cho một tờ báo, Bang Shi Hyuk đã chia sẻ suy nghĩ của mình về sự thành công không ngờ này, "Đôi lúc thật khó hiểu về tình yêu mà BTS đã nhận được từ người hâm mộ. Thực tế, BTS đang phát triển với tốc độ rất nhanh. Tôi có rất nhiều mối quan tâm cho tương lai. Tuy nhiên, ưu tiên hàng đầu của nhóm vẫn là việc tạo ra âm nhạc một cách tốt nhất, hoàn hảo nhất để mang lại niềm vui lớn hơn cho người hâm mộ trên toàn thế giới”.

bố Bang nói về định hướng của BTS trong tương lai

Nhiều tờ báo quốc tế ghi nhận sự thành công đáng nể của BTS trong tour diễn vừa qua

Khi được hỏi về tầm nhìn của anh ấy vào thời điểm thành lập nhóm BTS, Bang Shi Hyuk nói, "Ban đầu, tôi muốn lập nên một nhóm hip hop vì Rap Monster, vì vậy tôi đã tổ chức thử giọng theo định hướng này. Thông qua những buổi thử giọng, tôi đã khám phát hiện ra Suga và nghĩ rằng mình muốn mỗi thành viên có thể thể hiện câu chuyện và phong cách riêng của họ thông qua âm nhạc. Trước khi BTS ra mắt, các thành viên và tôi đã hứa với nhau. Họ hứa sẽ cố gắng hết sức để làm tốt nhất với các vị trí được giao, và tôi hứa sẽ hỗ trợ hết mình để họ có thể trở thành một nhóm hàng đầu. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã và đang thực hiện lời hứa với nhau kể từ khi nhóm chưa debut".

Sau đó, Bang Shi Hyuk đã trả lời câu hỏi thành viên nào của BTS mà anh yêu thích nhất, "Tôi nghĩ rằng tất cả các thành viên đều có vị trí ngang nhau trong trái tim tôi. Tôi yêu và quý trọng từng thành viên và tôi rất tự hào về tất cảbọn họ".

bố Bang nói về định hướng của BTS trong tương lai

Tiếng la hét của khán giả trong concert của BTS có thể khiến người khác điếc vĩnh viễn

Cuối cùng, Bang Shi Hyuk đã chia sẻ về định hướng của ông cho tương lại của BTS. "Tôi tin rằng ai cũng có mơ ước lớn. Khi BTS ra mắt lần đầu tiên, chúng tôi không biết nhóm sẽ đi đến đâu. Lúc đó, mục tiêu của chúng tôi là trở thành một nhóm nhạc giỏi, không bị tụt lại phía sau khi những nhóm khác ra đời và trở thành một nhóm nhạc hàng đầu tại Hàn Quốc". Tuy nhiên chính ông cũng bất ngờ, "Không thể tưởng tượng rằng BTS sẽ có được ngày hôm nay, nhưng tôi cảm ơn điều đó. Tôi tin rằng đây không phải là kết thúc sự tăng trưởng của BTS và họ sẽ có thể tiếp tục trở nên lớn mạnh hơn trong nhiều năm tới”.



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày