BTS ăn mừng và hết lời cảm ơn ARMY sau American Music Awards 2017 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 20 / 11 / 2017

BTS ăn mừng và hết lời cảm ơn ARMY sau American Music Awards 2017

Có thể nói lần đầu tiên xuất hiện tại AMAs 2017 là một cột mốc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của boygroup Kpop này.

Cách đây vài tiếng đồng hồ, BTS đã khiến ARMY thốt lên đầy tự hào khi trình diễn xuất sắc và bùng nổ trên sân khấu của AMAs 2017. Ngoài ra, người hâm mộ còn ấm lòng khi nhìn thấy boygroup này có thể sánh vai và chụp hình thân thiết với nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới. Bên cạnh những người bạn cũ đã biết nhau tại Billboard Music Awards 2017, thì tại AMAs 2017, BTS tiếp tục ghi dấu ấn với những người nổi tiếng khác.

BTS và nữ ca sĩ Symon

Đồng thời, sau màn trình diễn bùng nổ của BTS thì AMAs 2017 cũng đã tung ra những hình ảnh chính thức của tiết mục "DNA" cũng như hình ảnh hậu trường khiến ARMY "không thể thốt nên lời" vì quá tự hào.

BTS AMAs 2017

Khoảnh khắc 7 chàng trai tỏa sáng trên thảm đỏ sự kiện

BTS AMAs 2017

BTS AMAs 2017

BTS AMAs 2017

BTS AMAs 2017

BTS AMAs 2017

BTS AMAs 2017

Hàng trăm khách mời đã nhúng nhảy theo phần trình diễn cực kỳ cuốn hút của BTS

BTS AMAs 2017

BTS AMAs 2017

BTS AMAs 2017

BTS AMAs 2017

BTS AMAs 2017

BTS AMAs 2017

Đây sẽ là những khoảnh khắc khó quên nhất trong sự nghiệp của boygroup nhà Big Hit

BTS AMAs 2017

BTS bên dưới hàng ghế khách mời trong lễ trao giải AMAs 2017

Và sau màn ra mắt ấn tượng trên sóng truyền hình Mỹ, BTS đã ngay lập tức chia sẻ cảm nghĩ của mình đến với cộng đồng ARMY nói riêng và những người yêu Kpop nói chung thông qua buổi livestream tại khách sạn.

Trước hết, Jimin cảm ơn ARMY vì đã đến và cổ vũ cho họ. Sau đó, các thành viên đã nói về việc họ không thể tin rằng tất cả đã xảy ra. Ngoài ra, BTS còn tiết lộ rằng họ đã học tiếng Anh chăm chỉ để chuẩn bị cho sự xuất hiện tại đây.

RM tiếp lời Jimin, anh cho biết mình đã cố gắng hết sức để không có bất kỳ lỗi nào trong vũ đạo. Jimin cũng cảm ơn mọi người đã chào đón và đứng lên khi họ bước ra sân khấu.

Sau đó, những thánh viên khác cũng bày tỏ cảm nghĩ của họ về phần trình diễn “DNA” tại AMAs 2017. Anh chàng JungKook cho rằng đó là một vinh dự khi có thể trình diễn trên sân khấu này và cũng mong muốn BTS có thể trở lại đây vào năm tới.

BTS livestream ăn mừng sau AMAs 2017

Suga thì cho biết cậu lo lắng đến mức mà RM nói rằng đó là nỗi lo lớn nhất mà anh từng thấy ở Suga. Tuy nhiên, Suga nói thêm rằng khi âm nhạc vang lên, tiếng reo hò của khán giả đã khiến những lo lắng trước đó biến mất.

Trong khi, J-Hope nói rằng phần trình diễn thực sự tuyệt vời và họ đã làm tốt nhờ tất cả mọi người. Còn Jimin thì háo hức kể lại chuyện anh và RM đã thảo luận về lần đi đến Mỹ trước chuyến bay. Thế nhưng, cho đến khi mọi thứ diễn ra thì Jimin vẫn cảm thấy như là một giấc mơ. Anh chàng đã luôn tự nói với mình phải làm thật tốt và ngay hôm nay quả thật rất hạnh phúc.

RM tiếp tục buổi phát sóng trực tuyến và cảm ơn tình cảm của ARMY vì họ đã giúp tên tuổi của BTS được nhiều người biết đến.

Tiếp theo, V cũng bày tỏ sự biết ơn của mình khi có thể biểu diễn tại một nơi tuyệt vời như vậy và cảm ơn ARMY. Anh chành tranh thủ nói bằng tiếng Anh, "Hẹn gặp lại vào năm sau. Tạm biệt".

Cuối cùng, Jin nói rằng trải nghiệm làm cho anh ấy cảm thấy mình như một người nổi tiếng. Anh chàng còn khoe rằng có rất nhiều người nổi tiếng đã chào đón họ và kết thúc màn phát biểu với một nụ hôn gió dành cho người hâm mộ.

Sau đó, Jimin khui một chai champagne cho BTS và ARMY có thể ăn mừng ngày đặc biệt này cùng với nhau. Thế nhưng, RM kịp nói rằng, "BTS! Hãy khỏe mạnh. Đó là tất cả những gì chúng ta cần" và nhóm đã ăn mừng theo cách thông thường.

Xin chúc mừng cả BTS lẫn ARMY về màn trình diễn tuyệt vời tại AMAs 2017!



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày