Cặp đôi hoàn hảo đầu tiên của SM và YG cuối cùng đã xuất đầu lộ diện: Chanyeol (EXO) và Rosé (Balckpink) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 18 / 07 / 2017

Cặp đôi hoàn hảo đầu tiên của SM và YG cuối cùng đã xuất đầu lộ diện: Chanyeol (EXO) và Rosé (Balckpink)

Bạn thấy sự kết hợp này vượt trên mức hoàn hảo hay không?

Bạn có nhớ cô nàng xinh đẹp Rose (BLACKPINK) và anh chàng điển trai Chanyeol (EXO) cùng hát và chơi guitar với nhau trong SAF 2016 không? Chỉ cần nhớ lại về những gì ChanYeol đã nói về hình mẫu bạn gái lý tưởng của mình. Tất cả chúng ta đều biết mẫu lý tưởng của ChanYeol là người có làn da trắng và các đường nét trên khuôn mặt rõ ràng. Còn Rose thì sao? Da của Rose khá trắng và cô ấy có đường nét đặc trưng trên khuôn mặt. Ngoài ra, Rose trông cũng thật thích hợp ngay bên cạnh ChanYeol giống như những gì anh ấy nói.

 

Màn trình diễn của bộ đôi Chan Yeol (EXO) và Rosé (BLACKPINK) tại SAF 2016

Khi bộ đôi chơi guitar và hát cùng nhau trong SAF 2016, 2 người cũng có thể chia sẻ với nhau trong âm nhạc. Có thể nói rằng Rose khá gần với loại lý tưởng của ChanYeol!

Khoảnh khắc Chan Yeol (EXO) và Rosé (BLACKPINK) luyện tập trước khi lên sân khấu 

Ngoài ra, video cũng bao gồm cả quá trình khi RoseChanYeol đang chuẩn bị sân khấu cùng nhau, chúng ta có thể thấy Rose thường mỉm cười bất cứ khi nào ChanYeol nói điều gì đó. Điều này chứng tỏ giữa hai người chắc chắn có phản ứng hóa học đấy chứ.

Các fan nhận thấy một điều gì đó giữa họ và bắt đầu gọi họ là cặp đôi Park Chan Yeol và Park Chae Yuong , bởi vì tên của 2 người đều bắt đầu bằng 3 chữ PCY. Fan hâm mộ biết đó chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên, nhưng dường như họ tin vào những gì họ nghĩ về cặp đôi mới PCY. Thử ngắm một vài tấm hình ghép của fan thôi mà đã thấy cặp đôi SM YG hợp nhau đến thế nào rồi

Thật là một cặp đôi hoàn hảo! Rất nhiều fan đang yêu cầu sự hợp tác của các nghệ sĩ của SM X YG. Nếu thật sự có màn kết hợp giữa 2 thần tượng này, chắc chắn sẽ có một bài bát tuyệt vời dành cho các fan hâm mộ. Nhiều lần các fan cũng phát hiện ChanYeol Rose mặc cùng đồ đôi một cách vô tình hay cố ý.

Dù trên sân khấu .....

.... hay ngoài đời cả 2 người đều có những trang phục khá giống đồ đôi tình nhân. Trong khi đó, EXO sẽ trở lại trong tháng 7 này. Để trở lại thành công, EXO cuối cùng đã tung ra một Twitter chính thức và phát hành những hình ảnh teaser hàng ngày. Chan Yeol là thành viên hài hước nhất trong số các thành viên của EXO. Vì vậy, nam idol sẽ tích cực tham gia vào các chương trình truyền hình để quảng bá cho những bài hát mới của họ.

Bên cạnh đó, BLACKPINK là nhóm nhạc nữ K-Pop hot nhất hiện nay, khi họ trở lại với ca khúc "As If It"s Your Last". Tất cả các thành viên của BLACKPINK đều tham gia quảng bá bài hát và xuất hiện trong rất nhiều chương trình truyền hình, như "Weekly Idol" và hầu hết các chương trình Radio. Đã một thời gian dài sau hoạt động cuối cùng của họ trước 6 tháng trước, làm thế nào vui vẻ cho người hâm mộ đã được chờ đợi cho BLACKPINK! Trong số các thành viên, Rose có điểm quyến rũ dễ thương và đáng yêu và gần đây cô ấy đang thể hiện điều đó.  



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày