Danh sách những thần tượng K-Pop "sợ" khi gặp người lạ! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 13 / 06 / 2017

Danh sách những thần tượng K-Pop "sợ" khi gặp người lạ!

Những tưởng là thần tượng sẽ là tuýp người hướng ngoại nhưng một số lại tỏ ra rụt rè khi gặp người lạ như danh sách các thần tượng dưới đây.

Cư dân mạng thường có khuôn mẫu rằng “Tất cả các thần tượng đều hướng ngoại và thân thiện với các thần tượng khác”. Nhưng, mặc dù họ đều nhảy và hát trước khán giả mỗi ngày, thì có một số người lại xấu hổ khi gặp người lạ.

Cùng điểm qua một vài người tiêu biểu nhé:

Krystal

Krystal nổi tiếng là người có tính cách hướng nội. Em út của F(x) đã thú nhận rằng khi còn là một đứa trẻ, cô đã trốn phía sau cha mẹ khi những người lạ mặt chào cô chỉ vì sự dễ thương của cô.

DuJun

DuJun trông giống như một ông vua của sự hòa đồng nhưng thực sự anh ấy lại là một anh chàng nhút nhát. Vì lý do đó mà DuJun chỉ có vài người bạn là người nổi tiếng. Ngoài ra, anh cũng thú nhận rằng mẫu người lý tưởng của mình là một phụ nữ năng động và tích cực để có thể bù đắp lại tính cách hướng nội của anh.

Son NaEun

Bởi vì sự nhút nhát của mình, vào giai đoạn khi mới debut, Son NaEun đã không thể thể hiện tốt với người hâm mộ nhưng bây giờ cô ấy đã trở thành một “bậc thầy” rồi.

Irene

Cư dân mạng nói rằng Irene là một người khá thận trọng và trông không thoải mái khi có người đứng bên cạnh cô ấy. Với kiểu người nghiêm túc như cô nàng, Park BoGum, MC dẫn cùng với Irene trong chương trình "Music Bank" của đài KBS cũng đã không có số điện thoại liên lạc của cô.

D.O.

D.O nổi tiếng với tính cách dịu dàng và điềm tĩnh, khó thân thiết với ai ngay từ khi mới gặp. Khi anh chàng đang quay phim, người hướng dẫn đã nói với anh rằng "Hãy cầm tay của Kim SoHyun! Đó là cách duy nhất để bạn làm quen với cô ấy ".



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày