Cư xử thô thiển với fan, Woollim Entertainment phải thay mặt quản lý Lovelyz lên tiếng xin lỗi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 27 / 11 / 2017

Cư xử thô thiển với fan, Woollim Entertainment phải thay mặt quản lý Lovelyz lên tiếng xin lỗi

Vấn đề quản lý các nhóm nhạc thiếu tế nhị luôn là vấn đề nổi cộm của Kpop.

Một sự cố đáng tiếc đã xảy đến với Woollim Entertainment và các cô gái Lovelyz khi hành động của người quản lý đã khiến fan vô cùng phẫn nộ. 

Sự cố đáng tiếc này xảy ra trong fansign của Lovelyz

Cụ thể, sau khi fansign kết thúc, một fan đã đăng lên mạng bài post thể hiện sự bức xúc khi tham dự fansign của Lovelyz. Anh này đã tiết lộ thành viên yêu thích của anh ấy trong Lovelyz là Jiae. Người quản lý đã vội vàng bắt anh fan này rời đi mà không để anh ấy ở lại giao lưu với nữ thần tượng. 

lovelyz

Fanboy tức giận trước hành động của người quản lý

Cụ thể, trích một đoạn trong bài đăng của fanboy này có nội dung như sau:

"Thành viên cuối cùng ký tặng trong fansign của Lovelyz là Jiae và tôi là fan hâm mộ của cô ấy. Vì có rất ít thời gian để trò chuyện, tôi khá buồn và tức giận nên đã nhìn trừng trừng vào người quản lý và anh ta cũng nhìn vào tôi như vậy. 

Tôi đã đi ra ngoài để hạ hỏa và sau khi quay trở lại, anh ta yêu cầu tôi đi theo vào nhà vệ sinh và khóa cửa lại. Người quản lý này còn đặt tay lên vai tôi và nói năng mà không dùng kính ngữ. 

Anh ta nói nhìn tôi còn trẻ nên mới ăn nói như vậy. Bởi vì Lovelyz còn lịch trình khác sau fansign nên anh ta muốn kết thúc thật nhanh. Tôi cũng bỏ tiền ra để đến fansign, Jiae còn là thành viên yêu thích của tôi nên tôi vô cùng tức giận khi bị giục giã như thế. 

Anh ta nói với tôi như thế này đây:

QL: Cậu bao nhiêu tuổi rồi?

Tôi: Sao anh lại không dùng kính ngữ như thế?

QL: Cậu bao nhiêu tuổi?

Tôi: Thế còn anh? Anh bao nhiêu tuổi?

QL: 27 tuổi. 

tôi: Tôi đã 30 tuổi rồi đấy!

QL: Vì anh trông trẻ quá nên tôi mới nói như vậy."

Trước bài đăng này, netizen tỏ ra khá bất bình về cách hành xử của người quản lý của một nhóm nhạc thần tượng như Lovelyz. Woollim Entertainment cũng nhanh chóng lên tiếng về hành động của nhân viên công ty:

"Xin chào, chúng tôi là Woollim Entertainment,

Chúng tôi chân thành xin lỗi về vụ việc không hay xảy ra sau fansign của Lovelyz vào ngày 26/11/2017. Công ty rất mong nhận được sự tha thứ từ những người hâm mộ đã cảm thấy tổn thương vì những hành động của người quản lý dành cho fan. Quản lý này đã nhận lỗi và chúng tôi sẽ có biện pháp xử lý phù hợp. 

Chúng tôi sẽ cố gắng để những sự cố như vậy không tái diễn trong tương lai và cố gắng hết sức để có thể đi tiếp với sự tin tưởng và tôn trọng của mọi người trong tư thế khiêm tốn hơn nữa. 

Chân thành xin lỗi tất cả các fan đã luôn ủng hộ Lovelyz vì sự bất tiện này". 

Woollim phải lên tiếng xin lỗi về hành động của người quản lý

Vấn đề quản lý của thần tượng không tôn trọng fan hâm mộ luôn là một vấn đề nhức nhối. Hy vọng Woollim Entertainment và các công ty quản lý khác sẽ rút được nhiều kinh nghiệm, tránh lặp lại những sự cố đáng tiếc để bảo vệ hình ảnh đẹp và văn minh cho thần tượng và công ty. 



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày