Boram và Soyeon bị tố "thiếu trách nhiệm" khi không tham gia đầy đủ concert của T-ara - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 09 / 05 / 2017

Boram và Soyeon bị tố "thiếu trách nhiệm" khi không tham gia đầy đủ concert của T-ara

Theo MBK họ đã đơn phương phá vỡ lịch trình với người hâm mô cũng như công ty quản lý.

Như đã đưa tin, mới đây, công ty giải trí MBK Entertainment đã tuyên bố rằng T-ara sẽ phát hành album cuối với đội hình chỉ 4 thành viên, thay vì đầy đủ 6 người như dự kiến. Riêng hai nữ thần tượng Soyeon và Boram, vì hợp đồng của họ sẽ hết hiệu lực vào giữa tháng 5 này, nên cả hai chỉ sẽ tham gia vào concert của T-ara tại Đài Loan, tổ chức vào ngày 12-14/5. Đối với những concert tiếp theo của T-ara tại Hồng Kông và Nhật Bản, tổ chức ngày 20/5 và 24/5, nhóm nữ nhà MBK sẽ biểu diễn chỉ với đội hình 4 người. 

T-ara

Ngày 14/5 sẽ là ngày cuối cùng mà T-ara hoạt động với đội hình 6 người

Nói về quyết định của hai nữ thần tượng, đại diện phát ngôn của MBK Entertainment bày tỏ sự thất vọng nặng nề: "Boram Soyeon đã thông báo cho chúng tôi về sự vắng mặt của họ. Mặc dù đây là một lịch trình diễn ra sau khi hợp đồng của cả hai đã hết hiệu lực song kế hoạch đã được thông qua từ nhiều tháng trước. Họ thật thiếu trách nhiệm khi đơn phương phá vỡ lịch trình với người hâm mộ cũng như công ty quản lý".

T-ara

MBK chỉ trích Boram và Soyeon là những người thiếu trách nhiệm

Vị đại diện tiếp tục: "Chúng tôi đã mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho tương lai của Boram và Soyeon, những người đã quảng bá với tư cách thành viên T-ara trong suốt 9 năm qua. Thật buồn rằng mọi thứ lại kết thúc như thế này. Cùng với sự vắng mặt của Boram và Soyeon, đơn vị tổ chức ở nước ngoài và công ty quản lý sẽ phải đối mặt với những thiệt hại nghiêm trọng. Chưa kể, đây còn là một hành động vô trách nhiệm khi thất hứa với các fan quốc tế, những người đã chờ đợi được dõi theo T-ara quảng bá lần cuối cùng với đội hình đầy đủ 6 người"



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày