Các nhóm nhạc Hàn có nguy cơ đổ vỡ trong năm 2016 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ hai - 18 / 01 / 2016

Các nhóm nhạc Hàn có nguy cơ đổ vỡ trong năm 2016

Năm 2016, fan có phần lo lắng khi hàng loạt nhóm nhạc có tên tuổi đứng trước nguy cơ tan rã, mà điển hình là trường hợp vô cùng tiếc nuối của Kara.

2NE1

Ra mắt từ năm 2009, đến nay 2NE1 đã trở thành nhóm nhạc quyền lực bậc nhất xứ kim chi. Ngoài hoạt động chung, các cá nhân trong nhóm đều có kế hoạch riêng.

2NE1

Ngoài CL đã tái kí hợp đồng với YG, 3 thành viên còn lại chưa có động thái tích cực nào. YG cũng từ chối nói về vấn đề này khiến người hâm mộ càng lo lắng. Mới đây Minzy mở trung tâm dạy nhảy riêng làm cho mối nghi ngại nhóm sẽ tan rã càng tăng lên.

2NE1

4minute

Ngoài thành viên HyunA nổi như cồn, 4 thành viên còn lại của nhóm là Ji Hyun, Ga Yoon, Ji Yoon và So Hyun dường như khá mờ nhạt.

4minute

Nhiều người đoán rằng trong năm tới, HyunA sẽ hoạt động độc lập còn 4 thành viên còn lại sẽ gộp với B2ST và hoạt động dưới danh nghĩa 1 nhóm nhạc mới.

4minute

B2ST

B2ST

Như đã nói ở trên, rất có thể B2ST sẽ nhập chung với 4 cô gái xinh đẹp của 4minute để trở thành một group mới.

f(x)

f(x) đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất trong năm 2015 khi Sulli ra đi. Album mới “4walls” của nhóm đạt được nhiều thành tích vang dội.

f(x)

Tuy nhiên, từ trước đến nay f(x) vẫn bị coi như “con ghẻ” của SM. Nhóm ra mắt đã gần 7 năm mà vẫn chưa có màu bóng riêng và tên fanclub. Nhưng với thành công mà “4walls” mang lại, có lẽ công ty chủ quản sẽ có những đầu tư hợp lý hơn với 4 bông hồng xinh đẹp này. Khả năng f(x) tiếp tục kí hợp đồng mới với SM là rất cao.

f(x)

MBLAQ

MBLAQ

2 năm trước, fan MBLAQ đã vô cùng lo lắng khi hai thành viên trụ cột Lee Joon và Thunder dứt áo ra đi. Đến nay, tin đồn nhóm tan rã càng thêm phần xác thực khi các thành viên còn lại đều miệt mài với các hoạt động cá nhân.

T-ara

Sau những lùm xùm về chuyện chia rẽ nội bộ, hình ảnh T-ara trở nên cực kì xấu xí trong lòng fan Kpop. Từ “thần tượng quốc dân”, nhóm bị xuống hàng “con ghẻ” không thương tiếc.

T-ara

Thay vì tập trung hoạt động trong nước, nhóm được định hướng để bung tỏa sang các thị trường châu Á. Hiện tương lai của nhóm nhạc này là một câu hỏi khó đoán.

T-ara

SECRET

Secret

Thời gian vừa qua, Han Sunhwa và Jung Hana đã làm dấy lên tin đồn bất hòa giữa các thành viên trong nhóm. Bên cạnh đó, Hyosung, Sunhwa và Ji Eun cũng đã bắt đầu sự nghiệp riêng với tư cách là diễn viên và ca sĩ. Vào tháng 4/2014, công ty quản lý của nhóm – TS Entertainment cũng cho biết họ sẽ xem xét việc kí kết hợp đồng với nhóm. Tuy nhiên gần 2 năm qua công ty vẫn chưa có động thái gì.

Rainbow

Ở cùng công ty quản lý với Kara nhưng Rainbow chưa đạt được thành tích gì nổi bật. Hiện tại một số thành viên trong nhóm như Jae Kyung, Yoonhye, Woori, Hyunyoung và Jisook cũng đã bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất nên các fan đang rất lo lắng cho tuổi thọ của girlgroup này.

Rainbow

 



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày