Để quảng bá cho album mới. TWICE chuẩn bị "tổng tấn công" các chương trình truyền hình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 09 / 05 / 2017

Để quảng bá cho album mới. TWICE chuẩn bị "tổng tấn công" các chương trình truyền hình

Fan hâm mộ 9 cô gái nhà JYP sẽ được chứng kiến thần tượng của mình lên sóng với tần suất dày đặc trong thời gian tới.

Để quảng bá cho album mới. TWICE chuẩn bị "tổng tấn công" các chương trình truyền hình

Vào hôm nay, ngày 9 tháng 5, "Three Great Emperors" đã tiết lộ rằng TWICE sẽ là khách mời của chương trình và cũng sẽ bắt đầu ghi hình vào hôm nay.

Như vậy đây là lần thứ 4 các thành viên của TWICE xuất hiện trong chương trình này. Họ đã luôn luôn thể hiện những phản ứng tuyệt vời khi được ăn trong chương trình và chính vì thế nên khán giả có lý do để trông chờ tập phát sóng tiếp theo.

Hiện tại, TWICE đang tập trung cho sự trở lại với mini album thứ 4 mang tên "Signal" vào ngày 15/5 tới. Họ sẽ đồng thời quảng bá trong hàng loạt chương trình truyền hình như "Ask Us Anything" của JTBC, "Weekly Idol" của MBC Every1 và "Happy" của KBS2TV. Tập phim "Three Great Emperors" có sự tham gia của TWICE sẽ được phát sóng vào ngày 19 tháng 5, ngay sau khi nhóm comeback được 4 ngày.

Mới hôm qua, các cô nàng cũng tung ra teaser “nhá hàng” cho MV ca khúc chủ đề trong album mới. Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng 3 thành viên của nhóm cũng kịp gây ấn tượng với người hâm mộ bởi tạo hình xinh đẹp và concept của MV mới lạ, ấn tượng. Thông qua hình ảnh kèm đoạn phim teaser, có thể đoán MV mới sẽ mang phong cách viễn tưởng. TWICE sẽ hóa thân thành những nữ sinh của một trường phép thuật. Và mỗi thành viên sở hữu một phép thuật riêng biệt. Tất cả những chi tiết đó đã khiến ONCE “đứng ngồi không yên” và trông ngóng đến ngày 15 tháng 5 thật nhanh để thưởng thức trọn vẹn MV.

twice concept album Signal

twice concept album Signal

Ngay sau khi comeback, quảng bá tại Hàn Quốc 2 tuần thì đầu tháng 6 tới, TWICE sẽ “Nhật tiến” và chính thức debut tại thị trường này. Với mức độ nổi tiếng như hiện nay thì nhóm sẽ dễ dàng chinh phục khán giả Nhật và bành trướng thế lực của mình sang nhiều quốc gia khác không chỉ riêng trong khu vực châu Á.



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày