Quá nguy hiểm: Chỉ cần 600k VNĐ fan có thể tìm chuyến bay của Idol - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 18 / 10 / 2017

Quá nguy hiểm: Chỉ cần 600k VNĐ fan có thể tìm chuyến bay của Idol

Nhờ những thông tin này mà sasaeng fan có thể dùng để quấy rối sự riêng tư của thần tượng.

Đối với người nổi tiếng nói riêng và mọi công dân nói chung, chi tiết chuyến bay của mỗi người, bao gồm hãng hàng không họ đi hoặc đích đến của chuyến bay đều được coi là những thông tin cá nhân. Tuy nhiên, mới đây, sasaeng fan (fan cuồng) đã tìm ra cách để có được thông tin chi tiết chuyến bay của các ngôi sao mà họ yêu thích. Đáng chú ý, chi phí mà họ bỏ ra chỉ trên dưới 26 USD (khoảng 600.000 VNĐ).

Sasaeng fan

Để kiểm tra mức độ thực hư của thông tin này, nhóm phóng viên thuộc Đài Truyền hình JTBC đã cố gắng tìm ra chi tiết chuyến bay của một nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng sắp có chuyến lưu diễn ở nước ngoài.

Các phóng viên bắt đầu bằng cách nhắn tin trực tiếp một tài khoản Twitter tự xưng là có thể cung cấp thông tin cho những sasaeng nào cần. Người này rao giá: "Thông tin về chuyến bay là 30.000 won (khoảng 600.000 VNĐ) còn thông tin về chỗ ngồi là 20.000 won (khoảng 400.000 VNĐ)/thành viên". Ngay khi nhóm phóng viên gửi tiền, họ đã nhận được thông tin về chuyến bay của thần tượng. Toàn bộ quá trình diễn ra trong vòng chưa tới một giờ đồng hồ.

Sasaeng fan

Theo đại diện các hãng hàng không, những người đứng sau vụ rò rỉ này chỉ có thể là nhân viên làm việc trong nội bộ hãng. Một nguồn tin từ sân bay quốc tế Incheon cho biết, "Vì thông tin chỗ ngồi vốn thuộc về sự riêng tư của cá nhân nên hãng hàng không không thể biết gì về nó".

Vấn đề chính của việc để rò rỉ thông tin là nó có thể được sử dụng cho những mục đích tồi tệ hơn. Chẳng hạn như quấy rối thân thể, đe dọa an toàn, thậm chí là tính mạng của các người nổi tiếng.



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày