Điểm danh 13 nhóm nhạc nam mới vừa ra mắt trong vòng sáu tháng đầu năm 2017 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ hai - 26 / 06 / 2017

Điểm danh 13 nhóm nhạc nam mới vừa ra mắt trong vòng sáu tháng đầu năm 2017

Quả là một năm phát triển chóng mặt của Kpop.


1. Top Secret

Top Secret đã ra mắt vào tháng 1 năm nay với tư cách là một trong những tân binh đầu tiên cho năm 2017. Nhóm được cấu thành từ 3 cựu thành viên của nhóm NOM đã tan rã. Nhóm đã phát hành bài hát mới mang tên " She" khi debut, vào tháng 6 này họ phát hành mini album thứ hai của mình là bài hát dance vui nhộn, "Mind Control".


2. Varsity

Varsity ra mắt vào tháng giêng năm nay. Nhóm này bao gồm 12 thành viên ! Với sự xuất hiện của thành viên Manny, nhóm đã ghi vào lịch sử là nhóm nhạc Kpop đầu tiên có một thành viên theo đạo Hồi giáo!


3. B.Hear

Họ bao gồm 3 cựu thành viên của nhóm đã giải tán Road Boyz. Với cái tên B.Heart, định hướng của nhóm là đi theo dòng nhạc ballad nhẹ nhàng mang đến cảm giác thoải mái, êm tai cho người thưởng thức. 

4. BLANC7

Bảy thành viên tài năng của BLANC7 đã vượt qua đủ các thử thách để làm nên nhóm nhạc nam cuối cùng. Mỗi thành viên đều có kinh nghiệm trong các nhóm trước hoặc các nhóm nhảy nổi tiếng. Nhóm đang chuẩn bị sự trở lại của họ.


5. MVP

Nhóm này đã tạo ấn tượng mạnh mẽ đầu tiên với bài hát debut "Take it!" Trong nhóm ũng có hai thành viên là anh em sinh đôi!

6. Seven O' Clock

Họ đã có sự ra mắt ấn tượng với bài hát mang âm hưởng sôi động mang tên "Echo". Nhóm đã thu hút sự chú ý vì sự hao hao giống với T.O.P  của thành viên Vaan. 

7. Boys 24 Unit Black

Boys 24 Unit Black đã tung ra sản phẩm "Steal Your Heart" với những hình ảnh ấn tượng và các động tác vũ đạo hấp dẫn hấp dẫn.


8. Black6ix

Black6ix bí ẩn đi ra khỏi hư không với bài hát đầu tay của họ "" "Please", bài hát sẽ khiến bạn hài lòng, hãy nghe thử nhé.

9. The King

Nhóm vừa ra mắt chính thức trong năm nay với bài hát "Look Back", sau một thời gian dài chuẩn bị hàng loạt các đĩa đơn phát hành!


10.14U

Một nhóm với 14 thành viên tài năng! Họ đã có những bước chuẩn bị kỹ để ra mắt bài hát hấp dẫn  "Very Very Very".

11. Honeyst

Một ban nhạc gồm bốn thành viên lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình thực tế của FNC, "Dance or Band". Cuối cùng nhón cũng đã ra mắt với bài hát "Like You".


12. A.C.E

Nhóm đã ra mắt thế giới Kpop bằng cơn bão mang tên "Catcus" - bài hát ra mắt đầy ấn tượng của họ . Nhóm thể hiện giọng hát ổn định trong khi vẫn phải thực hiện các động nhảy múa nhanh và phức tạp. Họ đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng vì "thời trang quần nóng " và đôi chân đẹp.

13. Vermuda

Một nhóm gồm năm chàng trai tài năng. Họ đã debut với bài hát "Dream Girl", sau khi quảng bá ở cả Nhật Bản và Trung Quốc.



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày