"Hàng rào fan" che chắn cho BTS tại sân bay, hành động văn minh của những A.R.M.Y thực thụ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 21 / 03 / 2017

"Hàng rào fan" che chắn cho BTS tại sân bay, hành động văn minh của những A.R.M.Y thực thụ

Hành động này của các A.R.M.Y đã chứng minh rằng fan Kpop không phải lúc nào cũng đi liền với những định kiến mà xưa nay mọi người vẫn nói.

­­Nhắc đến cộng đồng fan Kpop, nhiều người thường có một số thành kiến không mấy tốt đẹp về “văn hóa thần tượng”. Cảnh tượng fan xô đẩy, chen lấn nhau đến mức tự làm mình bị thương và thậm chí còn cào cấu, gây tổn hại đến thân thể của các idol khiến hình ảnh người hâm mộ nhạc Hàn phần nào bị xấu đi trong mắt công chúng.  Tuy nhiên, các A.R.M.Y – fandom của BTS đã chứng minh thành công điều hoàn toàn ngược lại. Hóa ra fan Kpop vẫn có thể văn minh, đáng yêu đến thế này đây!

BTS

Vừa qua, khi BTS hạ cánh tại sân bay Mexico để chuẩn bị cho tour diễn 2017 KCON, có rất nhiều A.R.M.Y đã chẳng quản ngại thời gian đứng chờ các anh chàng rất lâu. Thông thường, cảnh tượng sân bay những khi có idol đến luôn rất náo loạn. Tuy nhiên, fan BTS tại Mexico lại có cách tiếp đón thần tượng hết sức trật tự và cực kỳ “ngoan”.

"Hàng rào fan" che chắn cho BTS tại sân bay, hành động ý nghĩa của fan thực thụ

Dù rất háo hức gặp thần tượng, thế nhưng fan vẫn nắm tay nhau tạo thành rào chắn để bảo vệ BTS. “Hàng rào người” này tạo nên cảnh tượng ấn tượng và vô cùng trật tự ngay từ khi các thành viên bước chân đến sân bay.

Nhìn thấy được hành động cực kỳ ngọt ngào và ấm áp này, A.R.M.Y từ khắp nơi đã bày tỏ lòng biết ơn chân thành và cảm mến sâu sắc đến những người bạn từ Mexico xa xôi cách nửa vòng trái đất đã hết sức tạo điều kiện cho BTS được an toàn. Nhiều lời khen tặng đã được gửi đến A.R.M.Y Mexico vì suy nghĩ chín chắn và rất ý tứ trong việc tông trọng không gian riêng cho thần tượng khi đến ngoại quốc.

"Hàng rào fan" che chắn cho BTS tại sân bay, hành động ý nghĩa của fan thực thụ"Hàng rào fan" che chắn cho BTS tại sân bay, hành động ý nghĩa của fan thực thụ

Các fan nắm chặt tay nhau tạo thành rào chắn với khoảng cách thoải mái và an toàn cho các thành viên sải bước tiến ra xe mà không hề gặp trường hợp chen lấn, xô đẩy.

"Hàng rào fan" che chắn cho BTS tại sân bay, hành động ý nghĩa của fan thực thụ

Sự chân thành có đôi khi đến từ những điều giản đơn thế này. Nếu bất kỳ fan nào cũng học tập được sự văn minh trong cách tiếp đón thần tượng thế này thì Kpop sẽ đẹp hơn bội phần trong mắt mọi người.

"Hàng rào fan" che chắn cho BTS tại sân bay, hành động ý nghĩa của fan thực thụ

BTS sẽ tiếp tục tour diễn “Wings Tour” tại Sao Paulo, Brazil trong thời gian tới. Tiếp theo đó, nhóm sẽ biểu diễn 5 đêm tại Mỹ. Được biết, toàn bộ số vé của concert BTS đã được bán sạch chỉ trong vòng ít phút. Có vẻ như BTS cũng rất hạnh phúc vì được đón nhận nồng nhiệt với những tình cảm to lớn từ các fan phương xa. Họ đã hết lòng vì fan, và A.R.M.Y cũng cố gắng thật nhiều để dành cho BTS những điều tốt đẹp nhất.

 Lokey lược dịch



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày