Dara: "tôi thực sự muốn phát hành album của mình vào mùa hè này..." - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 30 / 03 / 2017

Dara: "tôi thực sự muốn phát hành album của mình vào mùa hè này..."

Dara từng chia sẻ rằng sau khi 2NE1 tan rã, cô gần như suy sụp.Từ đó cô có sự chuyển hướng sang nghiệp diễn xuất. Tuy nhiên mới đây, cựu thành viên 2NE1 lại khao khát được phát hành một sản phẩm âm nhạc mới dù chưa có dự định gì về nó.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn cho bộ phim sắp ra mắt "One Step", cựu thành viên 2NE1 - Dara đã đề cập đến khả năng cô nàng sẽ phát hành một album solo trong năm nay.

Nữ thần tượng cho rằng: "Tôi cảm thấy như mình phải ra album solo ngay trong năm nay, thế nhưng tôi chưa nói gì về nó với CEO của tôi".

Dara: "tôi  thực sự muốn phát hành album của mình vào mùa hè này..."

Dara tiếp tục: "Tôi tin rằng khi một bài báo viết về album solo của tôi xuất hiện, chắc chắn CEO YG Entertainment sẽ gọi cho tôi và hỏi: "Cái gì thế này? Họ đang nói gì vậy?....". Vậy đấy, tôi  thực sự muốn phát hành album của mình vào mùa hè này mặc dù vẫn chưa có bất kỳ một thông tin nào về nó".

Dara cũng chia sẻ về việc bắt đầu mọi thứ lại một mình, sau khi 2NE1 đã không còn bên nhau: "Lúc vẫn còn là thành viên của 2NE1, tôi đã có thể sống vô cùng thoải mái, yên bình nhưng từ bây giờ, tôi phải tự mình đi ra chiến trường ngoài kia và đương đầu với thế giới khắc nghiệt đó. Đã đến lúc tôi phải sống với chương thứ 3 của cuộc đời".

Dara: "tôi  thực sự muốn phát hành album của mình vào mùa hè này..."

Ra mắt năm 2009 với girlgroup 2NE1, Dara là nữ thần tượng được nhiều fan KPOP yêu thích nhờ tính cách thân thiện, trẻ trung và có phần "nhắng nhít". Sau khi cùng 3 thành viên CL, Bom, Minzy đưa 2NE1 trở thành girlgroup hàng đầu Hàn Quốc và là cái tên dẫn đầu làn sóng Hallyu với vô số bản hit, năm 2016, 2NE1 bất ngờ tan rã, chỉ 2 trong 4 thành viên là Dara và CL quyết định gắn bó với YG Entertainment.

Sau khi ca khúc chia tay "Goodbye" chính thức khép lại kỷ nguyên của những cô nàng cá tính "dẫn đầu thế kỷ 21", Dara gắn bó với sự nghiệp diễn xuất thông qua hàng loạt vai diễn trong "Cheese In The Trap", "One Step"...

"Good Bye" là ca khúc gần đây nhất mà Dara góp giọng



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày