Một nhóm nhạc Kpop cuối cùng cũng được debut sau khi tổ chức 260 concert - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 30 / 06 / 2017

Một nhóm nhạc Kpop cuối cùng cũng được debut sau khi tổ chức 260 concert

Có lẽ BOYS24 là nhóm nhạc Kpop đầu tiên và duy nhất có con đường ra mắt gian nan đến vậy.

BOYS24, nhóm dự án bước ra từ chương trình truyền hình thực tế cùng tên, đã công diễn hoàn tất buổi hòa nhạc thứ 259 trong lịch trình hoạt động.

BOYS24

Kể từ tháng 11 năm 2016 cho đến bây giờ, các thành viên bước ra từ BOYS24 vẫn duy trì tần suất tổ chức concert đều đặn. Suốt nhiều tháng liền, doanh thu bán vé của họ còn đạt hạng nhất trên nhiều bảng xếp hạng. Theo thống kê, có khoảng 20% ​​số vé trong mỗi buổi hòa nhạc đã được người hâm mộ từ nước ngoài đặt mua.

Sau 259 buổi concert, buổi hòa nhạc lần thứ 260 sẽ khép lại giai đoạn "BOYS24 LIVE" của họ. Trong tổng số 27 chàng trai đang trực thuộc BOYS24 hiện tại, những thành viên phù hợp nhất sẽ được lựa chọn để thành lập một boygroup thực thụ, chính thức tiến vào làng giải trí KPOP. Đối với những chàng trai kém may mắn, họ sẽ quay trở về nhà sau hơn một năm gắn bó với dự án. Đây chính là điểm đặc biệt mà chương trình BOYS24 đề ra từ những ngày đầu phát sóng.

BOYS24

BOYS24

Vì đêm concert sắp tới là đêm diễn cuối cùng của đội hình 27 người, BOYS24 sẽ chuẩn bị nhiều sự kiện đặc biệt để đánh dấu cột mốc này, chẳng hạn như các cuộc họp fan, tiệc nhẹ đồng hành... Thông qua đó, các chàng trai mong rằng sẽ có thể gần gũi hơn với người hâm mộ của mình.

Được biết, đêm concert lần thứ 260 của BOYS24 sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 8.



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày