Có ai nghĩ Jonghyun sẽ chọn cách ra đi khỏi cõi trần khi có những phút giây vui vẻ thế này trên sân khấu cuối cùng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 20 / 12 / 2017

Có ai nghĩ Jonghyun sẽ chọn cách ra đi khỏi cõi trần khi có những phút giây vui vẻ thế này trên sân khấu cuối cùng

Ẩn sau nụ cười và vẻ mặt tươi vui đó, có ai ngờ.............

Sự ra đi của nam ca sĩ Jong Hyun (SHINee) để lại nhiều tiếc nuối xen lẫn bàng hoàng trong lòng người hâm mộ và các nghệ sĩ trong ngành giải trí. Để tưởng nhớ anh, fan đã chia sẻ những clip và hình ảnh của Jong Hyun trong buổi concert cách đây một tuần.

hinh-anh-cuoi-cung-tren-san-khau-cua-jong-hyun-truoc-khi-qua-doi

Trong hai ngày 9-10/12, giọng ca chính của SHINee đã có những phút giây cống hiến hết mình cho khán giả trong concert riêng tổ chức tại Seoul.

hinh-anh-cuoi-cung-tren-san-khau-cua-jong-hyun-truoc-khi-qua-doi-1

Hình ảnh rạng rỡ, vui tươi của Jong Hyun cách đây một tuần khiến fan đau xót khôn nguôi khi không thể trông thấy thần tượng trên sân khấu một lần nữa. Người hâm mộ không biết nam ca sĩ đang phải trải qua quãng thời gian khó khăn, đấu tranh với những áp lực trong cuộc sống, sự nghiệp khiến tinh thần anh suy sụp.

hinh-anh-cuoi-cung-tren-san-khau-cua-jong-hyun-truoc-khi-qua-doi-2

Kim Jong Huyn sinh ngày 8/4/1990, đầu quân cho SM Entertainment vào năm 2005 và chính thức debut với tư cách thành viên của nhóm nhạc SHINee vào ngày 25/5/2008. Là người đa tài, sở hữu giọng hát đầy kỹ thuật và điêu luyện, Jong Huyn đảm nhận vai trò hát chính đồng thời là nhạc sĩ sáng tác nhiều ca khúc đình đám cho nhóm.

hinh-anh-cuoi-cung-tren-san-khau-cua-jong-hyun-truoc-khi-qua-doi-3

Đến năm 2015, Jong Hyun bắt đầu sự nghiệp ca hát solo với hai album BaseShe is. Trước khi qua đời vào ngày 18/12, nam thần tượng đã tổ chức thành công 20 concert cá nhân trong năm 2017.

 

Alexandra V



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày