Fan háo hức khi hay tin T-ara cùng nhau rời công ty MBK - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 04 / 01 / 2018

Fan háo hức khi hay tin T-ara cùng nhau rời công ty MBK

Hyomin khẳng định cả nhóm sẽ không tan rã mà chỉ tìm cơ hội tốt hơn ở một công ty khác.

 

 

Trong năm 2017, rất nhiều tin đồn rộ lên về việc T-ara sẽ tan rã sau khi kết thúc hợp đồng với MBK. Hợp đồng của 4 cô gái Hyomin, Jiyeon, Eunjung, Qri với MBK Entertainment đã chính thức hết hạn vào tháng 12/2017 khiến rất nhiều fan lo lắng cho tương lai của T-ara.

Bài hát What's My Name là bài hát quảng bá cuối cùng với 4 thành viên của T-ara khi còn ở MBK 

Bài hát What's My Name là bài hát quảng bá cuối cùng với 4 thành viên của T-ara khi còn ở MBK

Mới đây, thành viên Hyomin đã đăng tải lên Instagram cá nhân một bức thư viết tay chia sẻ về việc kết thúc hợp đồng và trấn an các fan rằng các thành viên sẽ tiếp tục hoạt động cùng nhau.

Bức thư của Hyomin đăng tải 

Bức thư của Hyomin đăng tải

Chúc mừng năm mới. Các bạn thế nào rồi? Cuối cùng thì vào năm ngoái bọn mình đã tạm biệt công ty mà bọn mình đã cùng làm việc rất lâu trong 10 năm. Nhưng đừng lo lắng quá. Mình chưa thể nói trước được điều gì, nhưng sau này các thành viên sẽ có thể luôn bên nhau bất kì lúc nào, tại bất kì nơi đâu.

Đã rất lâu rồi các thành viên mới có thời gian cá nhân thoải mái hơn, và bọn mình đang cân nhắc kĩ lưỡng về việc làm thế nào để sau này được ở bên cạnh các fan thật nhiều. Đương nhiên cá nhân mình cũng có dự định sẽ gặp gỡ các fan thường xuyên.

Từ lúc còn nhỏ, mình đã nghĩ việc được yêu thương là điều đương nhiên, đến bây giờ thì mình biết cũng có thể sẽ không nhận được yêu thương, và mình cũng phải bắt đầu lại từ đầu. Một lần nữa xin cảm ơn mọi người đã cho mình rất nhiều bài học trong thời gian qua.

Bắt đầu lại rất đáng lo, nhưng rời bỏ công ty đã hợp tác trong 10 năm giống như chia tay với người yêu mà mình đã gặp gỡ trong thời gian dài rồi bắt đầu một tình yêu mới vậy đó. Thật sự mình rất sợ và cũng phải cẩn thận rất nhiều.

Các fan của mình, đây không phải là kết thúc, mình thật lòng muốn gửi lời cảm ơn đã sự ủng hộ không ngừng nghỉ của mọi người trong 10 năm qua. Mọi người đã vất vả rồi!

Sẽ sớm có tin tốt thôi nên các fan đừng quá lo lắng và hãy chờ bọn mình. Và, hãy thực hiện mọi điều các bạn muốn trong năm 2018 và chúc mừng năm mới!'

Với What's My Name, T-ara đã nhận được cúp âm nhạc sau một thời gian rất dài 

Với What's My Name, T-ara đã nhận được cúp âm nhạc sau một thời gian rất dài

Việc T-ara rời khỏi MBK khiến các fan vô cùng háo hức vì đã từ lâu, công ty này nổi tiếng với việc không thể chăm sóc và quảng bá tốt cho nhóm. Sau khi bức thư được đăng tải, mọi người đều hi vọng T-ara có thể tìm được công ty mới tốt hơn và có những hoạt động thành công hơn trong tương lai.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày