Cư dân mạng sục sôi trước biện minh của YG: "Phần mực in đỏ trên album USB của GD dễ dàng bị bong tróc là cố tình" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 16 / 06 / 2017

Cư dân mạng sục sôi trước biện minh của YG: "Phần mực in đỏ trên album USB của GD dễ dàng bị bong tróc là cố tình"

Dù YG đã ra sức giải thích, người hâm mộ vẫn cho rằng đây là một sản phẩm lỗi.

Sau khi người hâm mộ lên tiếng phàn nàn về việc album "Kwon Ji Yong" phiên bản USB của G-Dragon có vấn đề, khiến phần mực in màu đỏ dễ dàng dính lên tay người dùng ngay khi vừa cầm nó, công ty quản lý YG Entertainment đã đưa ra phản hồi chính thức về chuyện này.

album USB G-Dragon

Vào ngày 16 tháng 6, đại diện của YG đã phát biểu với báo chí Hàn Quốc: "Việc phần mực in màu đỏ trên USB dễ dàng bị bong tróc là cố tình, nhằm mô tả concept DNA của G-Dragon và hình ảnh bào thai nằm trong tử cung của một người mẹ".

YG Entertainment tiếp tục cho biết: "Một số người dùng không biết về ý định thật sự của những chiếc USB này đã tuyên bố rằng: "Mực từ album USB bị dây ra", "Album bị lỗi rồi",... Nhưng rõ ràng những hình ảnh được tiết lộ trên trang bán album đều khẳng định phần màu trên sản phẩm không bám trụ vĩnh viễn, và các vết trầy xước cũng là cố tình. Chúng tôi cũng đã đưa ra một thông báo trước khi album USB phát hành rằng sản phẩm có thể bị trầy xước dễ dàng, cũng như màu sắc có thể mờ dần theo thời gian. Trước đây, chúng tôi cũng từng đề cập đến những khó khăn phải đối mặt trong quá trình sản xuất album USB, đây chính là lý do cho những khó khăn đó".

album USB G-Dragon

Công ty này cũng tiết lộ vài hình ảnh từ công đoạn sản xuất album USB của G-Dragon. Đại diện của YG nói thêm: "Chúng tôi nhận ra rằng mình chỉ có thể tạo nên những hiệu ứng mà G-Dragon mong muốn bằng cách sơn phần mực đỏ lên album cũng như tạo ra các vết xước vintage bằng tay. Cũng phải mất một thời gian dài để chúng tôi hoàn thành những công đoạn này, và chúng tôi không chỉ đơn giản là bán một chiếc USB có chứa các ca khúc trong đó, mà còn là một sản phẩm độc đáo với một đường link duy nhất để truy cập vào nhiều nội dung khác nhau".

album USB G-Dragon

YG Entertainment kết luận: "Chữ viết tay trên vỏ USB với dòng chữ "Kwon Ji Yong" cũng chính là của mẹ G-Dragon khi cậu ấy mới ra đời. Và việc sử dụng chữ viết này cũng là ý tưởng của G-Dragon... Thông qua những thứ được cung cấp trong USB, người hâm mộ có thể nhìn thấy một phiên bản khác của MV "Untitled, 2014", cũng như video hậu trường quá trình quay MV, và nhiều sản phẩm khác nữa".

album USB G-Dragon

Tuy nhiên, mặc cho YG đã hết lời giải thích, netizen Hàn vẫn cho rằng đây là một sự chống chế hết sức vô nghĩa và nực cười. Nhiều người để lại bình luận chỉ trích YG và G-Dragon.

- "Cố tình ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ"

- "Toàn những lời vô nghĩa nhưng được viết cho hay ho chút thôi"

- "Nếu vậy thì ít nhất cũng phải che phủ nó bằng cái gì đi chứ ㅋㅋㅋ hoặc bán USB chung với nước và cọ vẽ để chúng tôi có thể sơn màu đỏ lại khi nó bị bong ra"

- "YG đang cố gắng hết sức để giữ lại chút kiêu hãnh. Cái này mà gọi là cố tình được hả... cứ thừa nhận nó bị lỗi và xin lỗi luôn cho nhanh"

- "Cố tình ㅋ ㅋㅋㅋ Haizzzzz tsk tsk"

- "Vậy thì về cơ bản những gì GD muốn thể hiện và làm thế nào anh ta thể hiện đực nó tất cả đều phụ thuộc vào bàn tay của mấy ajumma kia, những người phải ngồi sơn từng cái USB sao"

- "Tôi chẳng quan tâm mấy người có cố tình hay không, tôi chỉ biết mình sẽ nổi điên nếu bỏ ra $30 chỉ để mua một cái USB dễ bị bong màu thế này;;; Tại sao cứ cố lập luận về mấy cái giá trị nghệ thuật gì đó trong khi người ta chẳng thấy chút gì"

- "Một lời phản hồi vô nghĩa... Nếu cố tình thì ít nhất cũng phải bao phủ nó bằng một lớp bảo vệ để không bị bay màu chứ. Nó hoàn toàn bong ra hết đấy, cố tình cái gì ở đây?"

- "À vâng, tôi đoán đây là lý do tại sao bài hát của anh ta lại có tiêu đề là "Bullsh * t"..."

- "Rồi cái thằng lừa đảo kia có định trả tiền giặt ủi cho tôi sau khi màu trên USB dây hết lên quần áo của tôi không. Anh tính sao với quần áo của tôi đây?"

Bạn nghĩ gì về lời phản hồi của YG và ý kiến của netizen Hàn?



Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày