Bó tay với "fan cuồng" được G-Dragon lôi ra khỏi sân khấu vì nói...quá nhiều - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 21 / 09 / 2017

Bó tay với "fan cuồng" được G-Dragon lôi ra khỏi sân khấu vì nói...quá nhiều

Quả là một cái kết đắng lòng cho tên fan cuồng này.

Trong thời gian gần đây, G-Dragon đang vô cùng bận rộn với chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới mang tên "Act III, M.O.T.T.E". Điểm dừng chân gần đây nhất của anh là tại thánh đường âm nhạc Nhật Bản – Tokyo Dome, nơi thủ lĩnh Big Bang vừa tổ chức thành công hai buổi concert hoành tráng trong các ngày 19 và 20 tháng 9.

G-Dragon Seungri

Buổi biểu diễn tại Nhật Bản chắc chắn đã để lại ấn tượng vô cùng đặc biệt với cả G-Dragon và người hâm mộ. Lý do là bởi Seungri - cậu em út cùng nhóm với G-Dragon, đã bất ngờ xuất hiện tại đây và tạo nên một sự kiện cực kỳ hài hước ngay trên sân khấu.

Ban đầu, G-Dragon vô cùng vui mừng và hân hoan trước sự xuất hiện của cậu em út chung nhóm. Thế nhưng, Seungri không thể dễ dàng để sự có mặt của mình trôi qua trong yên bình như vậy. Anh chàng có ý định "cướp diễn đàn" của ông anh cùng nhóm và trò chuyện cùng fan một cách vui vẻ.

G-Dragon Seungri

Cuối cùng, G-Dragon đã phải tự tay lôi chàng "fan cuồng" này ra khỏi sân khấu vì... nói quá nhiều. Dẫu vậy, ngay cả khi đang bị "túm cổ" lôi đi, Seungri vẫn tự tin cầm micro phát biểu: "Tôi sẽ gặp lại các bạn vào cuối năm nay trong chuyến dome tour của Big Bang nhé! Tôi sẽ giảm vài cân trước lúc đó, nên đừng vội quên tôi đấy! Hãy chờ đợi tôi! Tôi sẽ trở lại với diện mạo điển trai hơn".

G-Dragon Seungri

Sau khi nói hết những gì cần nói, anh chàng "fan cuồng" này cũng đã bị thần tượng cưỡng chế rời khỏi sân khấu một cách đầy "bạo lực".

G-Dragon Seungri

Tuy vậy, cả hai vẫn kịp khiến người hâm mộ phấn khích khi cùng nhau trình diễn ca khúc "Crooked".

 

Cùng xem lại toàn bộ tình huống hài hước khi "fan cuồng" làm loạn sân khấu concert của G-Dragon ngay dưới đây!

Trong khi đó, vào ngày hôm nay, báo chí Nhật Bản bất ngờ đưa tin 4 thành viên còn lại của Big Bang là G-Dragon, Taeyang, Daesung và Seungri đã lên kế hoạch nhập ngũ cùng nhau vào đầu năm 2018.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày