BTS đươc 1 CEO nổi tiếng nể phục vì khả năng làm việc chăm chỉ với cường độ cao từ trước khi debut - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ ba - 20 / 06 / 2017

BTS đươc 1 CEO nổi tiếng nể phục vì khả năng làm việc chăm chỉ với cường độ cao từ trước khi debut

Theo vị này, đây là nhân tố không nhỏ đóng góp vào thành công của các chàng trai sau 4 năm debut.

"Tài năng của ai đó được thể hiện rõ nhất từ khi họ vẫn còn là những đứa trẻ". Ý nghĩa của thành ngữ trên đích thực được áp dụng dành cho BTS. Bài viết trên SNS được đăng bởi một nhà sản xuất nổi tiếng, người đã theo dõi Bangtan luyện tập cho màn trình diễn debut của mình tại phòng tập, chính xác là vào khoảng tầm năm 2013 đang nhận được nhiều sự chú ý. CEO Kang Chanee, một người có thâm niên nhiều năm về quản lý và cho ra mắt một loạt các ca sĩ như Chunja, LPG, Yoon Gun đã đăng tải bức hình BTS đang luyện tập trên Facebook vào ngày 12/06/2013 với dòng trạng thái: "Tụi nhóc tân binh "đáng gờm" này đang tập luyện bất kể ngày đêm. Trong tất cả các nhóm nhạc mà tôi biết gần đây, tôi cảm nhận được nguồn năng lượng mạnh mẽ nhất toát ra từ chính con người họ!".

12/06/2013 là thời điểm trước khi BTS debut một ngày. Cũng vào ngày này 4 năm sau đó, CEO Kang Chanee đã chia sẻ bài đăng ngày ấy của mình và bổ sung thêm rằng: "Vào năm 2013, các thành viên BTS cần một nơi tập luyện rộng rãi hơn, vì vậy họ đã phải nỗ lực rất nhiều tại phòng tập của chúng tôi. Thế mà giờ đây, chỉ trong vòng 4 năm BTS đã có bước bật lớn, trở thành ngôi sao quốc tế từ khởi đầu chỉ là những cậu nhóc tân binh (chăm chỉ) "đáng gờm" ngày nào." ("đáng sợ" muốn ám chỉ khả năng làm việc chăm chỉ với cường độ cao).

BTS đã gia nhập vào hàng ngũ những ngôi sao nổi tiếng sau chiến thắng "Top Social Artist" tại lễ trao giải Billboard Music Awards 2017 với tư cách là nhóm nhạc đầu tiên của K-Pop. 

Một số bình luận của cư dân mạng:

(+) Bức ảnh này thật sự khiến tôi rất xúc động. Dù giờ đây họ đã trở thành nhóm nhạc hàng đầu ở Hàn Quốc với độ nổi tiếng vươn xa trên toàn thế giới, thì cũng thật khó để có được những bài báo trên trang chủ so với các nhóm nhạc khác nhưng, các thành viên của BTS vẫn tiếp tục không ngừng phát triển bằng cách vượt lên trên mọi định kiến và sự phân biệt. Theo dõi nhóm càng khiến tôi tôn trọng họ và điều này vượt xa ước vọng đơn thuần mà người hâm mộ muốn dành cho thần tượng của họ.

(+) Mối liên kết chặt chẽ giữa các thành viên, số lượng các bài tập luyện dày đặc, tài năng không đếm xuể, những giọt mồ hôi và niềm đam mê - sự chăm chỉ không bao giờ tách rời nhau. BTS là hiện thân cho những điều ấy và đó là lý do vì sao tôi lại yêu mến họ ~BTS là mãi mãi 

(+) Những ca sĩ khiến tôi cảm thấy thật tự hào.

(+) Trên đời này không có gì là miễn phí cả~ BTS fighting!

(+) Đúng như mong đợi từ BTS! Mừng kỷ niệm 4 năm của các bạn và hãy cùng với ARMY bước đi trên con đường trải đầy hoa nhé.

(+) Một số người nghĩ rằng họ đạt được mọi thứ quá dễ dàng... nhưng đây là kết quả có được bằng máu, mồ hôi và nước mắt đấy!! BTS thật tuyệt vời.

(+) Ngoại trừ những người không biết gì về BTS thì những ai thật sự hiểu họ sẽ không nói điều gì xấu về các chàng trai... Đây là một nhóm cho thấy được khi bạn làm hết sức mình, bạn sẽ nhận lại những thành quả xứng đáng.

(+) Tôi vô cùng tự hào.

(+) Đúng như kỳ vọng! Chỉ mất 4 năm mà nhóm nhạc tân binh đáng gờm ngày nào đã trở thành những idol phi thường kya~ 



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày