BTS lại sở hữu hashtag xu hướng mới trên Twitter - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ hai - 22 / 05 / 2017

BTS lại sở hữu hashtag xu hướng mới trên Twitter

Billboard Music Awards 2017 đã khép lại nhưng dư âm màn xuất hiện của nhà chống đạn tại sự kiện này thì vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống. Mới đây, ảnh chụp một thành viên của BTS tại lễ trao giải đã khiến nhiều người theo dõi phải sửng sốt.

Ngày hôm nay, BTS đã chính thức đi vào lịch sử làng nhạc Hàn Quốc khi trở thành như là nhóm nhạc Kpop đầu tiên được mời đến tham dự và thậm chí mang về chiếc cúp chiến thắng tại lễ trao giải "Billboard Music Awards". Trước đó, sự xuất hiện của boygroup nhà Big Hit trên thảm đỏ cũng thu hút rất nhiều sự chú ý từ báo chí và khán giả quốc tế.

BTS Billboard Music Awards

Thế nhưng, đó vẫn chưa phải là tất cả những điều kỳ diệu mà BTS đã làm được trên đất Mỹ. Một trong các thành viên của boygroup nhà Big Hit còn bất ngờ trở thành một hiện tượng toàn cầu, thu hút sự quan tâm của rất nhiều cư dân mạng trên toàn thế giới, mặc dù họ thậm chí còn... chưa biết tên anh chàng.

Cụ thể, sau khi Billboard đăng tải ảnh chụp của BTS tại thảm đỏ lên Twitter, khán giả quốc tế bắt đầu phát cuồng trước vẻ ngoài quá điển trai của "thành viên thứ ba từ trái sang". Hàng loạt tweet đề cập đến thành viên này đã xuất hiện, khiến ngay đến người hâm mộ của BTS cũng phải bất ngờ.

BTS Billboard Music Awards

BTS Billboard Music Awards

BTS Billboard Music Awards

BTS Billboard Music Awards

BTS Billboard Music Awards

BTS Billboard Music Awards

BTS Billboard Music Awards

Cư dân mạng đổ xô đi tìm tung tích của "thành viên thứ ba từ trái sang"

"Thành viên thứ ba từ trái sang" đang tạo nên cơn sốt toàn cầu ấy không ai khác chính là Jin - visual của BTS. Vào năm 2015, tại lễ trao giải "Melon Music Awards 2015", Jin cũng từng khiến cả cộng đồng fan Kpop ngất ngây với khoảnh khắc mở cửa xe thần thánh của mình. Và với lần gây sốt mới nhất tại "Billboard Music Awards 2017", người hâm mộ tin rằng Jin thực sự rất có duyên với các lễ trao giải, dù là tại Hàn Quốc hay trên thế giới.

BTS Billboard Music Awards

BTS Billboard Music Awards

BTS Billboard Music Awards

"Chàng trai mở cửa xe" năm nào giờ đã trở thành "chàng trai thứ ba từ trái sang"

Ngay sau khi cụm từ "thành viên thứ ba từ trái sang" bất ngờ gây bão trên mạng xã hội, các ARMY tại Hàn Quốc cũng bắt đầu gọi Jin bằng cái tên "왼세남" (WanSeNam - 왼쪽에서 세 번째 남자 - Tạm dịch: Chàng trai thứ ba từ trái sang). Như vậy, sau khi hành động mở cửa xe trở thành một hiện tượng tại Hàn Quốc, chàng visual nhà BTS lại tiếp tục "làm mưa làm gió" khắp thế giới chỉ với sự xuất hiện lịch lãm của mình trên thảm đỏ Billboard.

BTS Billboard Music Awards

Một lần nữa xin chúc mừng BTS với chiến thắng tại hạng mục "Top Social Artist"!



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày