Chưa chính thức càn quyết, BTOB "càn quét" các bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn Quốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ sáu - 24 / 02 / 2017

Chưa chính thức càn quyết, BTOB "càn quét" các bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn Quốc

Dù chưa chính thức comeback nhưng các chàng trai BTOB đã sớm chiếm được cảm tình của khán giả yêu nhạc bằng một bản ballad nhẹ nhàng!

Vào lúc nửa đêm ngày 24 tháng 2 (theo giờ Hàn Quốc), nhóm nhạc nam BTOB đã phát hành ca khúc pre-release mang tên "Someday", dọn đường cho sự trở lại vào đầu tháng 3 sắp tới!

BTOB Someday

"Someday" được sáng tác và viết lời bởi thành viên Hyunsik. Đồng thời, phần rap cũng được chính các thành viên trong rapper line chấp bút. Đây là một bản ballad đầy cảm xúc, với chất nhạc đặc trưng của các chàng trai nhà Cube trong thời gian gần đây.

Nói về ca khúc này của "gà nhà", Cube Entertainment đã tiết lộ: "Đây là một bài hát rất hay, nên sẽ thật đáng tiếc nếu chỉ để nó như là một bản b-side thông thường trong album. Vì vậy, chúng tôi quyết định ra mắt ca khúc với tư cách là một bản pre-release".

Cùng thưởng thức ca khúc tuyệt vời này ngay dưới đây!

Dù chỉ là một bài hát pre-release, nhưng "Someday" vẫn đạt được những thành tích cực kỳ khả quan. Sau khi phát hành chưa được bao lâu, ca khúc của BTOB đã "hạ cánh" tại vị trí số 1 trên nhiều bảng xếp hạng nhạc số của Hàn Quốc. Cụ thể, nó lần lượt chiếm giữ vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng real-time của nhiều trang web nghe nhạc trực tuyến phổ biến như Soribada, Naver, Mnet, Bugs, Genie,....

Tính đến thời điểm hiện tại, "Someday" vẫn đang vững vàng trong top 10 real-time của 8 bảng xếp hạng âm nhạc lớn tại Hàn Quốc. Ca khúc cũng đang giữ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng tổng hợp iChart. Một thành tích cực kỳ ấn tượng của các chàng trai nhà Cube!

BTOB Someday

Trong khi đó, BTOB sẽ phát hành mini album thứ 10 mang tên "Feel'eM" vào ngày 6 tháng 3 tới đây! Vì sự thay đổi trong nguyên tắc xếp hạng real-time tại Hàn Quốc, nhóm nam này sẽ phát hành sản phẩm mới vào lúc 6PM (giờ Hàn Quốc), thay vì nửa đêm như thường lệ.

Munnie lược dịch



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày