Cư dân mạng góp ý kiến về tên nhóm nhạc bước ra từ "Produce 101" mùa 2 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ tư - 31 / 05 / 2017

Cư dân mạng góp ý kiến về tên nhóm nhạc bước ra từ "Produce 101" mùa 2

Sau I.O.I,đâu sẽ là cái tên được lựa chọn cuối cùng?

Chương trình thực tế nổi tiếng "Produce 101" mùa 2 đang dần bước vào những vòng thi cuối cùng. Những cái tên sáng giá nhất đang bắt đầu lộ diện, và đội hình 11 thành viên cuối cùng giành được tấm vé debut cũng đã phần nào trở nên rõ ràng hơn trong mắt khán giả. Và hiện nay, điều mà người ta quan tâm nhất chính là, liệu 11 chàng trai xuất sắc nhất bước ra từ mùa 2 sẽ hoạt động cùng nhau dưới cái tên nào.

Produce 101 mùa 2

Cách đây không lâu, "Produce 101" mùa 2 đã thông báo rằng, khán giả có thể tham gia đóng góp ý tưởng về tên chính thức của nhóm nhạc bao gồm 11 thực tập sinh cuối cùng còn trụ lại với chương trình. Trong mùa đầu tiên, họ đã chọn cái tên I.O.I (viết tắt của "Ideal of Idol") cho nhóm nữ bước ra từ show sống còn này.

Theo nhiều tin tức được tiết lộ từ ekip sản xuất, kể từ khi bắt đầu nhận đóng góp ý tưởng vào ngày 27 tháng 5 đến nay, trang chủ của "Produce 101" đã nhận được hơn 1.300 ý kiến gửi về từ khán giả. Nhiều người đã đưa ra hàng loạt ý tưởng vô cùng ấn tượng, có khả năng sẽ trở thành cái tên chính thức cho boygroup này.

Produce 101 mùa 2

Một vài cái tên hiện đang nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng chính là "I.M.I" (lấy ý tưởng từ "It's Me (Pick Me)"), hay "1oi" (lấy cảm hứng từ I.O.I và "Produce 101"). Ngoài ra, những người tham gia còn đưa ra nhiều ý tưởng khác như "B.O.I" ("Best of Idol"), "Dream Boys", "N.pick" (viết tắt của "National Pick", tạm dịch: Sự lựa chọn quốc dân) và "Choice 11".

Theo kế hoạch, cuộc trưng cầu dân ý này của "Produce 101" vẫn sẽ tiếp tục diễn ra cho đến ngày 16 tháng 6. Mọi quyền sử dụng và khai thác cái tên được lựa chọn đều sẽ thuộc về CJ E&M một khi họ công bố sự lựa chọn cuối cùng.

Produce 101 mùa 2

Bạn nghĩ rằng cái tên nào sẽ phù hợp với 11 chàng trai bước ra từ "Produce 101" mùa 2 nhất?



Độc chiêu nào của thần tượng khiến bạn bị thu hút nhất?
  • Thay đổi kiểu tóc

    Thay đổi kiểu tóc

    0%
  • Trở thành những ông bố/bà mẹ tương lai lý tưởng

    Trở thành những ông bố/bà mẹ tương lai lý tưởng

    0%
  • Thể hiện độ "mặn" của mình

    Thể hiện độ "mặn" của mình

    0%
  • Làm aegyo

    Làm aegyo

    0%
  • Phô diễn tài lẻ

    Phô diễn tài lẻ

    0%
  • Làm bạn với các idol khác

    Làm bạn với các idol khác

    0%
  • Khoe body

    Khoe body

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày