Dara trải lòng về vai diễn đầu tay sau khi bị "ném đá" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 05 / 04 / 2017

Dara trải lòng về vai diễn đầu tay sau khi bị "ném đá"

Mặc dù liên tục nhận về những phản hồi tiêu cực, nhưng Dara luôn cố gắn xoay chuyển mọi thứ theo hướng tích cực. Cô trải lòng: "Tôi đã học được rất nhiều qua sự trải nghiệm và tôi sẽ thuyết phục công chúng bằng giọng nói của tôi".

dara 2ne1 bị chỉ trích về diễn xuất

Sau khi 2NE1 tan rã vào cuối năm 2016, cựu thành viên Dara đang mở rộng sự nghiệp của mình sang lĩnh vực điện ảnh với bộ phim đầu tiên “One Step” và sắp tới là “Cheese in the Trap". Ngoài ra nhiều đài truyền hình cũng đang nhắm Dara cho nhiều vai diễn khác nữa. Tuy nhiên với tư cách là diễn viên – thần tượng, Dara liên tục nhận được những lời chỉ trích vì lối diễn xuất nghèo nàn. Không ít khán giả “ném đá” và thẳng thừng tuyên bố giọng nói có tông quá cao khiến người xem có cảm giác khó chịu và không thể tập trung vào diễn xuất của cô ấy.

dara 2ne1 bị chỉ trích về diễn xuất

Nói về những lời chỉ trích này, Dara trải lòng trong sự xúc động, "Giọng hát của tôi có đôi chút đặc biệt, điều này khiến tôi bị chỉ trích trong diễn xuất và đôi khi tôi còn bị hăm dọa nữa”.

Cô ấy giải thích, "Thành thực mà nói, "đất diễn" của tôi trong những bài hát ballad của 2NE1 rất ít. Thể loại nhạc này cần tông giọng trầm trong khi đó tông giọng của tôi quá cao. Điển hình là ca khúc “Missing you”. Trước đó, tôi từng cố hát nhẹ nhàng rất nhiều lần nhưng không thành công, chất giọng tự nhiên của tôi không thể nào thay đổi được”.

Tuy nhiên, Dara đã thể hiện sự quyết tâm mạnh mẽ của mình khi tuyên bố: "Tôi đã học được rất nhiều qua sự trải nghiệm và tôi sẽ thuyết phục công chúng bằng giọng nói của tôi.Tôi đã thay đổi cách suy nghĩ và tập trung vào những khía cạnh tích cực thay vì tiêu cực. Tôi mong muốn làm vơi đi khó chịu của khán giả (nguyên nhân chính là giọng nói của cô)”.

2NE1 tan rã

Hiện tại, chỉ có Dara và CL tiếp tục chịu sự quản lý của YG Entertainment sau khi nhóm tan rã. CL vẫn đang đẩy mạnh hoạt động âm nhạc trong khi Dara lấn sân sang điện ảnh. Dù vướng không ít tranh cãi nhưng hy vọng cô nàng xinh đẹp có tông giọng cao vút này sẽ sớm chinh phục được khán giả màn ảnh nhỏ.



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày