Cách làm chủ sân khấu của loạt sao Hàn này sẽ khiến bạn phải ngất ngây - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 10 / 10 / 2016

Cách làm chủ sân khấu của loạt sao Hàn này sẽ khiến bạn phải ngất ngây

Đây chính là những cái tên có thể khuấy động được cả sân khấu.

Big Bang

“Swag”, “swag” và “swag” hơn nữa luôn là điều mà khán giả thường nhớ về gà nhà YG, và đặc biệt là 5 chàng trai cực ngầu của Big Bang.

Big Bang sức hút sân khấu

Nhắc tới Big Bang, hẳn fan Kpop nào cũng sẽ ấn tượng với khả năng trình diễn và làm chủ sân khấu một cách tuyệt vời của họ. Cháy hết mình với khán giả, khuấy động sân khấu đầy tài tình và lôi kéo tất cả hòa làm một chính là những gì mà 5 chàng trai vàng nhà YG vẫn mang đến trong mỗi màn trình diễn.

Không có sự gò bó bởi bất cứ khuôn khổ nào, thích gì làm nấy, Big Bang luôn biết cách tạo ra những sân khấu ấn tượng nhất. Chính vì vậy, từ khi mới ra mắt đến nay, Big Bang luôn là cái tên luôn có mặt trong danh sách những nghệ sĩ có lối trình diễn cuốn hút nhất Kpop.

Big Bang sức hút sân khấu

Cháy hết mình,thỏa sức đam mê, thể hiện cá tính

Big Bang sức hút sân khấu

Mỗi lần Big Bang xuất hiện trên sân khấu là một lần tất cả khán giả lại có dịp cuồng nhiệt, đắm chìm vào âm nhạc của họ

 

HuynA

Nếu như ngoài đời thường, HyunA là một cô gái giản dị, đáng yêu thì khi bước lên sân khấu, cô lại cho mọi người thấy một hình ảnh hoàn toàn khác - sexy, nóng bỏng và đầy lôi cuốn.

HyunA sức hút sân khấu

“Nữ hoàng sexy thế hệ mới” của làng nhạc Hàn luôn biết cách chinh phục bằng vẻ gợi cảm trời phú cùng ánh mắt quyến rũ "chết người". Đặc biệt, thần thái trình diễn trên sân khấu của cô được đánh giá là vô cùng cuốn hút. Phong cách biểu diễn tự tin, quyến rũ cùng thân hình hoàn hảo khiến cô nàng luôn trở thành tâm điểm trên mọi sân khấu.

HyunA sức hút sân khấu

Dù nhiều lúc còn gặp phải những chỉ trích vì phong cách sexy hơi quá đà, nhưng không thể phủ nhận, HyunA vẫn là một nữ ca sĩ tài năng và sở hữu sức hút sân khấu ấn tượng. Nhiều người thậm chí còn công nhận rằng, HyunA sinh ra là để làm người nổi tiếng.

CL (2NE1)

CL sức hút sân khấu

Thủ lĩnh của nhóm nhạc nổi tiếng 2NE1 luôn khiến khán giả phải ngất ngây bằng biểu cảm ấn tượng và khả năng làm chủ sân khấu của mình. Không xinh đẹp như nhiều nữ idol khác, nhưng chính thần thái “bad girl” của cô mới chính là điểm cuốn hút "không lối thoát" trong lòng nhiều fan hâm mộ. Độc đáo – cá tính – bản lĩnh chính là những yếu tố làm nên một CL đầy ấn tượng trên sân khấu.

CL sức hút sân khấu

Dáng vẻ quyến rũ bí ẩn và hình ảnh "chị đại" của CL trong các màn trình diễn luôn khiến cho nhiều khán giả cảm thấy thích thú. Đặc biệt, chất "nữ quyền" trên sân khấu của cô chính là điều mà phái nữ có lẽ sẽ thấy tự hào và thích thú.

Chất “swag” trong cô nàng có thể bùng nổ trên sân khấu bất cứ lúc nào

Hani (EXID)

Hani được xem là một "hiện tượng" mới nổi của làng nhạc trong thời gian gần đây, sau khi fancam ghi lại cảnh cô nàng đang biểu diễn ca khúc "Up & Down" tạo nên một cơn sốt dữ dội trên toàn thế giới. Không chỉ riêng các chàng trai, mà đến ngay các cô gái cũng phải xuýt xoa trước ngoại hình xinh đẹp, nóng bỏng, vũ đạo uyển chuyển và thần thái cuốn hút của Hani.

Hani sức hút sân khấu

Fancam "huyền thoại" này trở nên nổi tiếng đến thế, một phần rất lớn chính là nhờ thần thái quyến rũ, tự tin trên sân khấu của Hani - khi ấy vẫn còn là một cô nàng vô danh trong showbiz Hàn.

Sau khi bất ngờ "lội ngược dòng" với "Up & Down", EXID lại tiêp tục gây sốt với loạt hit "Ah Yeah", "Hot Pink", "L.I.E"… Và như dự đoán, Hani luôn là cái tên được chú ý nhất nhóm, khi mà loạt fancam quay lại phần trình diễn của Hani trên sân khấu thu hút đến hàng triệu lượt xem. Đặc biệt, fancam "Ah Yeah" trên M!Countdown của cô nàng đến nay đã vượt mốc 3 triệu view.

Hani sức hút sân khấu

Với ánh mắt đầy quyến rũ cùng biểu cảm tuyệt vời trên sân khấu, Hani đã nhanh chóng ghi điểm với không chỉ fan hâm mộ mà còn với đông đảo khán giả yêu nhạc.

Suzy (Miss A)

“Tình đầu quốc dân” Suzy luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý ở mỗi lần xuất hiện. Debut với vai trò thần tượng cùng nhóm nhạc Miss A, nổi tiếng thông qua phim ảnh, trở thành "nữ hoàng quảng cáo" của làng nhạc Hàn khi chỉ mới hơn 20 tuổi,... tất cả những thành tích đó đã tạo nên một Suzy “tường thành” như hiện nay.

Suzy sức hút sân khấu

Với khuôn mặt tròn trịa, nét đẹp trong sáng cùng nụ cười tươi tắn, Suzy luôn mang đến cho người đối diện một cảm giác vô cùng dễ chịu. Và khi bước lên sân khấu, thần thái cuốn hút của “tình đầu quốc dân” lại càng được bộc lộ mạnh mẽ và mãnh liệt hơn.

Suzy sức hút sân khấu

Vẻ đẹp và sức hút của Suzy được đánh giá là ngày càng tăng dần theo thời gian. Điều này đã được chứng minh qua lần trở lại gần đây nhất cùng Miss A vào năm 2015 với ca khúc "Love Song" (bên cạnh bài hát chủ đề "Only You"). Riêng fancam của cô nàng đã đạt đến con số 6 triệu lượt xem, một thành tích đáng kinh ngạc mà không phải thần tượng nào cũng có thể sở hữu được.

Nhiều fancam khác của Suzy cũng có lượt xem ấn tượng:

Suzy sức hút sân khấu

Nhan sắc luôn nằm trong top đầu giới idol, thần thái chuyên nghiệp, hấp dẫn trên sân khấu, nụ cười ngọt ngào cùng tính cách tốt bụng,..., những điều ấy giúp Suzy ngày càng khẳng định vị thế vững chắc của mình tại showbiz Hàn đầy khắc nghiệt.

Thùy Chuyên (Tổng hợp)



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày