Những bông hoa idol 'đẹp nhưng không thơm' của KPOP - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 16 / 10 / 2017

Những bông hoa idol 'đẹp nhưng không thơm' của KPOP

Với môi trường Kpop cạnh tranh khốc liệt, may mắn vẫn đến với các ngôi sao Kpop không hề có nổi bật bởi tài năng.

 

 

Thế nhưng, kỳ lạ thay, có những idol vẫn tồn tại trong suốt nhiều năm trời, thậm chí còn ở trong những nhóm nhạc lớn, nhưng tài năng hoàn toàn không hề cải thiện chút nào.

Yoona (SNSD)

Ngoại trừ các fan của Yoona, có lẽ chẳng ai có đủ kiên nhẫn và tinh tế để khám phá ra tài năng của cô nàng. Giọng hát mỏng, rap ở mức độ 'đọc nhanh' và khả năng vũ đạo tầm trung so với các thành viên khác, có lẽ ngoài visual ra thì không ai nhớ được vai trò của nữ thần trong nhóm SNSD.

Và ngay cả khi lấn sân sang môn nghệ thuật thứ 7, Yoona cũng không khỏi khiến mọi người thất vọng khi lép vế hoàn toàn so với các diễn viên khác trong phim và nhận được nhiều nhận xét tiêu cực từ phía khán giả.

Goo Hara (Kara)

Thông tin Goo Hara tiến hành hoạt động solo vào năm 2015 đã khiến không ít người té ngửa vì bất ngờ. Và rồi Hara đã thành công trong việc khiến khán giả hoàn toàn 'chết đứng' vì siêu phẩm của mình. Không ai có thể quên được màn trình diễn Choco Chip Cookies tệ hại của cô nàng trên sân khấu Show Champion.

Người ta cho rằng, bất cứ ai học qua thanh nhạc đều có thể hát hay hơn Goo Hara, và đa phần họ đều tắt nhạc giữa chừng vì không thể nào ngấm nổi bài hát.

Minho (SHINee)

Thêm một visual nhà SM bị gắn mác 'bình hoa di động'. Mặc dù SHINee luôn nổi tiếng là nhóm nhạc live như nuốt đĩa, Minho vẫn luôn dẫn dầu danh sách những idol bất tài của KPOP.

Trong nhóm, anh đảm nhiệm vị trí rapper, nhưng khả năng rap của Minho không hề tốt, thậm chí còn yếu kém hơn cả Key. Mảng nhảy cũng không khá khẩm gì hơn, thậm chí khi được đưa vào nhóm nhỏ S.M. The Performance, trong mãn trình diễn Spectrum, Minho là người duy nhất không có phân đoạn solo.

Dara (2NE1)

Cho đến tận khi 2NE1 tan rã, tài năng của Dara vẫn là một dấu hỏi lớn đối với khán giả. Đồng ý rằng cô nàng vô cùng nổi tiếng tại Philippines, đồng thời cũng sở hữu khối tài sản thuộc top đầu trong giới idol, nhưng tất cả điều đó cũng không thể phủ nhận rằng Dara thực sự bất tài.

Chất giọng yếu và mỏng, khả năng vũ đạo không có gì đặc biệt và rap lại càng không. Dara có thể là một idol có nhân cách và ngoại hình tuyệt vời, nhưng tài năng thì không.

Qri (T–Ara)

Qri vốn gia nhập MBK Ent với nguyện vọng trở thành tay bass trong một band nhạc, nhưng công ty lại hướng cho cô làm idol. Và vì thế, cho dù có đã nỗ lực rất nhiều nhưng Qri vẫn không thể chạy thoát khỏi danh sách này.

Trong mỗi bài hát thường cô nàng chỉ hát được 1–2 câu hoặc thậm chí chỉ đọc đúng một câu mở đầu và câu kết thúc. Tuy rằng sau khi Ryu Hwayoung rời nhóm, Qri đã có nhiều đất diễn hơn nhờ lấn sang mảng rap, nhưng khi nhắc đến 'Lý Tổng' của T–Ara người ta sẽ chỉ nhớ đến gương mặt xinh đẹp như búp bê của cô nàng.

Hyeri (Girls Day)

Mặc dù khá thành công trong vai trò diễn viên, nhưng ở khía cạnh một idol, em út của Girls Day luôn bị phàn nàn bởi giọng hát yếu, ngang và thiếu cảm xúc của mình. Thậm chí có những người còn nói, 'nếu là cô ấy có khi tôi còn chẳng dám lên sân khấu với giọng hát như thế'.

Tuy nhiên, có lẽ do là con cưng của Knet bởi những vai diễn của mình, Hyeri không nhận về quá nhiều gạch đá, thay vào đó là những lời cổ vũ, động viên cô nàng để sớm tiến bộ với vai trò ca sĩ.

Sehun (EXO)

Em út 'quý–sờ–tộc' của EXO luôn là cái tên xuất hiện nhiều nhất trong các topic thảo luận về những idol bất tài của KPOP. Không phải do nhan sắc hơn người khiến người ta không nhìn nhận tài năng của Sehun, đơn giản vì cậu ấy không có tài năng gì cả.

Sehun không thể hát, nhảy không quá giỏi và rap thì kém xa lứa thần tượng cùng thời. Mặc dù fan luôn nói rằng 'anh ấy đang tiến bộ từng ngày', nhưng sự tiến bộ đó là quá nhỏ để có thể nhận ra ngay cả sau đó vài năm. Tất cả những gì Sehun có là gương mặt đẹp trai và thần thái trên sân khấu. Chẳng thế mà ở nơi nào có người chê Sehun bất tài, ở đó có lời bào chữa 'đẹp cũng là một loại tài năng'. 

 



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày