Chứng kiến người hâm mộ lặng lẽ khóc thương Jonghyun trước tòa nhà SM, non-fan cũng không thể kiềm nước mắt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 24 / 12 / 2017

Chứng kiến người hâm mộ lặng lẽ khóc thương Jonghyun trước tòa nhà SM, non-fan cũng không thể kiềm nước mắt

Nhiều fan còn để lại dòng tin nhắn trên giấy màu và hoa trước tòa nhà SM để tưởng niệm Jonghyun.

Jonghyun qua đời vì tự sát

Ngày 21 tháng 12 vừa qua, cộng đồng người hâm mộ Kpop đã không thể không rơi nước mắt khi nói lời tạm biệt mãi mãi với thành viên nhóm SHINeeJonghyun. Dù biết rằng những ca khúc, những điều tuyệt vời của anh ấy sẽ còn mãi trong lòng người hâm mộ nhưng sự việc chỉ mới qua đi mấy ngày nên những Shawol vẫn buồn đến thắt lòng.

Rất nhiều người vẫn tiếp tục gửi những thông điệp xót thương về sự ra đi của Jonghyun. Cụ thể, một netizen đã chia sẻ lên cộng đồng trực tuyến câu chuyện hàng nghìn fan đã đặt nhiều mẩu giấy viết tay và vòng hoa ngay trước tòa nhà SM để tưởng niệm nam thần tượng.

fan jonghyun đặt vòng hoa và thư trước tòa nhà SM

Hoa và nhiều mẩu thư viết tay tràn ngập phía trước tòa nhà SM

"Tôi sống xung quanh tòa nhà SM và đã chứng kiến cảnh này ... người hâm mộ đã để lại các bức thư và hoa ở phía trước tòa nhà ... Tôi không phải là một fan hâm mộ của Jonghyun nhưng trái tim tôi cũng đau đớn. Còn gì đáng buồn hơn khi một người hâm mộ đã đứng một mình và rơi nước mắt một cách lặng lẽ, trong khi nhìn thấy tất cả những điều đó đã làm cho tôi khóc ... anh ấy còn quá trẻ và tôi vẫn chưa tin tất cả là sự thật. Jonghyun, fan của Jonghyun, hãy mạnh mẽ hơn nhé", tâm sự của một non-fan khiến bất cứ ai cũng xót xa.

fan jonghyun đặt vòng hoa và thư trước tòa nhà SM

Shawol vẫn chưa thể nào tin sự ra đi của Jonghyun là sự thật bởi nó xảy ra quá bất ngờ

Mọi chuyện cũng đã qua đi, Jonghyun đã an nghỉ và mong rằng tất cả những ai yêu quý anh chàng hãy bớt đau thương. Dù xa chúng ta nhưng hãy mừng cho Jonghyun vì anh ấy có thể sống một cuộc sống tự do mà mình muốn trên thiên đường!



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày